ดาราติดโควิด ป้อง ณวัฒน์ โควิด-19

ไทม์ไลน์ ป้อง ณวัฒน์ วันที่ 9 - 18 เม.ย. 2564 เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงได้รีบไปตรวจผลออกมาพบเชื้อโควิด-19

Home / Entertainment / ป้อง ณวัฒน์ ติดโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์วันที่ 9-18 เม.ย. 2564

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกชื่อดัง ที่มีผลงานล่าสุดละครเรื่อง วันทอง (รับบท ขุนแผน) ล่าสุด! ได้โพสต์บนอินสตาแกรมว่าเขา ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ให้คนที่ทำงานร่วมกันที่ผ่านมาได้รับรู้

ป้อง ณวัฒน์ ติดโควิด พร้อมบอกไทม์ไลน์ละเอียด

เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา “ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงได้รีบไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swab พร้อมกักตัวทันที ทั้งนี้ผลตรวจออกมาวันที่ 18 เม.ย. ได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ COVID-19” โดยป้องได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งไทม์ไลว่าเขาไปไหนมาบ้าง ดังนี้

ไทม์ไลน์ ป้อง ณวัฒน์ วันที่ 9 – 18 เม.ย. 2564

• วันที่ 9 เม.ย. ถ่ายรายการ มาเถอะจะคุย กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่น
  • วันที่ 10 เม.ย. ถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักปะ” และ one บันเทิง ที่ Maca
  • วันที่ 11 เม.ย. อยู่บ้าน
  • วันที่ 12 เม.ย. ช่วงบ่าย ไปฟิตเนสที่ BUZZ…UM FITNESS
    เที่ยงคืน ออกเดินทาง โดยรถส่วนตัว ไปที่ จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา มีแวะปั้ม 1 ปั้ม
  • วันที่ 13 เม.ย. นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยา ไปเกาะเต่า รอบ 8.00 น. โดยห้อง Vip มีแต่คณะผม ไม่มีผู้โดยสารท่านอื่น ถึงเกาะเต่า เข้าพักที่ BAN’S diving resort (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving) และอยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน
  • วันที่ 14 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน! เดินไปซื้อกาแฟที่ Blue water แล้วกลับที่พัก
  • วันที่ 15 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท : เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก
  • วันที่ 16 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที
  • วันที่ 17 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท “หมายเหตุ*** ทริปนี้ผมไม่ได้ดำน้ำและสังสรรค์ใดๆ เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ เดินทางกลับ โดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 โดยห้อง Vip มีคณะผม 8 คน มีชาวไทย 3 ท่าน และชาวต่างชาติ 1 ท่าน ในห้อง ถึงฝั่งชุมพร
    เกือบ 18.00 ขึ้นรถส่วนตัวและขับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั้ม คือ ปั้ม ปตท. แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยวและเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้องๆที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน (ถ้าเห็นข้อความนี้ ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ) ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มมีอาการ ตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย มาถึงกรุงเทพประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ
  • วันที่ 18 เม.ย. ทราบผลว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งขณะนี้ เวลาประมาณ1 ทุ่ม ผมได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้เข้ารับการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว ผมต้องขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ต้องวุ่นวายนะครับ หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย ขอบคุณครับ