GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ น้าค่อม น้าค่อม ชวนชื่น

กลัฟ คณาวุฒิ ยอมรับร้องไห้แบบไม่อาย น้าค่อม คือไอดอลของผม

กลัฟ คณาวุฒิ โพสต์ซึ้งไว้อาลัยถึง น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังที่เสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19 เป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิง

Home / Entertainment / กลัฟ คณาวุฒิ ยอมรับร้องไห้แบบไม่อาย น้าค่อม คือไอดอลของผม

นักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ โพสต์ซึ้งไว้อาลัยถึง น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังที่เสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19 เป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิง หนุ่มกลัฟ พูดเสมอว่า น้าค่อม คือไอดอลของเขา หนังโปรดในดวงใจก็คือเรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ที่มีไอดอลของเขาแสดง และเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา น้าค่อม ได้ไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์ร่วมยินดีกับ กลัฟ ในงานรับปริญญา หลังจากนั้นทั้งคู่ยังได้ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งถ่ายภาพยนตร์สั้นคอมเมดี้และงานอีเว้นท์

“ปกติผมไม่ค่อยได้ลงอะไรที่มันเศร้าสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้มันเศร้ามากจนไม่รู้จะพูดยังไง หลังจากตื่นมาแล้วได้ทราบข่าวนี้ น้าค่อมเป็นผู้ใหญ่ในวงการตลกที่ผมรู้สึกรักและชื่นชอบในผลงานและตัวน้าค่อมมากๆ จนยกให้น้าเป็นไอดอลในการเล่นตลกของผมมากๆ น้าทำให้ผมได้รู้จักกับวงการตลก ได้มีเสียงหัวเราะตลอด 10 ปีที่ผมเริ่มชอบหนังคอมเมดี้ แต่วันนี้มันไม่ตลกเลย”

“ผมเป็นคนไม่ค่อยร้องไห้หรอก เพราะผมไม่ชอบอ่อนแอให้ใครเห็น แต่ครั้งนี้ผมร้องออกมาอย่างไม่อายเลย น้าทำให้เด็กคนนึงอยากจะสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ ต่อเหมือนที่น้าทำมาตลอด ผมขอบคุณน้ามากๆ ครับที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยมานานมากๆ ก่อนผมเกิดด้วยซ้ำ”

“ที่ผ่านมาน้าเก่งมากๆ เลยนะครับ ถึงผมจะอยากให้น้าเก่งกว่านี้ ให้น้าเก่งจนหายดีแล้วออกมาหาทุกๆ คนอีก น้ารู้มั้ยว่าน้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นคนที่ทุกคนอยากโดนน้าด่ามากกว่าโดนชม ต้องเป็นคนที่รักของทุกคนขนาดไหนนะ ทุกคนถึงอยากให้น้าด่ามากกว่าชม”

“ตอนนี้ผมใจหายมากๆ วงการตลกเพิ่งจะเสียบุคลากรที่มีคุณภาพไปอีกคน ตอนนี้คงคุยเล่นสนุกกับพี่เบิร์ตเลยใช่มั้ยครับ สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราเสร็จแล้ว ไปสร้างเสียงหัวเราะบนสวรรค์ต่อนะครับ ผมรักน้ามากๆ เลยนะครับ หลับให้สบายนะครับน้าค่อม น้าเก่งมากๆ แล้วครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG @ gulfkanawut, na.kom_