Happy Family Time MONO29 วินน์ ดิ๊กซี่ เพื่อนแท้พันธุ์ตูบ (Because of Winn-Dixie) แอนนาโซเฟีย ร็อบ

แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ MONO29 จัดโปรแกรมหนังดี วินน์ ดิ๊กซี่ ตูบแสนรู้ ดูได้ทั้งครอบครัว!

โอพอล สาวน้อยที่บังเอิญช่วยเหลือสุนัขมอมแมมขี้เล่น เธอตั้งชื่อให้มันว่า วินน์ ดิ๊กซี่ เหมือนโชคชะตานำพาให้เจ้าตูบเข้ามาเติมเต็มความสุขของผู้คนรอบตัวเธอ

Home / Entertainment / แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ MONO29 จัดโปรแกรมหนังดี วินน์ ดิ๊กซี่ ตูบแสนรู้ ดูได้ทั้งครอบครัว!

อบอุ่นความบันเทิง เพลิดเพลินกันทั้งครอบครัวกับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดเอาใจคนรักสัตว์ปล่อยของดีระดับ แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time) พบกับหนังดีเรื่องเยี่ยม วินน์ ดิ๊กซี่ เพื่อนแท้พันธุ์ตูบ (Because of Winn-Dixie) อีกหนึ่งภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ครอบครัว ที่จะสานสัมพันธ์ความอบอุ่นให้ทั้งเจ้านายและสัตว์เลี้ยงแสนรู้ การันตีเรียกเสียงฮาและรอยน้ำตาไปกับนักแสดงมากฝีมือ แอนนาโซเฟีย ร็อบ สาวน้อยน่ารักที่เคยมอบความสดใสมาแล้วใน Bridge to Terabithia , Race to Witch Mountain และ Charlie and the Chocolate Factory งานนี้สวมบทบาทเป็น โอพอล สาวน้อยที่บังเอิญช่วยเหลือเจ้าสุนัขมอมแมมขี้เล่น เธอตั้งชื่อให้มันว่า วินน์ ดิ๊กซี่ ที่เหมือนโชคชะตานำพาให้เจ้าตูบเข้ามาเติมเต็มความสุขของผู้คนรอบตัวของเธอ สู่เรื่องราวที่จะแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่สวยงาม ความรักในรูปแบบของเพื่อนร่วมโลก และความสุขที่จะทำให้คุณมีรอยยิ้ม

พบกับความสุขและความสนุกในแบบของเพื่อนซี้แสนรู้ได้ ในภาพยนตร์เรื่อง วินน์ ดิ๊กซี่ เพื่อนแท้พันธุ์ตูบ (Because of Winn-Dixie) พร้อมออกอากาศให้รับชมกันในวันศุกร์ที่ 26 มี.ค. 2564 เวลา 15.25 น. เป็นต้นไปทางช่อง โมโนทเวนตี้ไนน์ ทีวีดิจิตัลหมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29