กัสจัง ดารากักตัว ดาราติดเชื้อโควิด ดาราติดโควิด ดีเจเพชรจ้า ปีโป้ ณัชพัณณ์ เวย์ ไทยเทเนี่ยม แสตมป์ อภิวัชร์ โควิด-19

โควิดทำพิษอีกระลอก รวมดาราติดเชื้อแล้ว 5 – กักตัวเพียบ!

โควิด-19 แพร่ระบาดหนักอีกระลอกส่งผลกระทบทุกวงการ รวมถึงวงการบันเทิง มีดาราหลายรายกักตัวสังเกตอาการ ล่าสุดติดเชื้อแล้ว 5 คน

Home / Entertainment / โควิดทำพิษอีกระลอก รวมดาราติดเชื้อแล้ว 5 – กักตัวเพียบ!

โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ส่งผลกระทบกับทุกฝ่ายทุกวงการ รวมถึงวงการบันเทิง มีศิลปินดารานักแสดงหลายคนที่ออกมาแจ้งข่าวกักตัวสังเกตอาการ และมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว คือ แสตมป์ อภิวัชร์ , ปีโป้ ณัชพัณณ์ , กัสจัง จีร่าร์ , ดีเจเพชรจ้า และรายล่าสุดคือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม

ดาราผู้ติดเชื้อโควิด-19

Update 7 เม.ย. 2564

วงไทยเทเนี่ยม เล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) รีบไปตรวจหาเชื้อและกักตัวทันที ล่าสุด เวย์ แจ้งข่าวผลตรวจรอบแรกเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ผลตรวจรอบที่ 2 ของตนเป็นบวกพบเชื้อโควิด-19 เตรียมเข้ารักษาตัวที่รพ. หลังจากทราบเรื่อง ภรรยาอย่าง นานา ไรบีนา พาลูกแฝด บีน่า – บรู๊คลิน ไปตรวจหาเชื้อ รอแจ้งผลอีกที

ดีเจเพชรจ้า แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังไปรักษาตัวที่รพ. ขอให้ทุกคนที่ได้ใกล้ชิดตนไปตรวจเช่นกัน ล่าสุด เพชรจ้า โพสต์แจกแจงไทม์ไลน์แล้ว ด้านภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา ได้ไปตรวจพร้อมลูกชาย น้องไทก้า รอแจ้งผลอีกที เบื้องต้นกักตัว 14 วัน

กัสจัง จีร่าร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ละเอียด เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าติดเชื้อจากไหน

Update 6 เม.ย. 2564

แสตมป์ อภิวัชร์ เล่นคอนเสิร์ตที่โรงแรมย่านทองหล่อ (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์

ปีโป้ ณัชพัณณ์ ร่วมงานที่โรงแรมย่านทองหล่อ (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์

#####

ดารากักตัว

Update 7 เม.ย. 2564

แต้ว ณฐพร ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

ตูน บอดี้สแลม ไปร่วมงานที่จ.นครศรีธรรมราช (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ส่วนภรรยาอย่าง ก้อย รัชวิน ไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่อยู่ใกล้ชิดกันหลังจากตูนไปพื้นที่เสี่ยงมา ทั้งคู่ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ไปร่วมงานที่จ.นครศรีธรรมราช (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ทั้งพุฒและภรรยา จุ๋ย วรัทยา ไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

อุ้ม ลักขณา ทราบข่าว ดีเจเพชรจ้า ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเพิ่งมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดด้วยกัน อุ้มและครอบครัวจึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อแล้ว รอผลออกจะแจ้งอีกครั้ง

เนย – แจม เป็นแก๊งเพื่อนสนิทที่ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด อุ้ม ลักขณา ซึ่งมี ดีเจเพชรจ้า ที่ภายหลังทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปร่วมงานเดียวกัน เนย-แจม ไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

เป้ วงมายด์ เล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังเชียงใหม่ (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ทั้งเป้และภรรยา กร ที่เป็นผู้ติดตามไปด้วย ตรวจแล้วรอแจ้งผลให้ทราบ

ติช่า กันติชา ร่วมงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ต (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

พลอย เฌอมาลย์ ร่วมงานปาร์ตี้ที่ภูเก็ต (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) เริ่มกักตัว 14 วันนับจากวันที่ไปงาน ตรวจหาเชื้อแล้วรอแจ้งผลอีกที

เป้ย ปานวาด ไปทานข้าวกับ แทนไร้เทียมทาน ยูทูปเบอร์คนดังที่ทราบข่าวภายหลังว่าติดเชื้อโควิด-19 เป้ยให้ลูกๆ หยุดเรียนและไปตรวจทันที ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ ตอนนี้กักตัวครบ 14 วันแล้ว รอตรวจซ้ำครั้งที่ 2 จะแจ้งผลให้ทราบอีกที

ดิว อริสรา ร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือส่วนตัว มีคนในงานติดเชื้อโควิด-19 ทราบข่าวรีบตรวจทันที ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

โจอี้ บอย เล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังหัวหิน (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

Update 6 เม.ย. 2564

วี วิโอเลต เล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังขอนแก่น (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วันรอตรวจซ้ำอีกครั้ง

โอ๊ต ปราโมทย์ เล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ (สถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ) ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน

ดา เอ็นโดรฟิน ทราบข่าวว่า 1 ในทีมงานติดเชื้อโควิด-19 ดาและแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน

ผู้บริหารฝ่ายดูแลศิลปิน นาดาว ประกาศติดเชื้อโควิด-19 แจ้งพนักงานทุกคนกักตัว ส่วนผู้ใกล้ชิดตรวจหาเชื้อและกักตัวเช่นกัน อาทิ ต่อ ธนภพ, สกาย วงศ์รวี, เจเจ กฤษณภูมิ, ย้ง ทรงยศ ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน / แบงค์ ธิติ รอตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันตามกำหนด / ไอซ์ พาริส พบแพทย์แล้วแนะนำให้กักตัวรอตรวจ (อยู่ต่างจังหวัด)

นักแสดงสมทบหญิงรายหนึ่งในกองละคร สงครามดอกไม้ ช่อง GMM 25 ติดเชื้อโควิด-19 ด้านนักแสดงในเรื่องอย่าง ลูกเกด เมทินี – พิม ซอนย่า – ตุ๊ก เดือนเต็ม ชี้แจงว่าได้เจอนักแสดงสมทบรายนี้ก่อนติดโควิด ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน

ต่อเนื่องจากกองละคร สงครามดอกไม้ โดยนักแสดงในเรื่องอย่าง คริส พีรวัส, กัน อรรถพันธ์, เฟียต พัทธดนย์, จูน วรรณวิมล, เอิร์น ปรียาภัทย์, อ้าย สรัลชนา ไม่ได้มีคิวถ่ายในวันที่ผู้ติดเชื้อไปจึงไม่ได้เจอกัน แต่ทีมงานผู้เกี่ยวข้องวันนั้นไปตรวจหาเชื้อและกักตัวทันที

ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน ร่วมอีเว้นท์งานเดียวกับผู้ติดเชื้อ (ไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ) เตรียมตรวจหาเชื้อ-กักตัว 14 วัน และจะตรวจซ้ำอีกครั้งเมื่อครบกำหนด

แอร์ ภัณฑิลา ได้พบเจอผู้เสี่ยงติดเชื้อจากทริปทะเลล่าสุด กลับมาตรวจหาเชื้อทันที ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

กวาง วรรณปิยะ ไปร่วมงานสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ รีบตรวจทันที ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ กักตัว 14 วัน รอตรวจซ้ำอีกครั้ง

*** ทีมข่าว GossipStar จะมาเพิ่มเติมข้อมูลให้ทราบต่อไป… (Update 7 เม.ย. 2564)