Daynim smallroom ฟังเพลงใหม่

วง daynim ซิงเกิ้ลใหม่ “Be There” ไลน์ดนตรีชวนซึมซับความโหยหาและปรารถนาในความรัก

วง daynim (เดนิม) ปรับโหมดอารมณ์ต่อกันด้วยเพลงช้ากับผลงานใหม่ล่าสุด “Be There”

Home / Entertainment / วง daynim ซิงเกิ้ลใหม่ “Be There” ไลน์ดนตรีชวนซึมซับความโหยหาและปรารถนาในความรัก

ปล่อยสองเพลงควบให้ได้ฟังกันไปหมาดๆ กับเพลง Tourette (ทูเร็ตต์) และ 5041 (ไฟว์ โอ โฟร์ วัน) วง daynim (เดนิม) ก็ปรับโหมดอารมณ์ต่อกันด้วยเพลงช้ากับผลงานใหม่ล่าสุด “Be There”

daynim – Be There [Official MV]

“Be There” เพลงเหงาที่ถ่ายทอดความในใจของคนที่ไม่เคยมีความรักและอยากจะลองมีความรักดูสักครั้งหนึ่ง สะท้อนความคิดผ่านการได้เห็นคนอื่นๆ ใช้ชีวิตแล้วเกิดความรู้สึกเศร้าที่ตัวเองไม่ได้มีช่วงเวลาแบบนั้น อยากขอร้องอ้อนวอน “ให้ฉันได้ไปอยู่ตรงนั้นได้ไหม (Can I be there?)” บรรยากาศหม่นและโดดเดี่ยวในเพลงถูกสร้างด้วยเสียงเปียโนที่เพี้ยนนิดๆ และยังคงโดดเด่นด้วยเทคนิคการเล่น Sampler ที่เป็นจุดเด่นของวง daynim ถูกนำมาใช้ในแทร็คกีตาร์สไตล์ R&B ผสมผสานเครื่องเป่าทองเหลืองที่เรียบเรียงให้เป็นสไตล์ของวงลูกทุ่งคอมโบ้ไทย ควบกับจังหวะกลองและเบสในกรูฟ Neo Soul และความพิเศษที่เพิ่มมิติของเพลงด้วยเสียงออร์แกนเข้ามา

มิวสิควิดีโอถ่ายทอดความโหยหาในความรักของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งได้ถูกลักพาตัวไป ระหว่างนั้นเธอก็สร้างภาพจินตนาการถึงความปรารถนาของตัวเอง การเดินทางจะจบลงที่ใดและความปรารถนาของเธอจะเป็นไปตามที่หวังหรือไม่ ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “Be There” ที่ลงตัวทั้งเนื้อหาและอารมณ์เพลง แพรวพราวไปด้วยลูกเล่นทางดนตรีที่เป็นความถนัดของ daynim ได้เป็นอย่างดี