MONO29 The Legend of Dugu ตำนานสกุลตู๋กู หลีอวี้เสี่ยว หูปิงชิง อันหยี่เซวียน

อันหยี่เซวียน – หลีอวี้เสี่ยว – หูปิงชิง ประชันบทบาท ตำนานสกุลตู๋กู เปิดศึกสายเลือด

ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu) ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ การประชันบทบาทของ 3 นักแสดงสาว อันหยี่เซวียน, หลี่อวี้เสี่ยว และ หูปิงชิง รับบทเป็นสามพี่น้องตระกูลตู๋กู ฟาดฟันครองความเป็นหนึ่งตามคำทำนาย

Home / Entertainment / อันหยี่เซวียน – หลีอวี้เสี่ยว – หูปิงชิง ประชันบทบาท ตำนานสกุลตู๋กู เปิดศึกสายเลือด

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าเติมความสนุกให้คอซีรีส์จีนแบบต่อเนื่องทุกวันจันทร์-ศุกร์ หลังจากเรื่อง นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha มีกำหนดลาจอในวันจันทร์ที่ 1 มี.ค. 2564 พร้อมจัดเตรียมซีรีส์จีนชุดใหม่เรื่อง ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu) ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ การประชันบทบาทครั้งสำคัญของ 3 นักแสดงสาวสวยชื่อดังจากแดนมังกร อันหยี่เซวียน, หลี่อวี้เสี่ยว และ หูปิงชิง มารับบทเป็นสามพี่น้องตระกูลตู๋กู ที่ต้องลงสนามศึกช่วงชิงฟาดฟันครองความเป็นหนึ่งตามคำทำนาย เริ่มเปิดศึกสายเลือดเป็นตอนแรกตั้งแต่ วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 14.20 น. เป็นต้นไป

ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu) เรื่องราวของตำนานการก่อเกิดราชวงศ์ถังอันเกรียงไกร ตามคำทำนายที่ว่า ดาวกษัตริย์มิแน่นอน ตู๋กูครองแผ่นดิน ที่ได้ถูกลิขิตไว้ถึงการครองทั่วหล้าของสกุลตู๋กู จุดชนวนสงครามชิงบัลลังก์ความเป็นที่หนึ่ง ศึกสายเลือดของสามสาวพี่น้องตระกูล ตู๋กูปันลั่ว (รับบทโดย อันหยี่เซวียน) พี่สาวคนโตที่พร้อมสละรักแท้เพื่อไขว้คว้าให้ได้มาซึ่งอำนาจ ตู๋กูมั่นถัว (รับบทโดย หลี่อวี้เสี่ยว) น้องสาวคนรองที่ตัดสินใจทิ้งคู่หมั้นไปแต่งงานเพื่อลาภยศ และ ตู๋กูเจียหลัว (รับบทโดย หูปิงชิง) น้องคนสุดท้องต้องตัดใจจากคนรักมาแต่งงานกับอดีตคู่หมั้นของพี่สาวตามข้อตกลงระหว่างครอบครัว สงครามชิงบัลลังก์เพื่อครองความเป็นหนึ่ง ตามคำทำนายจึงเกิดขึ้นโดยมิอาจเลี่ยงได้

ติดตามเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบ ศึกแห่งการแย่งอำนาจ การวางแผนกลอุบายต่างๆ ร่วมลุ้นระทึกไปกับสามพี่น้องตระกูลตู๋กูได้ใน ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu) ซีรีส์จีนระดับพรีเมียม ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 2 มี.ค. 2564 ทางช่อง MONO29