GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย รายการทีวี

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

สไปรท์ - กาย สุดเซอร์ไพรส์ ศิลปินในดวงใจ เวสป้า วง STER บุกเสิร์ฟความสุข เปิดอายุจริงมันส์หยดใน GUESS MY AGE

Home / Entertainment / รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

“สไปรท์ – กาย” สุดเซอร์ไพรส์! ศิลปินในดวงใจ “เวสป้า วง STER” บุกเสิร์ฟความสุข ลุยเปิดอายุจริงกันมันส์หยด ในรายการ GUESS MY AGE

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564

ขยันเซอร์ไพรส์จริงๆ สำหรับ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพราะสัปดาห์นี้ก็ทำเอาแขกรับเชิญแร็ปเปอร์น้องใหม่มาแรง SPRITE x GUYGEEGEE (สไปรท์ – กายจีจี) หรือ “สไปรท์ – ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” และ “กาย-กล้าไม้ ไมเกิ้ล” เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่างเพลง “ทน” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อต้องมาทายอายุปรัศนีที่เรียกได้ว่าเป็นศิลปินในดวงใจอย่าง “เวสป้า วง STER หรือ อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” แถมยังได้ฟังเพลงโปรดกันสดๆ ก่อนจะโดนพี่ๆ แก๊งสายสืบ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ป๋อง กพล ทองพลับ และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมทั้งพิธีกรจำเป็น เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ชวนร้องแร็ปสดตามโจทย์กันอย่างครื้นเครง

โดยทั้ง สไปรท์ และ กาย ต่างก็พกความมั่นใจมาเกินร้อย เพราะอย่างสไปรท์ก็อาศัยประสบการณ์จากการเคยมาเป็นปรัศนี ส่วน กาย ก็บอกเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ลงพื้นที่ตรงไหนเจอใครก็ซ้อมเดาอายุตลอดๆ งานนี้สายสืบแจ็คเลยขอท้าให้ทั้งคู่ ทายอายุ สายสืบ ป๋อง กพล เรียกน้ำย่อยวัดความแม่นกันสักหน่อย ก่อนจะเข้าสู่เกมการแข่งขันกันจริงจัง เปิดให้ทายอายุจริงปรัศนีหลากหลายวัย รวมไปถึงปรัศนีเจ้าของเพลงดัง “ร้อยเหตุผล” อย่าง “เวสป้า วง STER” ที่พอเปิดหน้าเท่านั้นแหละ ทำเอาสองหนุ่มตกใจคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอศิลปินในดวงใจตัวเป็นๆ แบบชัดๆ ขนาดนี้ เรียกว่าจ้องกันอยู่นาน ก่อนจะดึงสติกลับมาวิเคราะห์ตัวเลขอายุที่น่าจะใช่ โดยมีข้อมูลอ้างอิงแน่นๆ จากสายสืบที่คอยช่วยสแกนอย่างละเอียดและน่าเชื่อถือทุกคน แต่สุดท้ายสองหนุ่มจะเลือกเชื่อพี่ๆ สายสืบหรือเชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง เพื่อตอบอายุของปรัศนีในดวงใจท่านนี้ให้เป๊ะๆ ต้องไปลุ้นกัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับโชว์สดๆ จาก เวสป้า ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจและเสียงอันอบอุ่น ในฟังเพลง “ร้อยเหตุผล” ซึ่งเพียงแค่ขึ้นท่อนแรกมา ทุกคนต่างร้องตามกันได้หมด

โดยเฉพาะหนุ่มกายที่งานนี้พอได้ฟังแล้วถึงกับออกอาการยิ้มไม่หุบบอกเพียงสั้นๆ ว่า “โอ้โห…เซอร์ไพรส์มากครับ ไม่คิดว่าจะได้ฟังเพลงโปรดอย่างเพลง ร้อยเหตุผล ในเวอร์ชั่นสด ๆ แบบนี้ เด็ดจริงครับ” ฟากรุ่นพี่เวสป้าเองก็ปลื้มใจไม่น้อยที่ได้เจอน้อง ๆ เผยว่า “เราก็ติดตามผลงานน้อง ๆ อยู่เหมือนกัน และเซอร์ไพรส์มาก เพราะเพลงของน้อง ๆ ก็เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ไปติดบิลบอร์ดชาร์ตด้วย วันนี้ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเจอน้อง ๆ ครับ”

ติดตามชมบรรยากาศความสุขและลุ้นไปกับการเดาตัวเลขในแบบฉบับของแร็ปเปอร์วัยทีน สไปรท์ – กาย กัน ได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

รู้แล้วถึงกับอึ้ง! ทอย – จอส เปิดอายุจริง มอร์ – ธนพัชร์ นักร้องร็อคอินดี้ยุค 90 “วงมอร์กะจาย” ในรายการ GUESS MY AGE

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564

กระชุ่มกระชวยกันเป็นพิเศษสำหรับแก๊งสายสืบของ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทั้ง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เพราะวันนี้มีหนุ่มหล่อวัยใส ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ จอส เวอาห์ มาเป็นแขกรับเชิญทายอายุปรัศนี โดยเฉพาะเอกกี้กับแอร์ที่แย่งกันหยอดคำหวาน สอบประวัติสองหนุ่มแบบออดอ้อนขั้นสุด จนพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล ต้องรีบตัดบทก่อนที่ ทอย-จอส จะเขินหนัก พาลเก็งตัวเลขไม่ออก เชิญปรัศนีหลากหลายวัยออกมาให้ทายกันเป็นการด่วน

แค่เริ่มต้นสองหนุ่มของเราก็สมองเรรวนไปตามๆ กัน เมื่อต้องมาทายอายุสองสาวเพื่อนซี้ เบน – หัตถชา ภาคสุวรรณ และ สายรุ้ง – เรวดี รัตนเลิศนภาวงศ์ เจ้าของร้านบุฟเฟต์ก๋วยเตี๋ยวไก่ ด้วยความสวยเซ็กซี่ก็สะกดใจให้ ทอย-จอส ถึงกับบวกเลขผิดๆ ถูกๆ ลังเลอยู่นาน จนสายสืบแจ็คผู้กว้างขวางข้อมูลแน่น ออกโรงช่วยเดาอายุทั้งคู่อย่างมั่นใจ ถึงกับเอ่ยปากว่าท้าหนุ่มๆ ว่า “ถ้าตอบถูกขอดูซิกแพคจอส” ส่วนจอสก็ไม่รอช้า รับคำท้าทันที “ไม่มีปัญหา ยอมทำทุกอย่างครับ” ซึ่งคำตอบจะออกมาแบบไหน แล้วแฟนๆ จะได้เห็นกล้ามแน่น ซิกแพคปังๆ ของจอสหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

แต่ที่ทำเอาสองหนุ่ม รู้แล้วอึ้งตาแตกสุดๆ เห็นจะเป็นนักร้องรุ่นใหญ่สายร็อคอินดี้ ยุค 90’s เจ้าของเพลงดัง เพียงเธอหลับตา “มอร์ – ธนพัชร์ ซัวเกษม หรือ มอร์กะจาย” ที่พอเปิดอายุจริงมาเท่านั้นแหละ ทอย-จอส รวมทั้งสายสืบ ต่างตกใจคาดไม่ถึง ยืนงงในความหล่อเท่ กระชากวัยของพี่มอร์ไปตามๆ กัน ซึ่งพี่มอร์ก็แอบกระซิบเคล็ดลับนี้ไว้ว่า “ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังหายสม่ำเสมอ” เรียกว่าเป็นวิธีง่ายๆ ที่ทำได้กันทุกคน

นอกจากนี้ยังมีปรัศนีนักร้องลูกทุ่งมาดทะเล้น “ปีเตอร์ โฟดิฟาย หรือ ยืนยง แนวธงชัย” เจ้าของฉายา “ไมเคิล แจ็คสันเมืองไทย” มาร่วมให้ทายอายุและโชว์เพลงฮิต อย่างเพลง โฟดิฟาย ที่ทุกคนต่างร้องและโยกตามกันอย่างคึกคัก ก่อนจะอวดท่าเต้นสไตล์ ไมเคิล แจ็คสัน เท่ๆ ปะทะ จอส และ แจ็ค ให้ได้ดูกันชัดๆ บอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามกระพริบตา เด็ดดวงทุกท่วงท่าจริ๊งจริง…

ติดตามบรรยากาศความสนุกสนานในการกะเกณฑ์อายุขอสองหนุ่ม ทอย – จอส ว่าจะแม่นยำมากน้อยแค่ไหนกันได้ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

ลุ้นตัวเกร็ง! “นุ้ย – อาไท” ทายอายุ คู่พี่น้องดาว TikTok สุดฮอต “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” ในรายการ “GUESS MY AGE”

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564

ถือเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองกับเจ้าของวลีฮิต “ปังไม่ไหวจ้า” ที่หลายคนรู้จักกันดีสำหรับสองพี่น้องดาวติ๊กต๊อกตัวน้อยสุดฮอต “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” หรือ เมญ่า – มินรญา ตั้งสืบวงศ์ และ มีน – จิระนันท์ ตั้งสืบวงศ์ หลานสาวของ “เท่ง เถิดเทิง” ที่ไม่ว่าจะปล่อยคลิปไหนคอนเทนต์อะไรลงโซเชียลก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 2 พี่น้องมาเป็นปรัศนีใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ให้ร่วมทายอายุกัน งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม กับ อาไท – สุภทัต โอภาส รวมทั้งแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ลังเลใจไม่น้อย ต่างพากันบวกเลขให้วุ่น ลุ้นกันตัวเกร็ง ก่อนจะชวนไปฝึกให้ทุกคนออกสเต็ปเต้นตามกันสุดเหวี่ยง รวมทั้งพิธีกร เอ–วราวุธ เจนธนากุล ที่เห็นแล้วก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของสองพี่น้องวัยแก่นเช่นเดียวกัน

เมื่อแก๊งสายสืบขอลองเป็นตลกคาเฟ่ ให้ตลกมืออาชีพอย่าง นุ้ย – อาไท สอนต่อมุกกันสดๆ ซึ่งจะออกมารั่ว รวน ป่วน ฮา แค่ไหนต้องไปดู แถมงานนี้ นุ้ย – อาไท ยังผลัดยิงมุกไม่อั้นตลอดเกมการแข่งขัน จนกระทั่งเจอปรัศนีคู่พี่น้องดาวติ๊กต๊อก “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” ก็ทำเอากุมขมับ ขอพักปล่อยมุกแป๊บ ก้มหน้าก้มตานับนิ้วบวกอายุสองพี่น้องอย่างขะมักเขม้น โดยมีสายสืบ แจ็ค ที่ออกตัวทันทีว่าเป็นแฟนคลับทั้งคู่ให้ข้อมูลแน่นๆ ช่วยเดาอายุทั้งคู่ด้วยความมั่นใจ เช่นเดียวกับ สาวแอร์ ก็วิเคราะห์ทั้งรูปร่างหน้าตาอย่างละเอียด ยิ่งทำให้ นุ้ย-อาไท ลังเล คิดไม่ตกว่าจะเชื่อข้อมูลจากสายสืบหรือเชื่อตัวเอง บอกเลยว่าเกร็งกันสุดๆ และเมื่อเฉลยอายุจริงกันแล้ว “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” จึงขอชวนทุกคนมาเต้นผ่อนคลาย กับเพลง คอพับ ในสไตล์ “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” บอกเลยว่าน่ารักตุมุตะมิ คิกขุอาโนเนะ ทุกคน นอกจากนี้ยังมีปรัศนีดีกรีนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ควบตำแหน่งคุณครูสอนดนตรีอย่าง “ครูเต้ย – อภิวัฒน์ บุญอเนก” ที่ทำให้สายสืบ แอร์กับเอกกี้ เก็บอาการไม่อยู่ รีบเดาอายุจากความหล่อหน้าใส ให้เป็นตัวเลขที่น่าจะใช่ที่สุด ช่วยไกด์ไลน์ให้ นุ้ย – อาไท ก่อนจะขอกระโดนขึ้นเวทีไปเรียนไล่ตัวโน้ตกับครูเต้ยตัวต่อตัว อยากรู้ว่าจะบันเทิงเริงใจขนาดไหน เกาะจอรอดูได้เลย

ด้าน นุ้ย – อาไท ก็ได้เผยถึงความสนุกสนานที่ได้มาเล่นเกมทายอายุครั้งนี้ว่า “เซอร์ไพรส์มาก ปรัศนีแต่ละคนคาดไม่ถึง ไม่คิดว่าจะได้เจอ แล้วแต่ละคนก็ต้องปรึกษากัน ใช้ความคิดเยอะ มีสายสืบช่วยด้วย ก็น่าเชื่อถือทุกคน พี่เอกกี้ หมอริท แอร์ โอเคเลย แต่แจ็ค ตัดเลยดีกว่า เลอะเทอะ พูดไปเรื่อย (หัวเราะร่วน) จริงๆ วันนี้เราก็มาเพื่อความสนุกสนานกันนะ เรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องพูดถึง เรื่องเล็ก แต่ถ้าไม่ได้เรื่องใหญ่เลย (หัวเราะ)”

ติดตามความแม่นยำในการกะเกณฑ์อายุของคู่ซี้ตลกต่างวัย นุ้ย – อาไท ว่าจะทายอายุปรัศนีถูกกี่คนเพื่อพิชิตเงินรางวัลไปให้ได้ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

โมเม้นต์นี้ดีต่อใจ! นุ๊ก – ปาย โชว์ร้องเพลงคู่ แจกความฟินกลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564

เรียกว่าพกความน่ารักสดใสมาขโมยหัวใจแฟนๆ แบบรัวๆ สำหรับคู่จิ้นอินดี้สุดปังเจ้าของเพลงฮิต “รักนะต้าววาฬ” อย่าง “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ” ที่ได้ควงคู่จูงมือกันมาร่วมเล่นเกมทายอายุ ใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล รวมทั้งแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต่างเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน กับเคมีสุดฟินจิ้นกระจายของทั้งคู่ เพราะแค่เปิดรายการ นุ๊ก – ปาย ก็เสิร์ฟความฟินทันทีด้วยการโชว์ร้องเพลงคู่กัน มองตาหวานเยิ้ม ออดอ้อนละมุนละไม ออกลีลาท่าเต้นน่ารักๆ กลางรายการกันสุดฤทธิ์ แถมในช่วงเกมการแข่งขันยังขยันปล่อยช็อตมุ้งมิ้งเพื่อเดาอายุคนคุ้นเคยกันให้เห็นเป็นระยะ น่ารักน่าหยิกจริ๊งจริง…

และนอกจากโมเม้นต์ฟินๆ ของคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ปรัศนีที่มาให้ทายอายุสัปดาห์นี้ก็ไม่ธรรมดา แต่ละคนขนเพลงดังเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น เบลล์ – นิภาดา ขันเงิน เจ้าของเพลงดัง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ต่อด้วย คู่หูเพลงรักอีสานใต้ คิว – สราวุฒิ หลินมา และ เจี๊ยบ – สุจิตตา นามเดช และ นักร้องลิเกเจ้าเสน่ห์ โตโต้ – ธนเดช โอภาสธัญกร ซึ่งบอกเลยว่าคนนี้ทำเอาสายสืบแอร์เสียอาการหนักมากกับความหล่อละมุนทุกองศาถึงขั้นขอแลกไลน์กลางรายการเลยทีเดียว รวมไปถึง บัติ – สมบัติ พิทักษ์สินธุ์ นักร้องนำวงเนอสเซอรี่ ซาวน์ ที่วันนี้ทุ่มสุดตัวด้วยการไปตัดผมทรงใหม่เพื่อปรับลุคมาให้ทุกคนได้เดาอายุกันโดยเฉพาะ พร้อมหอบเพลงดังวันวานที่ทุกคนร้องตามได้อย่างเพลง หวาน มาให้แฟนๆ ได้หวนคิดถึงวัยหวานร่วมกันอย่างอบอุ่น

ด้าน นุ๊ก ก็เผยว่า “เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ได้มาทายอายุคนคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น น้องเบลล์, พี่คิว-พี่เจี๊ยบ, น้องโตโต้ เพราะทุกคนเราติดตามผลงาน เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ก็ไม่เคยถามอายุกันจริงๆ พอต้องมาเดาในรายการก็ยากสับสนไม่น้อย แม้จะมีสายสืบคอยช่วยวิเคราะห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย” ส่วน ปาย เสริมต่อว่า “เพราะฉะนั้นบางทีมันอาจจะไม่ใช่แค่การเดา มันอาจจะเกี่ยวกับดวงด้วย ที่จะช่วยให้เราทายถูก เพราะนี่คือ รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์ม!”

เอาเป็นว่าปรัศนีแต่ละคนจะสร้างความสับสนในการคิดคำนวณตัวเลขเพื่อเดาอายุให้กับ นุ๊ก-ปาย แค่ไหนต้องไปติดตาม และร่วมเก็บโมเม้นต์ความหวานทะลุจอฟินทะลุใจของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

ไม่ง่ายอย่างที่คิด! “ชมพู่ – จียอน” ทายอายุคนคุ้นเคย “หงา คาราวาน” ร่วมแจมเป็นปรัศนีในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

วันพฤหัสบดีที่ 17 – วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ สุรชัย จันทิมาธร หรือ น้าหงา คาราวาน ขุนพลและครูเพลงผู้บุกเบิกวงการเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง เรียกว่านานๆ ทีจะได้เห็นน้าหงาออกรายการเกมโชว์ ล่าสุดก็ยอมใจอ่อนมาเป็นปรัศนีใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ 2 สาวเพื่อนซี้สายฮา อย่าง ชมพู่ – ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ กับ ซอ จียอน รวมทั้งแก๊งสายสืบตัวท๊อปของวงการบันเทิง หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ทายอายุบวกเลขวิเคราะห์ แบบสร้างความปั่นปวนชวนสับสนให้ทั้งแขกรับเชิญ พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับการโชว์โซ่โล่กีต้าร์คู่ใจของน้าหงาในเพลงสุดคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์อย่างเพลง “ดอกไม้ให้คุณ” ให้ฟังกันสดๆ กลางรายการ

โดย น้าหงา ก็ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นก่อนจะกลายเป็นศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนานที่ครองใจแฟนๆ มาอย่างยาวนานว่า “ก่อนร้องเพลงเคยเป็นนักเขียนมาก่อน และช่วงนั้นยังไม่ค่อยมีแนวเพลงเพื่อชีวิตก็มีคนเรียกร้องให้ลองทำดู แต่งไปเรื่อย ๆ รวมแล้วน่าจะประมาณ 500 เพลงได้ และด้วยความที่เป็นคนชอบเขียน บางทีเราไปเจอกับเรื่องราวประทับใจของชีวิตคนทั่วไปที่อยู่ห่างจากเมืองหลวง หรือไปเห็นสถานที่ต่างๆ เห็นแสงแดดวันนี้สวยดีนะ ก็เอามาเขียนได้ เพราะฉะนั้นก็จะมีเพลงเกี่ยวกับพวกนั้นเยอะ อย่างเพลงดอกไม้ให้คุณ ก็ดัดแปลงมาจากเพลง โอกินาวา ของญี่ปุ่น เป็นเพลงเพื่อนที่ไปเจอกันตอนทัวร์ด้วยกัน ก็เลยขอเมโลดี้เขามาทำ แล้วใส่เนื้อร้องเป็นภาษาไทย ส่วนช่วงนี้โควิด-19 ระบาดระลอก 3 ก็ทำให้งานหดหายไปเยอะเลย ต้องหยุดชะงักประกาศงดคอนเสิร์ตไป ตอนนี้อยู่บ้านก็เลยถือโอกาสทำเขียนเพลงเก็บไว้ หรือถ้านึกไอเดียอะไรได้ก็จดไว้ แล้วก็ไปบันทึกลงเสียงเองที่ห้องอัดเสียงของตัวเอง เตรียมปล่อยเป็นอัลบั้มให้ได้ฟังกัน แต่ที่ไม่ต้องรอ มาลองทายอายุกันดูก่อน เพราะวันนี้ก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี น่าจะทายกันได้ยากขึ้น แล้วอีกอย่างเราไม่ค่อยได้ไปออกเกมโชว์ที่ไหนมารายการนี้เพราะเคยดูอยู่ที่บ้าน ดูแล้วสนุกก็เลยอยากมาร่วมสร้างสีสันกันครับ”

ฟาก 2 สาว ชมพู่ กับ จียอน ที่นอกจากจะมึน อึ้ง ไปกับอายุจริงของน้าหงาแล้ว ยังมีคู่ปรัศนีดูโอ้สาวหมอลำรถแห่ที่ผันตัวเองจากวิกฤติโควิด-19 อย่าง พิณห่าว – สาวโอม ที่หันมาจัดคอนเสิร์ตส่วนตัวไลฟ์สดในห้องนอน จนโด่งดังในโลกออนไลน์ ควงคู่กันมาอวดความสวยแซ่บ ลีลาเด็ด เรียกว่าแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครมาให้ทายอายุกัน

สุดท้ายทั้ง ชมพู่กับจียอน จะใช้หลักคณิตศาสตร์จากการหาค่าเฉลี่ยเลขของช่วงอายุ จนได้เลขที่เข้าเป้าทายอายุปรัศนีได้กี่คนต้องไปติดตามและลุ้นเอาใจช่วยพวกเธอกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 17 – วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

งงตาแตก!! “GUESS MY AGE” คว้า เท่ห์ อุเทน – จี๊ด รอยัลสไปรท์ส เปิดอายุจริง ทำเอาปวดใจ ปรัศนีหน้าเด็กกว่าวัยจนอยากยอมแพ้

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลอกเก่งมาก!! สำหรับ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งมักจะรวบเอาปรัศนีมากหน้าหลายตาทั้งในวงการ นอกวงการ หรือแม้แต่น้องสัตว์แสนน่ารัก รวมมาให้ได้ทายอายุกัน ล่าสุดคว้าอมตะสายเพลง เท่ห์ – อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องฉายา “ป่าล้อมเมือง” เจ้าของเพลงดัง โกหกหน้าตาย, วิชามาร และแม่เหล็กดูดใจสาวอย่าง ซูเปอร์จี๊ด หรือ สุนทร สุจริตฉันท์ นักร้องนำ วงรอยัลสไปรท์ส วงดนตรีชาโดว์สุดพีคแห่งยุค 80 มาเป็นโจทย์ให้ทายอายุ แค่เห็นหน้าก็ทำ 2 ผู้เข้าแข่งขัน ฟลุ๊คฟลิ๊ค – รัชชานนท์ ผิวอ่อน และ อั้ม – พีรพล พงษ์ประยูร ร้องปวดใจ แม้จะรู้ว่าปรัศนีเป็นใคร แต่ด้วยใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยนั้นทำให้อยากยกธงยอมแพ้จริง ๆ

เมื่อถามถึงเคล็ดลับความเด็กของ เท่ห์ – อุเทน และ จี๊ด – สุนทร ทั้งคู่ต่างก็เน้นว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหาร ทุกสิ่งล้วนส่งผลต่อร่างกายเราทั้งหมด ยิ่งปัจจุบันเกิดโรคใหม่ขึ้นเรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี นอกจากนี้ พี่เท่ห์ ก็อัปเดตผลงานว่าแม้จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังหลายอย่าง แต่ก็ยังคงมีผลงานในวงการเรื่อย ๆ ล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่อง สายลับกุหลาบ ทางช่อง 7HD ซึ่งรอการถ่ายทำอยู่ หวังว่าแฟน ๆ จะรอติดตามกัน

ด้าน อาจี๊ด บอกว่า “โควิดปิดโอกาสพวกเราทุกเรื่อง แต่ผมก็มองว่าเราสามารถที่จะเก็บข้อมูลในช่วงนี้เพื่อสร้างผลงานไว้ ผมเองมีบทเพลงที่คิดและแต่งเก็บไว้ แม้จะยังไม่สามารถปรากฏออกมาได้เราก็สะสมไว้ก่อน อีกเรื่องคือถ้ามีอะไรที่เราเรียนรู้และปรับเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ได้ก็ทำไป และต้องมีภูมิต้านทานอยู่เสมอเพื่อจะผ่านพ้นโควิดให้ได้ หลังจากนั้นเราจะได้รับชัยชนะ” เมื่อถามถึงผลงานเพลง อาจี๊ด เผยว่าตอนนี้รวมตัวกับเพื่อน ๆ นักดนตรีรุ่นเก๋ายุค 80’s ในชื่อ เดอะพาเลซ สามารถติดตามผลงานได้ที่เฟชบุ๊ก The Palace Band fanpage

ในโอกาสที่ทั้งคู่ได้มาเยือน GUESS MY AGE ทั้งที สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการโชว์เสียงทรงเสน่ห์ให้หายคิดถึง แม้ว่าจะห่างไมค์ไปนานแต่รับรองว่าเสียงเพลงจาก เท่ห์ – อุเทน และ จี๊ด – สุนทร ยังคงกังวานซาบซ่านหัวใจเช่นเดิม ร่วมสนุกสนานกับการทายอายุสุดว้าวแบบนี้ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

โอบ – ท็อปแท็ป ขอบคุณ “GUESS MY AGE” เติมเต็มสัมพันธ์ 9 ปีเพิ่งเล่นเกมโชว์คู่ครั้งแรก! รัวนิ้วนับอายุรวม 7 Days Crazy วงร็อคสายทาส ยอมเปิดหมวกข้างถนนช่วยน้องหมา-แมว

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564

ใครจะคิดว่าวงร็อคอินดี้เจ้าของผลงานดังอย่างเพลง “แค่ได้รักเธอ” และ “ไม่ผิดหรอกเธอ” อย่างวง 7 Days Crazy แท้จริงแล้วจะเป็นผู้ชายสายทาส เมื่อล่าสุดรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย รวบตัว 4 หนุ่มมาดเข้ม โบ๊ต – ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง – ศรายุทธ พรหมประสาท (กีตาร์), ไอส์ – พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) และ จ้อน – ธีธัช พัฒน์แช่ม อดีตมือกลองที่เพิ่งแยกจากวงเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บุกเป็นปรัศนีให้คู่ซี้วัยว้าวุ่น โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ท็อปแท็ป – ณภัทร โชคจินดาชัย บวกเลขทายอายุ

งานนี้ โบ๊ต นักร้องนำของวง เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเรายกวงมาออกเกมโชว์เพื่อให้คนลองทายอายุ ส่วนตัวรู้สึกว่าการทายอายุคนให้เป๊ะนี่ยากนะ ยิ่งถ้ามีคาแรคเตอร์แบบพวกเรา คนน่าจะคิดว่าต้องแก่แน่ ๆ (หัวเราะ) ลุคของวงเราจะเป็นแบบสายโหด มีรอยสัก ดูเป็นผู้ชายแบด ๆ ถ้าคนไม่รู้จักก็อาจจะคิดว่าเราดุ กลัวเรา แต่จริง ๆ เพลงที่ร้องจะเป็นเพลงอกหัก โรแมนติกซะส่วนใหญ่ อาจจะดูขัดกับคาแรคเตอร์ของสมาชิกในวง แต่นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนจดจำเราได้” และอีกเรื่องที่หลายคนเซอร์ไพรส์คือ 4 หนุ่มวงร็อคนี้เป็นทาสตัวยงน้องหมาน้องแมวถึงขั้นเคยเล่นดนตรีเปิดหมวกข้างทางเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวกันมาแล้ว ปัจจุบันวง 7 Days Crazy สังกัดอยู่ในค่าย Khaosan Entertainment ได้มาครบทีมขนาดนี้เลยได้โชว์เพลงเก่ง “แค่ได้รักเธอ” อินกันทั้งสตูดิโอ แถมอัปเดตผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดคือ ฉันนอนไม่หลับ ที่เรียกได้ว่าโดนใจสายเหงาขั้นสุด

ด้าน “โอบ – ท็อปแท็ป” ที่ต้องมาทายอายุปรัศนีทั้ง 6 ข้อ ขอยันว่ารายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จริง ๆ หลายคนทำหลงทางคำนวณตัวเลขไม่ถูก แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากจะขอบคุณรายการมากที่ช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้แน่นปึกยิ่งขึ้น เพราะตลอดเวลาที่รู้จักกันมา 8 – 9 ปี ร่วมงานกันมาหลากหลายมาก แต่เพิ่งได้เล่นเกมโชว์คู่กันใน GUESS MY AGE เป็นที่แรก เหมือนได้ปลดล็อก เรื่องสแกนอายุคน นี่ท็อปแท็ปยกให้คู่ซี้เป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่พอถามโอบถึงคนรักที่เคยมาเล่นเกมไปก่อนหน้าอย่าง มะปราง – อลิสา โอบบอก “อย่าไปเทียบกันเลยครับ มะปรางเขาเก่งอยู่แล้ว เอาเป็นว่าผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดแล้วกัน” แหม! ให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลังแบบนี้ มงคุณแฟนคนดีต้องลงแล้ว

ติดตามลีลาการเกร็งตัวเลขสไตล์หนุ่มวัยว้าวุ่น “โอบ – ท็อปแท็ป” กันสด ๆ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

“เจี๊ยบ นนทิยา” เผยเคยสอน “อั้ม พัชราภา” ร้องเพลง ลั่นศิลปินยุคนี้ ตัวจริงเท่านั้นที่จะไปได้ไกล

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564

เมื่อเอ่ยชื่อ นนทิยา จิวบางป่า หรือที่หลายคนเรียกว่า ครูเจี๊ยบ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องคุณภาพมากมาย เราจะรู้จักเธอในนามนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยจากเวทีสยามกลการ ปี พ.ศ. 2531 ครั้งนี้เธอรับคำท้ามาเป็นปรัศนีให้ร่วมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทำเอา 2 นางเอกสาวนักบู๊จากวิกหมอชิต ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ เนย – ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ถึงกับเข่าอ่อน เพราะ ครูเจี๊ยบ นั้นยังสวยแซ่บจนคำนวณอายุไม่ถูกเลยจริง ๆ

ปัจจุบัน เจี๊ยบ – นนทิยา ผันตัวมาเป็นครูสอนร้องเพลงอย่างเต็มตัว และเป็น Vocal Coach ในรายการประกวดร้องเพลง เรียกได้ว่าคนดังในวงการผ่านมือเธอมาไม่น้อย แม้แต่นางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เคยร้องขอให้ครูเจี๊ยบสอนมาแล้ว เพราะต้องร้องเพลงในละคร ครูเจี๊ยบบอกว่าตอนนี้มีความสุขกับการสอนร้องเพลงมาก ทุกครั้งที่เห็นลูกศิษย์ประสบความสำเร็จมันชื่นใจที่สุด นอกจากนี้ ครูเจี๊ยบ ยังยอมรับ “เดี๋ยวนี้มันเป็นยุคโซเชียล คนไม่จำเป็นต้องผ่านค่ายถ้าคุณมีฝีมือ ทุกอย่างมันคว้าได้ในอากาศ ซึ่งต่างจากสมัยก่อนที่คุณจะได้คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริง ๆ มันมียุคนึงที่ศิลปินเหมือนกันไปหมดคือ เต้นได้ ร้องได้ ก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย อีกยุคนึงก็เป็นบีบอย เกิร์ลกรุ๊ป แต่สมัยนี้กลายเป็นว่ามีกีตาร์ตัวเดียวร้องเพลงลงยูทูบก็ดังได้ ซึ่งครูเจี๊ยบคิดว่าไม่ธรรมดานะ มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนที่ไม่มีโอกาสได้ไปประกวด ครูเองมาจากเวทีการประกวด อยู่กับค่าย ได้ส่วนแบ่งจากการขายเทปคาสเซ็ท ต้องขายมากเท่าไหร่กว่าจะดังได้ ยุคนี้มันง่ายกว่ามาก และต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันตัวจริงเท่านั้นที่จะอยู่ได้ เราลองมองน้อง ๆ จากเวทีประกวด บางคนไม่ได้เป็นแชมป์ด้วยซ้ำ แต่กลับมีผลงานต่อเนื่อง ครูคิดว่าคนที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนั่นแหละที่จะไปต่อได้ไกล ไม่ใช่แค่พัฒนาการร้อง แต่ต้องพัฒนารอบด้าน การวางตัว การเข้าสังคม การมีสัมมาคารวะ วงการบันเทิงต้องการศิลปินที่น่ารัก มีความสามารถพร้อมพัฒนา ไม่ใช่น้ำเต็มแก้ว แบบนี้ถึงจะอยู่ได้นาน”

แม้จะรับบทอยู่เบื้องหลังเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อได้ออกมาเฉิดฉายหน้าจอ ครูเจี๊ยบ ก็ยังคงทรงพลังเหมือนเดิม นอกจากความสวยที่ไม่เปลี่ยน เสียงของนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยคนนี้ก็ยังตรึงใจทุกคนได้เสมอ “คิดว่าคนต้องทายอายุเราไปไกลแน่นอน (หัวเราะ) แต่ตื่นเต้นที่จะได้มาร้องเพลงมากกว่า เพราะกักตัวมานาน สถานการณ์ทำให้เราดาวน์ วันนี้เลยอยากมาร้องเพลงให้กำลังใจทุกคนค่ะ” ครูเจี๊ยบ กล่าว

มาฟังเพลงเพราะสด ๆ จาก เจี๊ยบ นนทิยา พร้อมร่วมลุ้นทายอายุไปกับ “ปูเป้ – เนย” ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ชวนเติมเอนเนอร์จี้ ส่ง “มหกรรมปรัศนีดนตรีโชว์” โซโล่ปลุกจังหวะหัวใจช่วงกักตัว

วันพฤหัสบดีที่ 20 – วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564

ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 แบบนี้ หลายคนคงรู้สึกหงอยเหงาเฉาใจอยู่ไม่น้อย เอ – วราวุธ เจนธนากุล จึงขอส่งรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เทปพิเศษ “มหกรรมปรัศนีดนตรีโชว์” มาโซโล่ปลุกจังหวะหัวใจกันหน่อย งานนี้โกยรวบมาตั้งแต่วงรุ่นตำนานจนถึงวงน้องใหม่สุดไฉไลในปัจจุบัน อาทิ Smile Buffalo, Blackhead, Pause, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, Three Man Down และ Mean ปั่นรวมทั้งสายร็อก สายรัก สายฟังสบายยามพักผ่อน ตลอดจนสายเอวอ่อนแบบโจ๊ะ ๆ ที่ทำเอาสายสืบกลั้นไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาโยกทั้งเพลงก็มี บอกเลยว่าเป็นโอกาสเติมเอนเนอร์จี้ความสดใสที่พลาดไม่ได้จริง ๆ แนะนำให้วอร์มร่างวอร์มคอ แล้วรอกรี๊ดเส้นเสียงสั่นในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

เอ วราวุธ ขอรวบโมเมนต์ใจดิ้น เสิร์ฟ Guess My Age เทปพิเศษสุดฟินกับเหล่า “ปรัศนีนักเตะแข้งทอง”

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ รวบโมเมนต์สุดฟินมาให้ดิ้นกันอีกแล้วแม่จ๋า! งานนี้บอกเลยว่า ถ้าเป็นผู้หญิงต้องร้องกรี๊ด แต่ถ้าเป็นผู้ชายแข้งฟิตต้องร้องว้าว กับเทปพิเศษ “ปรัศนีนักเตะแข้งทอง” ซึ่งได้มัดรวมเอาลีลาเด็ดนอกสนามของเหล่านักเตะตัวท็อปจากสโมสรต่าง ๆ ที่เคยมาโชว์ฝีเท้า ท้าแข่งกับทีมสายสืบและผู้เข้าแข่งขันในรายการกลับมาให้เฮกันอีกครั้ง รวมถึงประมวลบทลงโทษผู้แพ้ แม้แต่บอสใหญ่อย่าง เอ – วราวุธ เจนธนากุล ก็โดนมาแล้วรับประกันว่าทั้งมันและฮา จนต้องขำปากอ้าแน่นอน

เตรียมโบกธงรับความสนุกแบบ Full Match ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

“ตูมตาม ยุทธนา” ลั่น!! คบก็คบ หลัง “แนท อนิพรณ์” หยอดจีบเป็นปี ก่อนลงใจทายอายุตำนาน 90s Triumphs Kingdom และ “ปุ๊ อัญชลี” ใน GUESS MY AGE

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564

ไฟลุกตากันทั้งสตูดิโอเลยแม่จ๋า! เมื่อคู่จิ้นฟีลจริงอย่าง “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง และ แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ควงคู่กระหนุงกระหนิงมาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอทั้งคู่ตัวเป็น ๆ แบบนี้มีหรือที่แก๊งสายสืบ “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” จะปล่อยฟรีเข้าเกมง่าย ๆ รีบฟ้องพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ว่าเห็น “ตูมตาม – แนท” คุยกันมุ้งมิ้งอยู่หลังฉากตลอด เลเวลความหวานมันเกินเบอร์คู่จิ้นมาก สรุปแล้วสถานะตอนนี้คืออะไรยังไงกันแน่!

เจอคำถามยิงตรงแบบนี้ แนท รีบบอก “ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม” ด้าน ตูมตาม เสริม “มันยังไม่มีคำจำกัดความว่าอะไรได้ครับ” ถึงจะพูดแบบนี้แต่ยังสลัดมวลความจิ้นไม่หลุด เอ – วราวุธ เลยจี้ซ้ำว่าทั้งคู่ดูสนิทกันมากเลยนะ แล้วแบบนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม แนท เลยสารภาพว่า “พี่ตูมตามสนิทกับผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ เขาอัธยาศัยดี แต่สำหรับแนท พี่ตูมตามคือผู้ชายที่สนิทที่สุดตอนนี้ค่ะ นี่แนทก็ตามจีบเขามาเป็นปีนะ ไม่ยอมติดสักที” ได้ยินแบบนี้ ตูมตาม ถึงกับเขินก่อนตอบ “เอ้า! นี่หนูจีบพี่แล้วหรอ งั้นมาสิ คบก็คบ” เรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราวตาลุกวาวมาก! งานนี้ต้องลุ้นต่อว่าตอบออกมาตามน้ำหรือตามความรู้สึกลึก ๆ กันแน่

เมื่อเห็น “ตูมตาม – แนท” เริ่มเสียอาการหนัก เอ – วราวุธ จึงขอเปิดเกมที่ว้าวใจวัยรุ่นยุค 90s กับปรัศนีดูโอสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงสายอ่อยอมตะ ผ้าเช็ดหน้า อย่างวง Triumphs Kingdom โดยมัดเอา “โบ – สุรัตนาวี สุวิพร กับ จอยซ์ – กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์” รวมมาให้ทายอายุแบบเน้น ๆ และยังไม่ทันจะหายมึน “ตูมตาม – แนท” ก็ต้องตาค้างต่อเนื่องเมื่อได้เจอตำนานร็อคหญิงหนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ” ที่เซย์เยสยอมโดนทายอายุเป็นรายการแรก! ซึ่ง พี่ปุ๊ เผยความรู้สึกว่า “เคยดูรายการแล้วถามตัวเองเหมือนกันว่าถ้าเป็นเราจะกล้ามาให้เขาทายอายุไหม อยู่ดี ๆ รายการก็ติดต่อมา พอได้มาจริงก็รู้สึกเลยว่ารายการสนุก อบอุ่น พิธีกรและทุกคนก็น่ารักมาก ถือเป็นงานแปลกสำหรับพี่ คิดว่าพี่เป็นปรัศนีที่ไม่ยากนะ ถ้านับประมาณเวลาที่อยู่ในวงการคนก็น่าจะเดากันได้อยู่”

นอกจากนี้ พี่ปุ๊ ยังกระซิบเคล็ดลับความอ่อนกว่าวัย ว่าต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ การมีสติมีสมาธินั้นเป็นประโยชน์กับชีวิตมาก ตำนานยุค 90s ดูเด็กเหมือนหยุดเวลาไว้แบบนี้ “ตูมตาม – แนท” จะทายอายุถูกหรือไม่ มาเอาใจช่วยพร้อมกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

หล่อขั้นเทพ!! “แจ็ค – เฉลิมพล” เผยโฉมสมาชิกวงแจ็คแม่ ออกทีวีครั้งแรก พร้อมทายอายุโปรดิวเซอร์สาย EDM “เอ้ BOTCASH” ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน – วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564

หลังหันมาเอาดีทางสายร้องเพลง เรียกได้ว่าตอนนี้ “แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” รับบทศิลปินเต็มตัวแล้ว ล่าสุดเมื่อได้มาร่วมเป็นสายสืบส่องหน้าในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แจ็คเลยถือโอกาสเปิดตัว วงแจ็คแม่ ออกทีวีเป็นครั้งแรก! ทำเอาสาว ๆ ในสตูดิโอออกอาการหวีดจนคอแทบพังเพราะนอกจากสกิลทางดนตรีจะเริ่ดแล้ว หน้าตาแต่ละคนก็แสนละมุนมีครบทั้งลุคขาวตี๋ คมเข้ม โดยรวมคือหล่อกระชากวิญญาณมาก ถึงขนาดว่าเหล่าสายสืบร่วมแก๊งอย่าง “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ข้องใจจนต้องถาม “พวกคุณโดนแจ็คหลอกมาหรือเปล่า”

ที่มาของการเปิดตัวครั้งนี้มีเหตุจากพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล พาสมาชิก วงแจ็คแม่ ซึ่งประกอบไปด้วย ก้อง – พชร คล้ายดวงแข(คีย์บอร์ด),ไต๋ – นพพงษ์ อนันต์สรรรักษ์(กลอง), อุ้ย – ชัช อนันต์สรรรักษ์(กีตาร์), กอล์ฟ – พจนันต์ กลิ่นเกสร(เบส)” มาเป็นโจทย์ให้ “อาร์ทตี้ – ทศวรรษ บำรุงวงศ์ และ ท็อป – เมธาวินทร์ พัฒน์จีรดลสุข” ผู้แข่งขันจากทางบ้านทายอายุแบบยกแพ็ค ก่อนที่จะ แจ็ค จะออกตัวแรงว่า ปรัศนีข้อนี้ผมรู้จักดีมาก พวกเขาคือสมาชิกในวงของผมเอง พร้อมเปิดตัว เอ็กซ์ – วัชรพงษ์ ปัทมะ (นักร้อง) เพื่อนสนิทที่เป็นสมาชิกอีกคนของวง โดย แจ๊ค เผยความลับเรียกเสียงฮาว่า “ผมร้องเพลงคนเดียว ต้องมีวงแบ็คอัพเล่นดนตรีให้ เราเลยอยากได้นักดนตรีหน้าตาดี เพราะอย่างน้อยถ้าคนเขาไม่ได้มาดูผม ก็ให้เขาอยากมาดูนักดนตรีของผมก็ยังดี (หัวเราะ)” มาเต็มวงขนาดนี้แจ็คแม่ เลยขอโชว์เพลงใหม่ล่าสุด ทิ้งเราทำไม ที่ตอนนี้มียอดวิวทาง YouTube ทะลุ 17 ล้านครั้งแล้ว

และใจละลายต่อเนื่องกับโปรดิวเซอร์ยืนหนึ่งสาย EDM “เอ้ BOTCASH” หรือ สัณหภาส บุนนาค ที่ยอมมาให้ทายอายุ แถมยังตัดต่อเสียง เอ – วราวุธ เป็นเพลงใหม่กันสด ๆ หน้างาน เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อความสาแก่ใจ เอ – วราวุธ ยังคว้าตัวหนุ่มโซฮอตแห่งวงการ TikTok เจ้าของฉายา หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ มาให้แก๊งสายสืบร่วมโคฟกันกลางรายการ บอกเลยว่างานนี้มีคนเนียนเว่อร์! ติดตามความปั๊วปังกับปรัศนีสุดว้าว และร่วมลุ้นความแม่นตัวเลขของ “อาร์ทตี้ – ท็อป” ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน – วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

แมตช์พักแข้ง! “เก่ง อดิศร – ตั้ม ธนบูรณ์” วาร์ปสู่ภาคพื้นบันเทิง บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอโจทย์แสนสะดุ้งกระเพาะอาหาร ทายอายุยูทูบเบอร์สายกิน “โชเล่ย์” เจ้าของวลีเด็ด อื้ม อาโหร่ย!

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน – วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564

เรียกว่าปีนี้เป็นปีแห่งความตอกย้ำเข้าสู่การเป็น Sportainment แบบเต็มกำลัง! สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ที่คว้า 2 หนุ่มนักฟุตบอลไทยลีก “เก่ง – อดิศร พรหมรักษ์ และ ตั้ม – ธนบูรณ์ เกษารัตน์” จาก สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ หรือ การท่าเรือ เอฟ.ซี. วาร์ปเข้าสู่ภาคพื้นวงการบันเทิง เพื่อเล่นเกมทายอายุ และฝึกสกิลความเอนเตอร์เทนจากแก๊งสายสืบ “ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์”

งานนี้ 2 หนุ่ม “เก่ง – ตั้ม” ไม่ได้มาเล่นๆ แม้เจ้าตัวจะยังไม่คุ้นชินกับสถานะคนบันเทิง และเคยมาร่วมรายการเป็นปรัศนีคำถาม ให้ทายอายุมาก่อน แต่พอได้สลับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญเพื่อครองเกมเอง ก็มีทรงความเขิน แต่โดยเนื้อในกลับมีความคึกคักจริตบันเทิงสูงมาก ไฮไลท์ตัวแดงเลยว่าถูกอกถูกใจ เอกกี้ จนอยากช้อปปิ้งกลับบ้านเป็นที่สุด ซึ่งข้อที่ฉายแววตาพราวชัดสุด คือการทายอายุสาวๆทั้ง 4 คน อย่างวง ALIZ (เอลิซ) วงนักร้องหญิงไทย สาย Girl Rock Band ทำเอาหนุ่ม เก่ง-ตั้ม ขอเบิกตัวช่วย Close up เข้าไปซูมดูหน้าใกล้ๆ เพื่อจะได้ทายอายุให้ถูกต้อง แต่มีอีกโจทย์ปรัศนีที่ปลุกความสะดุ้งของกระเพาะอาหารของ เก่ง-ตั้ม นั่นคือการทายอายุของยูทูบเบอร์สายกิน เจ้าของวลี “อื้ม อาโหร่ย!” วลีฮิตติดปากของ “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ที่ต้องพูดทุกครั้งเมื่อเจออาหารรสชาติถูกใจ โดยผันตัวจากนักแสดงตลกสู่วิถียูทูบเบอร์ด้านการทำอาหาร ซึ่ง “โชเล่ย์” ได้หายจากวงการตลกไปเป็น 10 ปี พร้อมกลับมาดังโลดแล่นอีกครั้งในโซเชียล!

ติดตามการเล่นเกมทายอายุของ 2 หนุ่มนักบอล “เก่ง อดิศร – ตั้ม ธนบูรณ์” ว่าจะเชิงดีเหมือนการคุมเกมในสนามหรือไม่ชมพร้อมกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน – วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เทปพิเศษเปิดดีลชวนหิวกับธีมจานเด็ดโดน สาดความอร่อย สุดแซ่บ ยั่วใจ ไปตำได้ช่วงสงกรานต์

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน – วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564

สวัสดีปีใหม่ไทย ปกติสงกรานต์จะต้องเล่นสาดน้ำกัน แต่ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ขอสาดความอร่อยใส่แฟนรายการ กับธีมพิเศษ Guess My Age จานเด็ดโดน ที่รวมร้านเด็ด เมนูดังของปรัศนีผู้เคยปรากฏกายให้ทายอายุในรายการ วนมาให้เหล่าสายกินได้ฟินกันอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เด็ดเพียงแค่รสชาติ และไม่ได้น่ากินเพียงแค่อาหารเท่านั้น แต่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน ทั้งแม่ค้าหน้าสวย พ่อค้าสุดแซ่บ ล้วนแล้วแต่เคยมาเสิร์ฟความอร่อยกระชากลิ้น จนพิธีกรอย่าง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” และแก๊งสายสืบต่างต้องซี๊ดปากไปตาม ๆ กัน พร้อมพบนักขายสู้ชีวิต และเหล่านักขายสายครีเอทขุดตัวตนออกมาใช้เรียกลูกค้าสุดถึงใจ รับมงนักขายสายเอนเตอร์เทนไปครอง

ติดตามลีลาการขายหลากสไตล์ ที่จะมายั่วใจให้คุณพุ่งไปตำช่วงวันหยุดสงกรานต์ หรืออาจปิ๊งไอเดียนำไปเป็นแรงบันดาลใจต่อยอดอาชีพของคุณได้ในรายการ GUESS MY AGE หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน – วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

“มารี เบรินเนอร์” ปัดตอบสถานะทางหัวใจ! ควงเพื่อนซี้ “มะปราง อลิสา” เล่น “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เปิดโจทย์นับเลขแสนจุก ทายอายุวง Yes’sir Days

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน – วันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564

เรียกว่าเป็นสาวสายแซ่บ ที่จะขยับไปไหน ทำอะไร ก็จะมีไฟสื่อคอยฟอลโล่ส่องตามอยู่ตลอด สำหรับ “มารี เบรินเนอร์” ที่ตอนนี้ มีกลิ่นไอความรักแผ่มวลให้ชาวเน็ตเฝ้าตามทำหน้าที่เป็นนักสืบ ล่าสุดควงเพื่อนซี้สายแอคทิวิตี้อย่าง “มะปราง – อลิสา ขุนแขวง” มาเล่นเกมทายอายุกับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เมื่อเจ้าตัวมาเยือนรายการขนาดนี้ เรียกว่าไม่พ้นมือแก๊งสายสืบของรายการ ทั้ง “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ขอทำหน้าที่สื่อมวลชน พร้อมซักถามสถานะให้อัปเดตสภาวะหัวใจในตอนนี้แบบถี่ยิบ!

ทางฝั่ง มารี ได้แต่ออกอาการยิ้มเขิน บอกหนูไม่รู้ เฉไฉเปลี่ยนฝั่งมาจี้ถามเรื่องอื่นที่สายสืบแทน จน แอร์ พูดว่า แบบนี้มันมีพิรุธนะมารี ตอบให้ชัดเจนเลยสรุปโสดหรือไม่โสด! เรียกว่า แอร์ เค้นหนักมาก ว่ามารีมีพิรุธ ด้าน มารี เลยตอบแอร์ว่า “โสดค่ะ รอให้ผู้ชายพูดก่อน” (ยิ้ม) ฝั่งเพื่อนสนิทอย่าง มะปราง พูดว่า ช่วงนี้มารีเค้าช้อปปิ้งอยู่ ขอเลือกดูไปเรื่อยๆแบบจองไว้ก่อนแต่ยังไม่เช็คเอ้าท์ไง

งานนี้พิธีกร เอ – วราวุธ เลยรีบตัดบทก่อนที่มารีจะบิดตัวเขินไปกว่านี้ ขอเปิดโจทย์ให้ 2 สาว “มารี – มะปราง” เล่นเกมทายอายุกับโจทย์ที่ต้องทายว่า สมาชิกวง Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) ได้แก่ อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), อาร์ต – วสุรัตน์ พานิช (กลอง), บอม – ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีตาร์) และ ตูน – พชรัชต์ พูลผล (เบส) มีอายุรวมกันเท่าไร เรียกว่า มารี นอกจากจะจุกๆจากการโดนเค้นคำถามให้อัปเดตสถานะหัวใจแล้ว เจอโจทย์ปรัศนีข้อนี้ไป ทำเอา 2 สาว รีบยกนิ้วมานับบวกเลขแบบจุกใจ เพราะต้องทายอายุรวดเดียวถึง 4 คน แบบครบวงไปเลย นอกจากนี้ทาง Yes’sir Days ยังได้เปิดสเตจเล่นเพลงแบบสดๆให้ฟังอีกด้วย กับเพลง อยากให้เธอได้ยินหัวใจ และ ใจ(ไม่) ร้าย ขอไฮไลท์เข้มๆเลยว่า มารี อินมาก!

ติดตามการทายอายุของ “มารี – มะปราง” ว่าจะเก็บเงินสะสมจากรายการไปได้หรือไม่? ร่วมลุ้นในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน – วันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

โดนเล่นแล้ว! “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทำ เอ๊ะ จิรากร – ฟิล์ม บงกช ถึงกับความคิดกระตุก หลังเปิดโจทย์ให้ทายอายุ จิ๊บ วสุ ผู้ครองฉายา นักร้องหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาล

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน – วันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564

เรียกว่ายิ่งผ่านวัน ยิ่งทวีความยากขึ้นไปทุกที สำหรับการแข่งขันทายอายุในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้มาร่วมทายอายุกับแขกรับเชิญสายนักร้องเสียงคุณภาพ คู่ 2 ศรีพี่น้อง “เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์” และ “ฟิล์ม – บงกช เจริญธรรม” ที่ออกปากว่าเป็นนักร้องคู่ขวัญ มี เอ๊ะ ที่ไหน จะต้องมี ฟิล์ม ที่นั่น แต่หารู้ไม่ว่า การมารายการครั้งนี้ ทุกโจทย์ปรัศนี ไม่มีคำว่ามาเล่นๆ

โดยเฉพาะปรัศนีข้อที่ทำให้กับ “เอ๊ะ – ฟิล์ม” ถึงกับมีอาการสะดุด เพราะไม่คิดว่าจะต้องมาทายอายุ นักร้อง-นักแสดงรุ่นพี่ผู้ที่ครองฉายาว่าเป็นนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล อย่าง “จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว” บุคคลผู้เป็นเจ้าของเพลงฮิต เพลง จิ๊บ ร.ด. เพลงประกอบภาพยนตร์จังหวะสนุกสนานที่ใครๆก็ร้องตามได้ แต่สิ่งที่ผู้คนมักนึกไม่ถึง และไม่อาจเดาทางได้ นั่นก็คือเรื่องอายุของ “จิ๊บ – วสุ” เพราะเขาคือหนึ่งในตำนานชายหนุ่มของวงการบันเทิง ที่มีใบหน้าโกงวัยอายุจริง นอกจากนี้ “จิ๊บ – วสุ” ยังได้เปิดสเตจพร้อมโชว์เพลง “จิ๊บ ร.ด.” แบบสุดคึกคัก เรียกว่าทั้งพิธีกร “เอ – วราวุธ” รวมถึงแก๊งสายสืบ “เอกกี้, หมอริท, แอร์, แจ็ค” พร้อมใจกันลุกขึ้นเต้น พร้อมทั้งได้เผยเรื่องราวก่อนเข้าวงการ จนได้มาเป็นนักร้องนักแสดงที่อยู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเผยเรื่องราวที่น่ายินดีในสถานะเจ้าบ่าวป้ายแดงอีกด้วย!

ติดตามการทายอายุของ “เอ๊ะ – ฟิล์ม” ว่าคู่นี้จะไปถึงฝั่งฝันในเรื่องของการคว้าแจ็กพอตจากการทายอายุได้หรือไม่? ตามลุ้นในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน – วันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

ไม่ได้มากันง่ายๆ “เต๋า สมชาย” เซย์เยส เล่นเกมโชว์ครั้งแรก หลังบอกปัดกว่า 10 ปี ควงคู่ “สมจิตร” เล่นเกมใน GUESS MY AGE เจอโจทย์ยาก จนทำ “เต๋า” จะพุ่งเข้าใส่!

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564

เรียกว่ามีอาการเกร็งกันทั้งรายการเลยทีเดียว สำหรับแขกรับเชิญที่มาร่วมเล่นเกมทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในสัปดาห์นี้ กับ 2 หนุ่มสายบู๊ คู่หู 2 สม สองพิธีกรแห่งรายการ “เตะสู้ฝัน” อย่าง “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” โดยเฉพาะ “เต๋า – สมชาย” ที่หาเจอตัวในเกมโชว์ได้ยากมาก เพราะปฏิเสธการเล่นเกมโชว์มาโดยตลอด หากไม่มีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ค่อยได้เจอ สมชาย ในเกมโชว์ทางรายการโทรทัศน์เลย!!!

งานนี้ “เต๋า – สมชาย” เผยความรู้สึกว่า “ครั้งนี้ ผมกับสมจิตร ก็จับคู่กันมาเล่นเกมทายอายุใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ก็เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีมากๆ คือจริงๆผมแทบจะไม่ได้รับเล่นเกมโชว์เลย นับๆแล้วเป็น 10 ปีได้ ถ้าไม่ค่อยมีโอกาสพิเศษ ก็จะไม่ได้ออกรายการประเภทเกม แต่รอบนี้รู้สึกพิเศษ ดีใจ ที่ เซ้นส์ ชวนมารายการ ความรู้สึกคืออยากเจอแฟนๆที่อยู่ในรายการ และแฟนๆของช่อง 7HD ด้วย เลยชวนสมจิตรมาเล่นเกมด้วย เอาจริงๆ ก็มาโปรโมทรายการที่เรา 2 คน เป็นพิธีกรด้วยกัน รายการ เตะสู้ฝัน (หัวเราะ) ซึ่งผมรับหน้าที่พิธีกร หลังจากห่างหายบทบาทนี้ไป 30 ปี ครับ

อย่างเกมนี้ นอกจากเรามาทายอายุแล้ว ก็อยากลองให้คนอื่นมาทายอายุ เรา 2 คน ดีกว่า ว่าคุณทายถูกมั้ย เอาจริงๆผมมีความหลงรักคนยุค 90 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อย่างคุณเอกกี้ แก๊งสายสืบเนี่ย เมื่อก่อนยังไม่สวยขนาดนี้เลย ตอนนี้สวยสะพรั่งมาก ผมฝากความเชื่อไว้ให้เค้าช่วยวิเคราะห์อายุปรัศนีในเกมนี้เลย เอาเป็นว่าผมพูดได้เต็มปากว่าการมาร่วมรายการครั้งนี้ สนุกมาก ลุ้นทุกข้อ ยิ่งปรัศนี ข้อที่ทายอายุสมาชิกวง Bad baboon ที่มี น้องเก้า จิรายุ, น้องกลอง, น้องโดม, น้องบอม ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คนเลยอะ ต้องทายอายุรวมกันทั้งหมด รายการโหดใส่ผมเกินไปแล้ว (ยิ้ม) โดนรายการสับขาหลอกไปเยอะ ยังไงก็ฝากติดตามการกลับมาเล่นเกมโชว์แรกในรอบ 10 ปี ของผมด้วย ผมและสมจิตร จะทายอายุใครได้บ้าง รู้หน้า แต่ไม่รู้วัยจริงๆ รอดูพร้อมกันในรายการครับ”

ลุ้นเชียร์การทายอายุของคู่หู 2 สม “สมชาย – สมจิตร” ที่โคจรมาเล่นเกมด้วยกันครั้งแรก! ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

ฟินจัดเลยแม่จ๋า! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย คว้าคู่จิ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก “หยิ่น อานันท์ – วอร์ วนรัตน์” เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ควงคู่มุ้งมิ้งเล่นเกมให้หวีดจนใจเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564

แฟนคลับสายวายเตรียมตัวหวีดให้ดี เพราะรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ เอาใจแฟนคลับแนวคู่จิ้น แบบสุดตัวจนหัวใจเจ็บ ด้วยการเชิญคู่จิ้นคิ้วท์บอยสุดฮอตจากซีรีส์ชื่อดัง สุดปังชนิดที่ว่าเคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกมาแล้ว! กับคู่ 2 หนุ่มผู้โด่งดัง “หยิ่น – อานันท์ หว่อง” และ “วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์” มาเป็นแขกรับเชิญเพื่อเล่นเกมทายอายุในรายการ บอกได้คำเดียวว่าเทปนี้คูจิ้น “หยิ่น – วอร์” ที่นอกจากจะแท็คทีมตั้งใจฟาดเกมการแข่งขันเพื่อแจ็กพอตแล้ว ยังเอาใจแฟนๆด้วยการส่งโมเมนต์ความหวานหวีดรัวๆ เปิดซีนบอกรักกันกลางรายการ จนแฟนๆมีสิทธิ์กระอักในความรักจนต้องจิกหมอนกระจุย!

ด้าน “หยิ่น – วอร์” เผยว่า “ครั้งนี้เราทั้งคู่มาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เป็นครั้งแรกเลย ที่ต้องมาเล่นเกมทายอายุคนจริงๆ ตื่นเต้นมากครับ การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะผมเดาอายุใครไม่เคยถูกเลย ผมเคยเรียกเค้าผิดเพราะเค้าหน้าเป็นผู้ใหญ่เลยนะ แต่จริงๆเค้าเด็กกว่าเรา ก็จะมีเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ ส่วนการแข่งขัน เราก็วางแผนว่าจะใช้เซ้นส์ความมั่นใจของแต่ละคนในแต่ละข้อเป็นหลัก สุ่มมาสักเลขนึงตามความคิดแว้บแรกที่รู้สึกเลยครับ แต่ก็จะเป็นสายเฉียดๆมากกว่า เหมือนตอนซื้อลอตเตอรี่ ก็เฉียดไปหลักนึงแบบนี้ครับ (หัวเราะ)

ตอนตอบคำถามก็จะใช้วิธีมองหน้าปรัศนี ตอบไปมองหน้าเค้าไปเผื่อเค้าจะใบ้เราบ้าง แต่ว่าเค้าหน้านิ่งมาก ไม่ใบ้ผมเลย ดังนั้นเกมนี้ก็ฝากความหวังไปที่ พี่ริท สายสืบส่องหน้าครับ พวกเราเชื่อมั่นในตัวพี่ เราหวังเงินแจ็กพอต 300,000 บาท กลับไปจริงๆครับ (ยิ้ม) จะบอกว่าปรัศนีในรายการที่มาเป็นโจทย์ก็คือเซอร์ไพรส์เรามาก การทายอายุคนเดียวว่ายากแล้ว แต่โจทย์พวกเราเจอคือการทายอายุสมาชิกวง INDIGO พวกเราฟังเพลงของพี่ๆนะครับ แต่ไม่รู้เลยว่าพี่ๆจะอายุประมาณเท่าไร แล้วต้องตอบของอายุทุกคนรวมกัน คราวนี้บวกเลขนับนิ้วกันไม่ทันเลยฮะ แล้วก็มีทายอายุของ คุณริกะ อิชิเกะ นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ผู้หญิงไทยคนแรกที่ไปถึงเวทีระดับโลก ข้อนี้ก็เซอร์ไพรส์พวกเราเช่นกัน เพราะทั้ง หยิ่น-วอร์ จะได้เรียกรู้เทคนิคทริคของท่าที่ใช้แข่งขัน MMA ด้วย ก็เล่นล็อคขาล็อคคอกันจริงๆครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆทุกคน นอกจากจะติดตามพวกเราในซีรีส์แล้ว รอบนี้มาลุ้นกันว่าในส่วนของเกมโชว์การทายอายุ พวกเราจะทายถูกสักข้อหรือเปล่า มาตามลุ้นเชียร์พวกเราในรายการด้วยนะครับ”

ติดตามการทายอายุของคู่จิ้นสุดฮอตสุดปัง ที่ดังไกลระดับโลก “หยิ่น – วอร์” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

#####

ในที่สุดก็ได้เห็นตัวจริง! นารา – เจนิส เจณิสตา สุดทึ่ง ค้นพบเจ้าของเสียงในตำนาน ผู้ประกาศข่าววิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

วันที่ 4 – 5 มีนาคม 2564

สัปดาห์นี้ ทำเอาทึ่งทั้งรายการอีกแล้ว สำหรับปรัศนีที่มาเป็นโจทย์ทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย โดยเฉพาะกับแขกรับเชิญ 2 สาวสุดคิ้วท์ อย่าง “นารา เทพนุภา” และ “เจนิส – เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ถึงกับออกอาการเซอร์ไพรส์ใจเป็นหมื่นล้านคำที่สุด กับการปรากฏตัวของปรัศนี “ปู – บุญมา ศรีหมาด” เจ้าของเสียงนุ่มลึกอันคุ้นหูทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ผู้ซึ่งเป็นต้นเสียงในตำนาน ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าววิทยุ เสียงที่สายฟังวิทยุมีความคุ้นเคยที่สุด เพราะจะได้ยินน้ำเสียงนี้ ในการประกาศข่าวทุกต้นชั่วโมงเป็นประจำทุกวัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะมีโอกาสได้เจอต้นเสียงตัวจริงในรายการโทรทัศน์!

งานนี้ “ปู – บุญมา” ยังได้ติวเตอร์วิธีการประกาศข่าววิทยุให้กับพิธีกร “เอ – วราวุธ” รวมถึงแก๊งสายสืบ “ริท – เรืองฤทธิ์, เอกกี้ – เอกชัย, แอร์ – ภัณฑิลา และ แจ็ค – เฉลิมพล” ให้ทดลองอ่านบทความข่าวในสไตล์ของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย อีกด้วย ตามลุ้นเชียร์ 2 สาว “นารา – เจนิส” ว่าจะทายอายุของปรัศนีถูกกี่ข้อ และจะสามารถคว้าเงินแจ็กพอตไปได้หรือไม่? ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35