MewSuppasit มาเรียม มิว ศุภศิษฏ์ ว่าน ธนกฤต

มิว ศุภศิษฏ์ ชวน ว่าน-มาเรียม และพี่น้องศิลปินจัดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” Live ช่วยเหลือโควิด-19

มิว ชวน ว่าน-มาเรียม Live สดส่งตรงจากสตูดิโอ แถมชวนพี่น้องศิลปินอีกมากมาย เข้ามาร่วมแจม Live สดจากทางบ้านด้วย

Home / Entertainment / มิว ศุภศิษฏ์ ชวน ว่าน-มาเรียม และพี่น้องศิลปินจัดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” Live ช่วยเหลือโควิด-19

เรียกได้ว่า Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสายบุญ ที่ขยันทำบุญมาโดยตลอด ล่าสุดผุดกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” ชวนทั้ง พี่ว่าน พี่มาเรียม และพี่น้องศิลปินอีกมากมาย มาร่วม Live&Share ดนตรีเพราะๆ ในสไตล์ Party At Home โดยที่ มิว ศุภศิษฏ์, พี่ว่าน และ พี่มาเรียม จะมา Live สดส่งตรงจากสตูดิโอ และมีการชวนเพื่อน พี่น้อง ศิลปิน อีกมากมาย เข้ามาร่วมแจม Live สดจากทางบ้าน ให้เข้ากับยุค New Normal ที่จะต้องอยู่กันคนละที่ แต่ก็ยังสามารถร่วมส่งมอบความสุขกันได้

โดยรายชื่อศิลปิน GUEST FROM HOME ที่ตอบรับมาส่งมอบความสุขพร้อมการแสดงสุดพิเศษ ได้แก่ @OATPRAMOTE, @PONGKOOL, @URBOYTJ, @BNK48OFFICIAL, @PUN.BNK48OFFICIAL, @WEE.BNK48OFFICIAL, @MOBILE.BNK48OFFICIAL, @AUTTAKORNNN, @NICECNX,@ZOMMARIE, @GINGMUANPAIR, @PIJIKA_OFFICIAL, @WAYFERRECORDS, @LUSS_OFFICIAL, @BENLUSSBOY, @COCOBUNBUNNY, @ARIIXTKHS, @PATRICKANANDA และศิลปินเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

งานนี้นอกจากจะมีเพลงเพราะๆ มาฝากจากศิลปินแล้วทุกคนยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 กันได้อีกด้วย ซึ่งจะมีการนำเงินทั้งหมดไปบริจาคสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง สามารถติดตามช่องทางการบริจาคได้ผ่านทาง Live ในวันพรุ่งนี้

เรียกได้ว่าศิลปินทุกคนตั้งใจมาส่งกำลังใจให้แก่ทีมหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ผ่านเสียงเพลงเพราะๆ โดยทุกคน สามารถร่วมชมกิจกรรม “ShaReTy (แชร์-รี-ตี้)” ได้ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ผ่านช่องทาง YOUTUBE ช่อง MewSuppasit Studio และ Soloist Channel ร่วมชมกันอย่างมีความสุข สนุกสนาน พร้อมยังสามารถร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Feel Good ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับเพื่อนพี่น้องศิลปินจริงๆ