Hard Boy Kiss me baby

คืนชีพร็อก 80’s Hard Boy ปล่อย Kiss me, baby ชวนเสพบทเพลงคุณภาพตรงยุค

ทำความรู้จักกับ Hard Boy - ฮาร์ดบอย วงสไตล์ Glam Rock ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ที่พร้อมจะดึงแฟนเพลงกลับไปสู่ยุค 80’s อีกครั้ง

Home / Entertainment / คืนชีพร็อก 80’s Hard Boy ปล่อย Kiss me, baby ชวนเสพบทเพลงคุณภาพตรงยุค

สาวกชาวร็อกที่พร้อมจะโยกหัวไปกับซาวด์ดนตรีสุดมันต้องหันมาทำความรู้จักกับ Hard Boy – ฮาร์ดบอย วงสไตล์ Glam Rock (แกลมร็อก) ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนได้แก่ ภีร์ ร้องนำ , ฟลุค กีต้าร์ , ภู คีย์บอร์ด , ต้อม เบสท์ และ เล้ง กลอง ที่พร้อมจะดึงแฟนเพลงกลับไปสู่ยุค 80’s อีกครั้ง! หลังจากเริ่มต้นก่อตั้งวงขึ้นจากความหลงใหลเพลงร็อกเก่า ใช้เวลาหลายปีสั่งสมประสบการณ์และพัฒนาฝีมือ ล่าสุด Hard Boy ปล่อยเพลง พร้อมมิวสิควีดิโอ Kiss me, baby (คิสมี เบบี้) ออกมาให้แฟนเพลงชาวร็อกได้โยกหัวกันตามจังหวะสุดมันส์ ภาพและซาวด์ถูกดีไซน์อย่างละเอียดเพื่อให้แฟนเพลงได้เข้าถึงดนตรีร็อค 80’s อย่างแท้จริง

ภีร์ Hard Boy นักร้องนำ เผยว่า “พวกเราหลงใหลในดนตรีและแฟชั่น Glam Rock สำหรับเพลง Kiss me, baby ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ จิตวิญญาณ และกลิ่นอายในยุค 80’s ให้ชัดเจนและเป็นตัวเองที่สุด ดนตรีดุดัน เปิดมาด้วย Riff กีต้าร์มันๆ แถม Dive Bomb เพิ่มความซาบซ่าน ไปเดือดสุดๆ ด้วยเสียงร้องสูงปรี๊ดและกลองสองกระเดื่องในท่อนโซโล่ แล้วจบด้วย Faed Out เท่ๆ ที่ปล่อยเพลงและมิวสิควีดิโอมาพร้อมกันเพราะพวกเราอยากให้กลุ่มคนฟังรุ่นใหม่เห็นภาพของ Glam Rock ด้วย ทั้งโทนของ แสง สี และคาแรกเตอร์ของวงที่มีการไว้ผมยาว แต่งตัว แต่งหน้าละม้ายคล้ายผู้หญิง ซึ่งในชีวิตจริงก็เป็นสไตล์ที่พวกเราชอบ เนื้อเพลงใช้ภาษากวนๆ เนื้อเรื่องประมาณผู้ชายเจ้าชู้ สายปาร์ตี้ ไปเที่ยวกลางคืน แล้วพยายามจะจีบผู้หญิงกลับบ้าน (นางเอกเซ็กซี่มากๆ) อยากฝากทุกคนลองเปิดใจคลิกไปฟังเพลงของพวกเรา Kiss me, baby แล้วจะกลับมาคิดถึงเพลงร็อกมันๆ ในยุค 80’s ที่แทบจะไม่มีคนผลิตงานแบบนี้ออกมาแล้ว สำหรับคนที่ชอบเพลงร็อก รับรองว่าฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ขอฝากทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอของพวกเราด้วยนะครับ”

Processed with VSCO with a6 preset