GulfKanawut กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณ FC ให้ช่อเงินหลักล้านขอแบ่งทำบุญ แอบลุ้นนางเอกคนแรกที่ช่อง 3

กระแสความฮอตแรงต่อเนื่อง สำหรับ กลัฟ คณาวุฒิ หลังจากเซ็นสัญญาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 3 เต็มตัว ฟีดแบกดีตั้งแต่วันแรก

Home / Entertainment / กลัฟ คณาวุฒิ ขอบคุณ FC ให้ช่อเงินหลักล้านขอแบ่งทำบุญ แอบลุ้นนางเอกคนแรกที่ช่อง 3

กระแสความฮอตแรงต่อเนื่อง สำหรับ กลัฟ คณาวุฒิ หลังจากเซ็นสัญญาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 3 เต็มตัว ฟีดแบกดีตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเข้าช่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มกลัฟ ในงานประกาศรางวัล Yniverse Awards 2020 ซึ่งคว้าไปถึง 2 รางวัลด้วยกันคือ รางวัลน้องมากแม่ และ รางวัล Iconnic Star of the Yniverse 2020

กลัฟ คณาวุฒิ อัปเดตให้ฟังถึงการเซ็นสัญญาช่อง 3 ได้รับการต้อนรับดีมาก วันแรกที่เปิดตัวเข้าช่องอารมณ์เหมือนแม่ๆ มาส่งลูกเข้าโรงเรียนวันแรก มีแฟนๆ มาให้กำลังใจพร้อมของขวัญเป็นช่อดอกไม้เงินมากมาย รวมมูลค่า 2-3 ล้านบาท เจ้าตัวขอบคุณทุกกำลังใจ แบ่งเงินส่วนนึงไปทำบุญบริจาคให้กับมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ เหมือนได้ทำบุญร่วมกันด้วย

หนุ่มกลัฟ เล่าต่อถึงการเข้าสังกัดบ้านใหม่ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นละคร มีให้แฟนๆ ติดตามแน่นอน แอบลุ้นนางเอกคนแรกที่จะได้มาประกบคู่กันว่าเป็นใคร เตรียมตัวเตรียมใจและจะทำให้เต็มที่ ส่วนนักแสดงในช่องที่อยากร่วมงานด้วยคือ บอย ปกรณ์ เพราะเคยได้ร่วมงานอีเว้นท์กันมาก่อน ถ้าได้เล่นละครด้วยกันน่าจะสนุกดี

กลัฟ คณาวุฒิ มองวันนี้เป็นแค่การก้าวไปอีกขั้นกับเส้นทางนักแสดงของตัวเอง และอยากขอบคุณวงการซีรีส์วายที่ทำให้มีวันนี้ได้ คุณแม่เองก็ตื่นเต้นกับก้าวนี้ของลูกชาย เพราะคุณแม่เป็นแฟนละครช่อง 3 อยู่แล้ว ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและซัพพอร์ตเสมอ