ซัน วงศธร ปัดโธ่เอ๊ย ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ยุ้งข้าวเรคคอร์ด หนามเตย อุล ภาคภูมิ แฮนน่า 4eve

ซัน-ฟอร์ม & หนามเตย ส่งเพลงใหม่ จังหวะชวนโยก “ปัดโธ่เอ๊ย” รวมพลคนกินแห้ว

ซัน-ฟอร์ม ชวน หนามเตย (ชอบแบบนี้) เสิร์ฟความพิเศษเพลงใหม่ "ปัดโธ่เอ๊ย" โดยมี อุล ภาคภูมิ และ แฮนน่า 4eve ร่วม MV

Home / Entertainment / ซัน-ฟอร์ม & หนามเตย ส่งเพลงใหม่ จังหวะชวนโยก “ปัดโธ่เอ๊ย” รวมพลคนกินแห้ว

สองหนุ่มฮอตจากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” “ซัน วงศธร – ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” ชวนสาวหล่อ “หนามเตย” (ชอบแบบนี้) ร่วมเสิร์ฟความพิเศษเพลงใหม่จังหวะชวนโยก “ปัดโธ่เอ๊ย” ที่หนามเตยเป็นคนแต่ง โดยมีหนุ่ม “อุล ภาคภูมิ” และสาว “แฮนน่า 4 eve” ร่วมสร้างสีสันในเอ็มวี

ซัน เผยว่า “ว้าวมากครับ ชอบเนื้อหาเพลงนี้ หนามเตยเป็นคนแต่งด้วยครับเสียงเขามีเสน่ห์ และได้ร่วมงานกันก็ดีใจครับ และมีพี่ฟอร์มด้วยครับ ซันเองจะร้องยากกว่าคนอื่น เพราะมีกลิ่นอายลูกทุ่งลิเกเยอะ ได้พี่บ็อบบี้ 3.50 ทำดนตรี และคุมร้อง ก็ยากพอสมควร พี่เขาสอนเทคนิคให้เยอะมากเลยครับ แต่ก็สนุกสนานครับ ฝากด้วยนะครับ ซันฟอร์ม มีโอกาสร้องกับศิลปินนอกค่าย หนามเตย ศิลปินที่น่ารัก หวังว่าทุกคนจะชอบจะร้องได้ เราเองก็ตั้งใจมากครับ”

ฟอร์ม เสริมต่อว่า“เป็นเพลงที่ผู้ชายชอบผู้หญิงคนเดียวกันแต่สุดท้ายก็แห้ว กับหนามเตยและน้องซันจูนกันง่ายครับ วัยใกล้ๆกัน เป็นเพลงที่สนุก ทุกคนสามารถร้องตามได้ครับ เอ็มวีก็ได้นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป แฮนน่า และพี่อุลมาร่วมแสดง เรียกว่ารับรองสนุกแน่นอน พวกเราจะมีวิธีจีบสาวยังไง ต้องติดตามครับ”

ปิดท้ายด้วย หนามเตย “ขอบพระคุณเฮียช้าง ลายไทยอินดี้ ที่นำพาหนามเตยเข้าสู่โปรเจคนี้ค่ะ พอรู้ว่าจะร้องกับใคร ก็คิดว่าจะแต่งให้อกหักทั้งสามคนเลยดีกว่า น่าจะติดหูติดปากคำว่า “ปัดโธ่เอ๊ย” เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้จังหวะสนุกสนานฟังง่ายเข้าใจง่าย ร่วมงานซันฟอร์ม น่ารักดีค่ะ มีท่าเต้นด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ”

สุดท้ายต้องขอบคุณ ค่ายเพลงลายไทยอินดี้ ที่ส่งหนามเตยมาร่วมโปรเจคนี้ ติดตามเพลง “ปัดโธ่เอ๊ย” ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด