ดาราติดโควิด แสตมป์ อภิวัชร์ โควิด-19

แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด หลังทราบผลได้แจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด

ผลตรวจโควิด-19 ของ แสตมป์ อภิวัชร์ พบติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้หลังทราบผล เจ้าตัวได้โพสต์ข้อมูลไทม์ไลน์อย่างละเอียดว่าไปไหน ทำอะไรมาบ้าง

Home / Entertainment / แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด หลังทราบผลได้แจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด

ผลตรวจโควิด-19 ของ แสตมป์ อภิวัชร์ ออกมาแล้ว พบติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้หลังทราบผล เจ้าตัวได้โพสต์ข้อมูลไทม์ไลน์อย่างละเอียดว่าไปไหน ทำอะไรมาบ้าง

แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด แจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด

ล่าสุด แสตมป์ อภิวัชร์ ได้โพสต์ใน IG ส่วนตัว โดยระบุยืนยันผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19 อยู่ในระหว่างการเดินทางไป รพ. เพื่อทำการรักษา พร้อมขออภัยทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

◾️28 มี.ค. – เล่นดนตรีในงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์ 2 / ทานข้าวที่งาน / กลับบ้าน
◾️29 มี.ค. – 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก / กลับบ้าน
◾️30 มี.ค. – 10.00 ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามแสควร์ / ทานอาหารในรถ / ช่วงเย็น อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย / กลับบ้าน
◾️31 มี.ค. – 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก / กลับบ้าน
◾️1. เม.ย. – 15.00 เข้าปรึกษาที่ สนง. knowing mind center รางน้ำ / แวะทานอาหาร-เครื่องดื่มใน Star bucks สาขา king power / กลับบ้าน
◾️2 เม.ย. – ช่วงค่ำ เล่นดนตรีงานเลี้ยงบริษัท ที่ไบเทคบางนา / ทานอาหารในรถ / ช่วงดึก เล่นดนตรีงานเลี้ยง ที่แกรน เซนเตอร์พ๊อยต์ ทองหล่อ / กลับบ้าน
◾️3 เม.ย. – ไปเล่นดนตรีที่โรงแรมซี วิว เกาะช้าง / เดินทางโดยรถตู้ / ทานอาหารที่งาน
◾️4 เม.ย. – เดินทางกลับบ้านโดยรถตู้
◾️5 เม.ย. – ช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่ามีคนในงานเลี้ยงที่แกรนเซนเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ COVID-19 จึงไปทำการตรวจแบบ Drive thru ที่ รพ.สินแพทย์ สาขารามอินทรา / กลับบ้าน
◾️6 เม.ย. – เวลาประมาณ 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลเป็นบวก เดินทางไปกักตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล