GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ ปันน้ำใจไปกับกลัฟ

หล่อใจบุญ กลัฟ คณาวุฒิ และแฟนคลับระดมทุนกว่า 1.5 ล้านบาท บริจาคสู้โควิด 40 รพ.ทั่วไทย

กลัฟ คณาวุฒิ และแฟนคลับริเริ่ม "โครงการกลัฟชวนแฟน ๆ แบ่งปัน น้ำใจต้านภัยโควิด 19” ได้เงินทำบุญทั้งหมด 1,564,422.04 บาท

Home / Entertainment / หล่อใจบุญ กลัฟ คณาวุฒิ และแฟนคลับระดมทุนกว่า 1.5 ล้านบาท บริจาคสู้โควิด 40 รพ.ทั่วไทย

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่คอยส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มาตลอด สำหรับ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตของเมืองไทย ที่ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเราได้กลับมาระบาดรุนแรงอีกครั้ง โดยช่วงที่ผ่านมา หนุ่มกลัฟ เองได้มีการให้ความช่วยเหลือ ทั้งการบริจาคเงินส่วนตัวให้กับทางโรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ

ล่าสุด หนุ่มกลัฟ และแฟนคลับได้ริเริ่มโครงการดีๆ “โครงการกลัฟชวนแฟน ๆ แบ่งปัน น้ำใจต้านภัยโควิด 19” เป็นโครงการที่ หนุ่มกลัฟ ตั้งใจชวนแฟนคลับร่วมทำบุญพร้อมกับตนเอง โดยได้เงินทำบุญทั้งหมด 1,564,422.04 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ได้นำไปซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น อาทิ อุปกรณ์ประกอบด้วยเครื่อง High Flow , ชุดพีพีอีจำนวน 3,000 ชุด, เฟสชิวด์ 3,000 ชิ้น , หน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น , แอลกอฮอล์สเปรย์ 1,000 ขวด , ถุงมือแพทย์ 30,000 คู่ , เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราไหลสูง จำนวน 1 เครื่อง และเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อจัดซื้อน้ำยา VTM (Viral Transport Media น้ำยานำส่งตรวจ สำหรับเชื้อโควิด-19) สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิดที่เข้ามาใช้บริการ

พร้อมกับสมทบทุนให้กับโรงพยาบาล 40 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โรงพยาบาลแม่สาย โรงพยาบาลสนามโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โรงพยาบาลโพธาราม จังหวัดราชบุรี โรงพยาบาลถลาง จังหวัดภูเก็ต โรงพยาบาลปลวกแดงจังหวัดระยอง โรงพยาบาลสามร้อยยอด จังหวัดประจวบฯ โรงพยาบาลปากชม จังหวัดเลย โรงพยาบาลมหาสารคาม โรงพยาบาลสกลนคร โรงพยาบาลสุไหงปาดี เป็นต้น

ทั้งนี้ยังได้จัดอาหารกล่องจำนวน 2,000 ชุด เพื่อเป็นการขอบคุณให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละอย่างหนัก ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 นี้ โดยได้ส่งไปให้กับโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วภูมิภาคของประเทศไทย

โดย หนุ่มกลัฟ เผยว่า “โครงการนี้เป็นการร่วมกันของผมและพี่ๆ แฟนคลับ ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่ร่วมบริจาคกับโครงการนี้ที่ผมจัดทำขึ้น เมื่อวันที่ 29 เม.ย. – 2 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีพี่ ๆ แฟนคลับใจบุญมาร่วมทำบุญด้วยกันจำนวนมาก โดยผมและทีมงานได้จัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ทั้ง 40 โรงพยาบาล แล้วได้จัดส่งอาหารกล่องให้กับบุคลากรทางแพทย์รวมถึงพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่้กันอย่างหนักทุกวันจนถึงสิ้นเดือนนี้อีกด้วยครับ ผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคน ที่เสียสละทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้กับคนไทยทุกคนได้ปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรง สู้ๆ นะครับ”