MONO29 Premium Series รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 5 (DC’s Legend of Tomorrow Season 5) แอร์โรว์ จอมคนธนูมหากาฬ ปี 8 (Arrow Season 8) โอลิเวอร์ ควีน

ปิดฉากซีรีส์ ดีซี เลเจนด์ ออฟ ทูมอร์โรว์ ซีซั่น 5 เปิดฉาก แอร์โรว์ ซีซั่น 8 ทางช่อง MONO29

จัดหนักซีรีส์ดีๆ ไม่มีเว้นว่าง สำหรับช่วง พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) จากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่มีซีรีส์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC…

Home / Entertainment / ปิดฉากซีรีส์ ดีซี เลเจนด์ ออฟ ทูมอร์โรว์ ซีซั่น 5 เปิดฉาก แอร์โรว์ ซีซั่น 8 ทางช่อง MONO29

จัดหนักซีรีส์ดีๆ ไม่มีเว้นว่าง สำหรับช่วง พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) จากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่มีซีรีส์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซีรีส์แฟนตาซีท่องเวลาข้ามจักรวาลเรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 5 (DC’s Legend of Tomorrow Season 5) เดินทางมาถึงบทสรุปของการปราบวายร้าย ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 22.35 น. ตามด้วยการเริ่มต้นของบุรุษธนู แอร์โรว์ จอมคนธนูมหากาฬ ปี 8 (Arrow Season 8) สุดยอดซีรีส์ฮีโร่เดนตาย ผู้ผดุงความยุติธรรม ผู้ปลุกระดมการรวมพลังของเหล่าเมต้าฮิวแมนมากมาย กับซีซั่นสุดท้ายที่ โอลิเวอร์ ควีน จะต้องโบกมือลาวงการ เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29