Happy Family Time MONO29 สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (Wonder Park) เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

MONO29 เอาใจคอหนังรุ่นเล็ก เปิดสวนสนุก วันเดอร์พาร์ค

ขยายจินตนาการในความคิด สู่โลกแห่งความจริง ไปกับเรื่องราวสุดแสนอบอุ่น หลากหลายรสชาติ ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยเรื่อง สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (Wonder Park)

Home / Entertainment / MONO29 เอาใจคอหนังรุ่นเล็ก เปิดสวนสนุก วันเดอร์พาร์ค

ตื่นเต้นมหัศจรรย์กับบรรยากาศครอบครัว ผ่านหนังดีในโปรแกรม แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time) จากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมมอบความสุข เอาใจน้องๆ หนูๆ ทุกบ้านด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย เรื่อง สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (Wonder Park) ขยายจินตนาการในความคิดสู่โลกแห่งความจริง ไปกับเรื่องราวสุดแสนอบอุ่น หลากหลายรสชาติ คุณภาพคับจอด้วยทีมพากย์แถวหน้าจากฮอลลีวู้ด เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ , แมทธิว บรอเดอริค , มิล่า คูนิส , เคน จอง

สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (Wonder Park) เรื่องราวของสาวน้อยแสนฉลาด จูน เธอมีพรสวรรค์ในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เธอมักจะสร้างสวนสนุกจำลองร่วมกับแม่ของเธอ และตั้งชื่อให้มันว่า วันเดอร์แลนด์ แต่อาการป่วยของแม่ก็ได้กำเริบขึ้น ชีวิตพลิกผันและทำให้จูนล้มเลิกงานอดิเรกในการสร้างสวนสนุก หมดแรงบันดาลใจ และได้รู้จักโลกแห่งความจริงมากขึ้น แล้วโชคชะตานำพาให้เธอหลุดเข้าไปในโลกของวันเดอร์แลนด์จริงๆ จูนติดอยู่ในสวนสนุกที่เธอสร้างขึ้นจากความคิดตนเอง แต่มันกำลังสูญสลายและถูกดูดกลืนไปในพายุความมืด เธอต้องค้นหาคำตอบและแก้ไขสถานการณ์ก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้ โดยมีทีมช่วยเหลือจากเหล่าสัตว์สนุกเพื่อนสนิทที่เธอเคยจินตนาการขึ้นมา

ผจญภัยไปกับผองเพื่อนแห่งจินตนาการ ที่จะทำให้การเดินทางในโลกแห่งความฝันมีความหมายกับชีวิต ติดตามภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง สวนสนุกสุดอัศจรรย์ (Wonder Park) ได้ในวันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 15.45 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29