Iron Chef Thailand รายการทีวี เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

รายการ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

Iron Chef Thailand สัปดาห์นี้ เล็กพริกขี้หนู! เชฟโต้ง ขอวัดฝีมือ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

Home / Entertainment / รายการ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

ขอท้าอดีตโค้ชตัวเอง! เชฟอ๊อตโต้ วัดฝีมือ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564

เทียบชั้น!! แม้จะเคยร่วมงานกับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มาในฐานะลูกศิษย์กับโค้ช แต่การหวนกลับมาเจอกันบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ในฐานะผู้ท้าชิง เชฟอ๊อตโต้ ประภาศน์ ปาณะวีระ เชฟระดับแชมป์สายนักแข่งที่ดีกรีตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งต่างประเทศ ก็พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อมาขอท้าอดีตโค้ชตัวเองเพื่อวัดฝีมือว่ามีดีที่จะเทียบชั้นครูได้หรือไม่ เรียกว่าต่างคนต่างรู้แนวทางและฝีมือกันเป็นอย่างดี แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ได้รับการชูมือ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เล็กพริกขี้หนู! เชฟโต้ง ขอวัดฝีมือ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม 2564

เล็กพริกขี้หนู!! จัดจ้านจนหาตัวจับอย่างจริงๆสำหรับเชฟหนุ่มฝีมือดี เชฟโต้ง ยุทธจักร แสงศาสตรา กับประสบการณ์การทำงานที่โชกโชน แถมเคยได้ร่วมงานกับเชฟ David Thompson เชฟมิชลินสตาร์ จึงทำให้ เชฟโต้ง เก็บเกี่ยวเรียนรู้วิชามาอย่างมากมาย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ เชฟโต้ง เพื่อขอวัดฝีมือกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจมีดีพอที่จะคว่ำ เชฟอ๊อฟ ได้ แต่ใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

คมเฉือนคม! เชฟจูเนียร์ ท้าดวล เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 10 กรกฏาคม 2564

คมเฉือนคม!! นอกจากจะเป็นเชฟฝีมือดีแล้วยังเป็นอาจารย์สอนเหมือนกันอีกสำหรับ เชฟจูเนียร์ อภิญญา หวังดี เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของรางวัลมิชลินไกด์ ปี 2021 และ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ด้วยรูปแบบและแนวทางการทำงานที่คล้ายกัน เชฟจูเนียร์ จึงขอประกาศกร้าวท้าดวล เชฟพฤกษ์ บนสังเวียน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากัน เรียกว่าเป็นการระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีระดับเทพรุ่นครูจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 10 กรกฏาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ศิษย์ปะทะครู! เชฟทอมมี่ ประลองฝีมือ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคม 2564

ศิษย์ปะทะครู!! แม้จะเคยร่วมงานและได้เรียนรู้วิชากับ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และนับถือ เชฟบุญธรรม เสมือนครู แต่การโคจรมาเจอกันบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟหนุ่มรุ่นใหม่ เชฟทอมมี่ ธิติพงษ์ ชินอาจ จะไม่มีคำว่าศิษย์อาจารย์ จะมีเพียงแค่คู่ต่อสู้ ที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือต่อกันว่าใครคือหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะ ศึกการประลองสายสัมพันธ์ของ เชฟบุญธรรม และ เชฟทอมมี่ จะจบลงอย่างไร ศิษย์จะล้มครูได้สำเร็จหรือเปล่า ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ผนึกกำลังเพื่อนซี้ เชฟข้าวโพด – เชฟเป้ ท้าวัดฝีมือ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

2 รุม 1!! ผนึกกำลังควงคู่เพื่อนซี้ เชฟข้าวโพด วัชรากร มั่งมี และ เชฟเป้ รชานนท์ วณิชวิศิษฏร์กุล มาบุกสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะจากการสะสม ประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชกโชนทั้งเมืองไทยและเมืองนอก จึงมั่นใจว่ามีดีพอที่จะโค่นเชฟกระทะเหล็กได้ งานนี้อุณหภูมิความเดือดจึงระอุขึ้น แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีบนสนามประลองกันยิ่งใหญ่ของ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย กับ เชฟข้าวโพด และ เชฟเป้ จะมันส์ถึงใจแค่ไหน เชฟอาร์ท จะงัดกลยุทธ์เด็ดอะไรออกมาต่อกรกับ เชฟข้าวโพด และ เชฟเป้ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงสายแข่งขัน เชฟดอน ปะทะ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

สายแข่ง!! โคจรมาเจอกันแบบถูกที่ถูกเวลาจริงๆ สำหรับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่ต้องมาประมือกับ เชฟดอน ชาวศรีลังกา เชฟสายแข่งขันที่การันตีด้วยดีกรีเหรียญทองระดับนานาชาติ ซึ่งการโคจรมาเจอกันของสองเชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงสายแข่งขัน เชฟอาร์ และ เชฟดอน จึงเป็นการต่อสู้ที่บอกเลยว่า มันส์ดุเดือดถึงใจแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างมีประสบการณ์ มีฝีมือและไหวพริบที่ดี ดังนั้นจึงเป็นคู่ต่อกรที่เรียกว่าสมศักดิ์ศรีจริงๆ แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ ใครจะเป็นผู้เพลี่ยงพล้ำและปราชัย ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เก๋าเจอเก๋า! เชฟเอิร์ธ ท้าประลองกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564

เก๋าเจอเก๋า!! มุ่งมั่นและตั้งมั่นอย่างแรงกล้าของ เชฟเอิร์ธ ศริตวรรธน์ วันวิชิตกูร ว่าจะมาบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อขอท้าประลองกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจว่าตัวเองมีความเก๋าและมีดีพอที่จะล้ม เชฟอ๊อฟ ได้ จากการสะสมประสบการณ์การทำงานมาหลายปีผ่านสิ่งต่างๆมามากมาย ดังนั้นการโคจรมาเจอกันของ เชฟอ๊อฟ และ เชฟเอิร์ธ ที่ต่างคนต่างมีความเก่งและความเก๋าพอๆ กัน จึงเป็นคู่ต่อสู้ที่ดุเดือดและสุดมันส์อย่างแน่นอน แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

ขอเทียบชั้นอดีตลูกศิษย์กับโค้ช! เชฟอ๊อตโต้ ท้าชิง เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564

ขอเทียบชั้น!! แม้จะเคยร่วมงานกับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มาเมื่อ 2 ปีที่แล้วในฐานะลูกศิษย์กับโค้ช การหวนกลับมาเจอกับ เชฟอาร์ อีกครั้งบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ในฐานะผู้ท้าชิง เชฟอ๊อตโต้ ประภาศน์ ปาณะวีระ เชฟระดับแชมป์สายนักแข่งที่ดีกรีตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งต่างประเทศ ก็ขอพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อท้าอดีตโค้ชว่าฝีมือพอที่จะเทียบชั้นได้หรือเปล่า ต่างคนต่างรู้แนวทางและฝีมือกันเป็นอย่างดี แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ได้รับการชูมือ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

ศึกสายหวาน! เชฟเด่น ขอท้าวัดฝีมือ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564

ศึกสายหวาน!! ต้องโคจรมาเจอกับคู่ปรับเชฟหนุ่มหน้าคมแต่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เชฟเด่น กฤตณกร รูปเล็ก อาร์ตติสเชฟอาหารหวานที่เคยรังสรรค์ขนมหวานชั้นสูงจนได้เป็น Team Opening ของโรงแรมระดับ 5 ดาวมาแล้ว การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ เชฟเด่น เพื่อขอท้าวัดฝีมือกับ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจว่าฝีมือไม่ได้เป็นลองและมีดีพอที่จะคว่ำเชฟไก่ได้ แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ได้รับการชูมือ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

ไฝว้ข้ามรุ่น! เชฟอ้น ท้าวัดฝีมือข้ามรุ่นกับ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564

ไฝว้ข้ามรุ่น!! อายุน้อยไม่ใช่ปัญหา เพราะมั่นใจในประสบการณ์และฝีมือว่ามีดี เชฟอ้น ปฐพี มูลก้อนแก้ว เชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความเก่งแบบครบเครื่องอยู่ในคนๆเดียวขอบุก คิทเช่นสเตเดี้ยม ท้าวัดฝีมือข้ามรุ่นกับ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย การต่อสู้ระหว่างความเก๋าของ เชฟเอียน กับความสดของ เชฟอ้น ทำเอาดีกรีของความมันส์ดุเดือดพุ่งพล่าน โดยศึกการประลองที่มีศักดิ์เป็นเดิมพันจะจบลงอย่างไร เชฟเอียน หรือ เชฟอ้น จะคว้าชัยชนะไปครอง ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เล็กพริกขี้หนู! เชฟโต้ง ขอวัดฝีมือกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 8 พฤษาภาคม 2564

เล็กพริกขี้หนู!! จัดจ้านจนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเชฟหนุ่มฝีมือดี เชฟโต้ง ยุทธจักร แสงศาสตรา กับประสบการณ์การทำงานที่โชกโชน แถมเคยได้ร่วมงานกับเชฟ David Thompson เชฟมิชลินสตาร์ จึงทำให้เชฟโต้งเก็บเกี่ยวเรียนรู้วิชามาอย่างมากมาย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟโต้งเพื่อขอวัดฝีมือกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจมีดีพอที่จะคว่ำเชฟอ๊อฟได้ แต่ใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

คมเฉือนคม! เชฟจูเนียร์ ประกาศกร้าวท้าดวล เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564

คมเฉือนคม!! นอกจากจะเป็นเชฟฝีมือดีแล้วยังเป็นอาจารย์สอนเหมือนกัน สำหรับ เชฟจูเนียร์ อภิญญา หวังดี เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของรางวัลมิชลินไกด์ ปี 2021 และ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ด้วยรูปแบบและแนวทางการทำงานที่คล้ายกัน เชฟจูเนียร์ จึงขอประกาศกร้าวท้าดวล เชฟพฤกษ์ บนสังเวียน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากัน เรียกว่าเป็นการระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีระดับเทพรุ่นครูจริงๆ สุดท้ายแล้วใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

ผนึกกำลังเพื่อนซี้ เชฟข้าวโพด – เชฟเป้ ท้าวัดฝีมือ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564

2 ต่อ 1!! ผนึกกำลังควงคู่เพื่อนซี้ เชฟข้าวโพด วัชรากร มั่งมี และ เชฟเป้ รชานนท์ วณิชวิศิษฏร์กุล ที่ขอบุกสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าวัดฝีมือกับ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ว่ามีดีพอที่จะโค่นเชฟกระทะเหล็กได้หรือเปล่า จากประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชกโชน ทั้งเมืองไทยและเมืองนอก ซึ่งการประมือกันของ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย กับ เชฟข้าวโพด และ เชฟเป้ จะดุเดือดขนาดไหน และ เชฟกระทะเหล็ก ที่จะต้องเจอศึกหนักครั้งนี้จะเป็นใคร ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เชฟไมเคิล เจ เบนส์ พิสูจน์ฝีมือประลอง เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564

กระดูกชิ้นโต!! นอกจากจะเป็นเชฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและฝีมือแล้ว เชฟไมเคิล เจ เบนส์ ยังเป็นเชฟที่มีจิตใจเมตตาจัดตั้งมูลนิธิ The Man That Rescues Dogs ช่วยเหลือสุนัขจรจัดในเมืองไทย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม เพราะต้องการพิสูจน์ฝีมือกับ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ว่าจากประสบการณ์การทำงานมาอย่างโชกโชน ทั้งเมืองนอกและในเมืองไทย จะมีดีพอที่จะโค่นเชฟกระทะเหล็กได้หรือเปล่า เรียกว่าจะเป็นก้างชิ้นโตที่จะมาทิ่มแทงเชฟกระทะเหล็กคนใดให้เจ็บปวด ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เทียบรัศมี! เชฟอ๊อตโต้ ท้าชิงอดีตโค้ช เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564

เทียบรัศมี!! แม้จะเคยร่วมงานกับ เชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มาเมื่อ 2 ปีที่แล้วในฐานะลูกศิษย์กับโค้ช การหวนกลับมาเจอกับ เชฟอาร์ อีกครั้งบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ในฐานะผู้ท้าชิง เชฟอ๊อตโต้ ประภาศน์ ปาณะวีระ เชฟระดับแชมป์สายนักแข่งที่ดีกรีตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งต่างประเทศ ก็ขอพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อท้าอดีตโค้ชว่าฝีมือพอที่จะเทียบรัศมีได้หรือเปล่า เรียกว่าเป็นศึกหนักศึกใหญ่ของเชฟอาร์เลยจริงๆเพราะต่างคนต่างรู้แนวทางและฝีมือกันเป็นอย่างดี แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ได้รับการชูมือ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

คมเฉือนคม!! เชฟจูเนียร์ ประกาศกร้าวท้าดวล เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564

คมเฉือนคม!! นอกจากจะเป็นเชฟฝีมือดีแล้วยังเป็นอาจารย์สอนเหมือนกันอีก สำหรับ เชฟจูเนียร์ อภิญญา หวังดี เชฟรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของรางวัลมิชลินไกด์ ปี 2021 และ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ด้วยรูปแบบและแนวทางการทำงานที่คล้ายกัน เชฟจูเนียร์ จึงขอประกาศกร้าวท้าดวล เชฟพฤกษ์ บนสังเวียน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากัน เรียกว่าเป็นการระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีระดับเทพรุ่นครูจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

#####

เล็กพริกขี้หนู! เชฟโต้ง ขอวัดฝีมือ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564

เล็กพริกขี้หนู!! จัดจ้านจนหาตัวจับอย่างจริงๆ สำหรับเชฟหนุ่มฝีมือดี เชฟโต้ง ยุทธจักร แสงศาสตรา กับประสบการณ์การทำงานที่โชกโชน แถมเคยได้ร่วมงานกับ เชฟ Divid Thompson เชฟมิชลินสตาร์ จึงทำให้เชฟโต้งเก็บเกี่ยวเรียนรู้วิชามาอย่างมากมาย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของ เชฟโต้ง เพื่อขอวัดฝีมือกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจมีดีพอที่จะคว่ำเชฟอ๊อฟได้ แต่ใครจะงัดกลเม็ดเด็ดออกมาใส่ในจานได้ดีกว่ากัน ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ศึกสายหวาน! เชฟเด่น กฤตณกร ท้าวัดฝีมือ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564

ศึกสายหวาน!! ต้องโคจรมาเจอกับคู่ปรับเชฟหนุ่มหน้าคม แต่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เชฟเด่น กฤตณกร รูปเล็ก อาร์ตติสเชฟอาหารหวานที่เคยรังสรรค์ขนมหวานชั้นสูงจนได้เป็น Team Opening ของโรงแรมระดับ 5 ดาวมาแล้ว การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟเด่นเพื่อขอท้าวัดฝีมือกับ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เพราะมั่นใจว่าฝีมือไม่ได้เป็นลองและมีดีพอที่จะคว่ำเชฟไก่ได้ แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ได้รับการชูมือ ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ศิษย์ปะทะครู! เชฟทอมมี่ โคจรเจอ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564

ศิษย์ปะทะครู!! แม้จะเคยร่วมงานและได้เรียนรู้วิชากับ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และนับถือ เชฟบุญธรรม เสมือนครูแต่การโคจรมาเจอกันบนสนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟหนุ่มรุ่นใหม่ เชฟทอมมี่ ธิติพงษ์ ชินอาจ จะไม่มีคำว่าศิษย์อาจารย์จะมีเพียงแค่คู่ต่อสู้ที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือต่อกันว่าใครคือหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะ ศึกการประลองสายสัมพันธ์ของ เชฟบุญธรรม และ เชฟทอมมี่ จะจบลงอย่างไร ศิษย์จะล้มครูได้สำเร็จหรือเปล่า ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD

#####

ผู้ท้าชิงชาวอิตาเลี่ยน เชฟดาวิดเด สปีกกี้ บุกประลอง เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

ของแข็ง!! นอกจากวัตถุดิบที่ใช้ในการแข่งขันว่าโหดแล้ว เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ยังต้องเจอกับผู้ท้าชิงชาวอิตาเลี่ยน เชฟดาวิดเด สปีกกี้ (Divida Spighi) เชฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะการทำอาหารหลากสไตล์ ที่ขอบุก “คิทเช่นสเตเดี้ยม” ท้าประลองกับ เชฟอาร์ท เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือเชฟที่รอบรู้เรื่องอาหารมากกว่ากัน เรียกว่างานนี้แลกกันหมัดต่อหมัด ต่างคนต่างมีดีจึงสู้กันอย่างสุดมันส์ แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้เพลี่ยงพล้ำปราชัยกับการประลอง ติดตามลุ้นและชมกันได้ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย) วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่อง 7HD