MasterChef Thailand Senson 4 มาสเตอร์เชฟ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 รายการทีวี

รายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4

ย้อนชมความประทับใจ Best Of Master Chef Celebrity Thailand

Home / Entertainment / รายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4

ย้อนชมความประทับใจ Best Of Master Chef Celebrity Thailand

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564

ที่สุดเซเลบริตี้!! ประทับใจกับการแข่งขันของ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย และ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย กันมาแล้วแต่ที่ขาดไม่ได้คือการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย การรวมตัวของเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยการทำประโยชน์เพื่อสังคม กับการแข่งขันที่ทั้งโหดและหนักสำหรับเหล่าเซเลบริตี้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Mystery Box,Invention Test, Presure Test ฯลฯ ซึ่งแต่ละโจทย์วัตถุดิบที่เจอล้วนแต่สร้างความน่ากลัวและน่าสะพรึงอย่างมาก แต่ด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ความทุ่มเทเพื่อชัยชนะ และเพื่อสังคมจึงไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ

วันนี้จึงอยากจะพาย้อนกลับไปชมความประทับใจ มาสเตอร์ชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย กันอีกครั้งกับช่วงเวลา Best Of Master Chef Celebrity Thailand จะสนุกสนานมากน้อยเพียงใด ติดตามชมกันได้ในเทปพิเศษรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย “Best Of Master Chef Celebrity Thailand” วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

ลี่ พรชนัน แชมป์ MasterChef Thailand Season 4 เข้ารับมอบรางวัล

ลี่ – พรชนัน พัฒนาปัญญาสัตย์ แชมป์รายการ MasterChef Thailand Season 4 เข้ารับมอบเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อม MasterChef Trophy โดยมี คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันก่อนที่บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ย่านสุขุมวิท 39

#####

ย้อนชมความประทับใจ Best Of Master Chef Junior Thailand

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฏาคม 2564

สุดตราตรึงใจ!! แม้จะผ่านมาแค่ 2 ซีซั่นสำหรับ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย แต่บรรดาเด็กๆ ที่มีใจรักการทำอาหารต่างต้องใช้ความกล้าเพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายและบททดสอบหลากหลายรูปแบบจาก 3 กรรมการกับการแข่งขัน Team Challenge , Mystery Box , Skill Test, Presure Test ฯลฯ ซึ่งการแข่งขันเหล่านี้ล้วนยังคงอยู่ในความทรงจำ เพราะมีทั้งความน่ารักและความน่าสงสาร แต่นอกจากบททดสอบที่น้องๆจะต้องเจอแล้ว ยังมีบทลงโทษกรรมการที่หลายคนบอกเลยว่ายังตราตรึงใจมากๆ เรียกว่าชมกี่ครั้งก็ยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอด โดยเฉพาะกับบทลงโทษที่ทั้ง 4 กรรมการโดนพร้อมกัน บอกเลยว่ายังจำไม่มีวันลืมจริงๆ ซึ่งวันนี้จึงอยากจะพาย้อนกลับไปชมความสนุกสนานและความประทับใจของผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์ชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมบทลงโทษเหล่ากรรมการกันอีกครั้งกับช่วงเวลา Best Of Master Chef Junior Thailand จะสนุกสนานมากน้อยเพียงใด ติดตามชมกันได้ในเทปพิเศษรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย “Best Of Master Chef Junior Thailand” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

ที่สุดของความทรงจำ! ย้อนชมความประทับใจ Best Of Master Chef Thailand

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม 2564

ที่สุดของความทรงจำ!! กว่า 4 ปีกับการเดินทางอันแสนยิ่งใหญ่ของเหล่าผู้มีใจรักการทำอาหารกับผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Thailand ที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับโจทย์และบททดสอบจาก 3 กรรมการกับการแข่งขัน Team Challenge , Mystery Box ,Skill Test, Tag Team ฯลฯ ซึ่งภาพการแข่งขันเหล่านี้ล้วนแต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆคน วันนี้จึงอยากจะพาย้อนกลับไปชมความสนุกสนานและความประทับใจของผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่นต่างๆ กันอีกครั้งกับช่วงเวลา Best Of Master Chef Thailand จะสนุกสนานและตราตรึงใจมากน้อยเพียงใด ติดตามชมกันได้ในเทปพิเศษรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย “Best Of Master Chef Thailand” วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

ปิดเตา “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4” ลุ้นสุดมันส์ ลี่-เตอร์-จิมมี่ งัดไม้เด็ดซัดกันนัว..ขึ้นแท่นเถลิงแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม 2564

ในที่สุดก็ทราบแล้วว่าใครคือแชมป์รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ผ่านพ้นการแข่งขันเมนู Appetizer (อาหารเรียกน้ำย่อย) กันไปแล้ว ทั้ง ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างก็โชว์ศักยภาพออกมากันอย่างเต็มที่ เพียงแค่เมนูแรกต่างก็ใส่กันแบบซับซ้อนหลายขั้นตอนเพื่อให้เมนูแรกโดนใจ 3 กรรมการพร้อมกับช่วงชิงความได้เปรียบคู่แข่งกันก่อน

มาต่อกันที่การแข่งขันเมนู Main Course (อาหารจานหลัก) เรียกว่าเป็นอีกเมนูที่ทั้ง 3 คนค่อนข้างที่จะทุ่มเทกันสุดๆกับการที่จะคิดดีไซน์อาหารจานนี้ออกมาให้มีความโดนเด่น แต่ละขั้นตอนค่อนข้างที่จะมีองค์ประกอบหลายอย่างในจานนี้ของแต่ละคนเพราะ ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างมั่นใจว่าอาหารจานนี้จะเป็นจานเรียกคะแนนจากกรรมการได้อย่างดี แม้จะถูกบีบด้วยเรื่องของเวลาการแข่งขัน แต่ทุกคนก็ใส่กันแบบสุดๆ เพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบตามที่คิดไว้ แม้จะต่อสู้ขับเคี่ยวกันมาถึง 2 เมนูแล้วสภาพร่างกายก็เริ่มเหนื่อยล้า แต่หัวใจนักสู้ของทั้ง 3 คนยังคงเต็มเปี่ยมไม่ลดละ

ปิดท้ายกับการแข่งกับเมนู Desserts (ของหวาน) เรียกว่าเป็นเมนูส่งท้ายที่อาจจะเป็นตัวชี้วัดว่า ใครคือผู้ที่จะก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลแชมป์ก็ได้ เพราะทั้ง 2 เมนูที่ผ่านมาต่างก็สูสียังไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน ดังนั้นจึงต้องมาวัดกันที่เมนูของหวานซึ่ง ลี่-เตอร์-จิมมี่ ต่างก็โชว์กึ๋นอย่างเต็มที่งัดไม้เด็ดที่มีของตัวเองออกมาใส่กันอย่างแพรวพราว เพราะต่างเชื่อมั่นว่าเมนูของหวานเป็นไม้ตายที่จะน็อคคู่แข่งได้ โดยตลอดการแข่งขันทั้ง 3 คนก็เกิดอาการรนและเครียดจนทำให้ผิดพลาดบ่อยครั้ง แต่ทุกคนก็พยายามควบคุมสติเพื่อให้ไม่ฟุ้งซ่านและเดินหน้าลุยทำภาระกิจให้สำเร็จ แต่สุดท้ายแล้ว ลี่-เตอร์-จิมมี่ ใครจะก้าวไปสู่เป้าหมายแห่งความฝันได้สำเร็จ ห้ามพลาด

ติดตามชมลุ้นและเชียร์กันว่า ลี่-เตอร์-จิมมี่ ใครคือคนต่อไปที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” สุดเดือด! ศึกชิงตั๋วใบสุดท้าย “จิมมี่-แก้มยุ้ย” ใส่เต็มเหนี่ยว..ตบเท้าตามรอย “ลี่-เตอร์” สู่รอบชิง

วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฏาคม 2564

อีกอึดใจเดียวก็จะรู้แล้วว่าใครคือแชมป์รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เรียกว่าเป็น รอบเซมิไฟนอล ที่หนักหนาสาหัสจริงๆ แต่ทั้ง ลี่-เตอร์ ก็โชว์ทักษะความสามารถปล่อยของจนชนะใจ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อย

ยังคงต้องมาลุ้นกันต่อกับคู่ของ จิมมี่ และ แก้มยุ้ย ว่าใครจะเป็นคนสุดท้ายที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทั้งจิมมี่และแก้มยุ้ยต่างก็เฉียดฉิวการเข้ารอบจากการแข่งขันทั้งสองแข่งที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงการแข่งรอบที่สาม ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้งจิมมี่และแก้มยุ้ยจะไม่มีสิทธิแก้ตัวอีกต่อไปถ้าเกิดความผิดพลาด ดังนั้นการดวลกันของจิมมี่และแก้มยุ้ยในการแข่งขันรอบนี้ บอกเลยว่ามันส์และลุ้นระทึกจริงๆ ทั้งสองคนใส่กันอย่างเต็มเหนี่ยว เพราะจิมมี่และแก้มยุ้ยต่างรู้ดีว่าอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของการได้ทำอาหารในมาสเตอร์เชฟคิทเช่นจึงขอใส่แบบจัดเต็มทุกมุม แม้เรี่ยวแรงจะเริ่มอ่อนล้า แต่ความมุ่งมั่นยังคงเต็มเปี่ยมแบบเหลือล้น สุดท้ายแล้วเมนูของใครจะเข้าตากรรมการและผ่านเข้าไปใส่ชุดเชฟเพื่อดวลกับลี่และเตอร์ในรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” รอบไฟนอล ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฏาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

เซมิ-ไฟนอล “มาสเตอร์เชฟฯ” ใส่กันไฟแลบ!! ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย งัดสูตรเด็ดสู้สุดชีวิต ตะกายสู่รอบชิง

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564

ลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้องกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่โค้งสุดท้ายกับผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่เหลือ ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย กับการแข่งขันในรอบ Semifinal (เซมิ-ไฟนอล) เพื่อคัดให้เหลือเพียง 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่ยังคงจัดเต็มจัดแน่นแบบไม่มีตก

อดทนต่อสู้ฝ่าด่านต่างๆจนเข้ามาถึงรอบ Semifinal (เซมิ-ไฟนอล) สำหรับ ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย ซึ่งการแข่งขันในรอบเซมิไฟลนอลบอกเลยว่าไม่ธรรมดาไม่ง่ายแน่นอน เพราะเป็นโจทย์การแข่งที่ทั้ง 3 กรรมการต้องการวัดฝีมือของทั้ง 4 คนว่าใครคือคนที่คู่ควรที่จะก้าวผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะโจทย์การแข่งขันรอบนี้เพียงแค่กรรมกรเปิดโจทย์ก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับยืนนิ่งอึ้งไปชั่วขณะเพราะไม่คิดว่ามันจะยากและท้าทายสุดๆแบบนี้ ซึ่งทั้ง 4 คนต่างก็เตรียมตัวเตรียมใจกันมาอย่างดีพร้อมที่จะเผชิญหน้าทุกอย่างเพราะรู้ดีว่ารอบเซมิไฟนอลคงไม่มีอะไรง่าย แม้ตลอดการแข่งขันทั้ง 4 คนจะต้องขับเคี่ยวเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบต่อกันแล้ว ยังต้องถูกกดดันอย่างหนักจาก 3 กรรมการด้านต่างๆว่าเมนูที่ทำนั้นจะเหมาะสมกับการที่จะผ่านเข้ารอบเป็น 3 คนสุดท้ายได้หรือไหม งานนี้ทำเอา ลี่-เตอร์-จิมมี่-แก้มยุ้ย เครียดกันสุดๆ แต่ทุกคนก็พกความมั่นใจและความมุ่งมั่นกันมาเต็มเปี่ยมเพื่อจะเป็น 3 คนสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ แต่สุดท้ายใครคือคนที่ผิดพลาดจนต้องจบความฝันไว้แค่รอบเซมิไฟนอลแค่นี้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” รอบเซมิไฟนอล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟฯ” พลิกโฉมการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ 5 ผู้เข้าแข่งขัน สะท้านเจอ 3 กรรมการเดือด! ผ่าน Live Streaming

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้มข้นสุดๆ เพราะตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนแล้วคือ ลี่ , แก้มยุ้ย , บิลลี่ , เตอร์ , จิมมี่ แต่โจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช กลับยิ่งสวนทาง เพราะมีความยากและท้าทายเพิ่มขึ้น

การแข่งขันสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่และครั้งประวัติศาสตร์ของรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนจะต้องแข่งขันผ่านระบบ Live Streaming พร้อมกันถึง 6 Kitchen Studio โดยผู้เข้าแข่งขันและเหล่ากรรมการจะแยกกันอยู่คนละสถานที่จากเดิมที่จะต้องอยู่รวมกัน ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ของการแข่งขันที่ทำให้ทั้ง 5 คนรู้สึกแปลกๆ ที่จะต้องทำอาหารเพียงลำพัง โดยไม่มีเพื่อนๆ คุยด้วย แถมยังต้องถูกกรรมการเข้าซักถามผ่านกล้องแบบประชิดตัวตลอดเวลา ยิ่งทำให้ทั้ง 5 คนเกิดอาการประม่าสุดๆ แถมการแข่งขันผ่านระบบ Live Streaming ทำให้กรรมการจับจ้องมองเห็นผ่านกล้องได้ทุกขั้นตอน เรียกว่าถ้าเกิดการผิดพลาด กรรมการก็จะส่งเสียงทันที จึงทำให้องศาความเดือดของกรรมการไม่ได้ลดลงหรือแตกต่างจากตอนที่อยู่ต่อหน้าผู้เข้าแข่งขันเลย กลับยิ่งทำให้ทั้ง 5 คนเกิดอาการรนจนสติแตกอีกด้วย ซึ่งการแข่งขันโฉมใหม่นี้ทั้ง 5 คนจะต้องปรับตัวกันอย่างไร และแต่ละคนจะเสียอาการขนาดไหน สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟฯ” เปิดศึกสายเลือดคู่หยุดโลก “เชฟป้อม” โชว์เก๋าประมือสุดเดือด “เชฟเอียน”

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนน้อยลงไปเรื่อยๆ แล้วก็ตาม แต่เรื่องของความยากกับยิ่งทวีคูณขึ้นโดยเฉพาะจากโจทย์ของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่ยังคงจัดเต็มจัดแน่นเช่นเคยไม่มีคำว่าลดน้อยลง

หลังจากหยุดชะงักไป ตอนนี้รายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 กลับมาออกอากาศแบบ Non-stop ให้ได้ชมกันแบบไม่มีสะดุดอีกแล้ว เรียกว่าเป็นการกลับมาที่เดือดสุดๆเพราะนอกจากการแข่งขันรอบ กล่องปริศนา (Mystery Box) ของทั้ง 6 คนแล้ว สัปดาห์นี้ยังเป็นการเปิดศึกปะทะฝีมือกันของ เชฟป้อม กับ เชฟเอียน บน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น เรียกว่าเป็นคู่หยุดโลกของการแข่งในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย จริงๆที่หลายคนใฝ่ฝันอย่างเห็น งานนี้ทั้ง เชฟป้อม และ เชฟเอียน ต่างใส่กันไม่ยั้งเดินเครื่องโชว์ความเก๋าเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ต่างคนต่างงัดไม้เด็ดออกมาสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี ทำตามกฏกติกาเหมือนกับผู้เข้าแข่งขันทุกอย่าง ทั้งต้องวิ่งหาอุปกรณ์และทำในเวลาที่กำหนด และนอกจากจะประชันฝีมือกันแล้ว เรื่องของฝีปากก็ไม่ใช่ย่อย ต่างปะทะฝีปากกันตลอดการแข่งขัน เรียกว่าดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ และการเปิดศึกครั้งประวัติศาสตร์ของ เชฟป้อม กับ เชฟเอียน จะลงเอยอย่างไร แล้วผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนที่เหลือจะต้องเจอกับบททดสอบอันแสนสาหัสเพียงใด สุดท้ายใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดจนต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

มาสเตอร์เชฟฯ จัด “กล่องปริศนา” ครั้งประวัติศาสตร์ 7 ผู้เข้าแข่งขัน..ชีวิตพัง!! เจอทั้งหนักทั้งโหดทำชีวิตเปลี่ยน

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564

ลุ้นสุดๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขันน้อยลงแต่เรื่องของโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ก็ยังคงจัดเต็มกับวัตถุดิบแบบไม่ลดน้อยลงที่จะทำให้ผู้แข่งขันตื่นเต้นตลอดเวลา

ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 7 คนเรียกว่าเข้าใกล้ที่ก็จะรู้แล้วว่าใครคือผู้ที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ แต่กว่าจะถึงจุดนั้นสัปดาห์นี้ทั้ง 7 คนจะต้องก้าวผ่านและเอาตัวรอดกับการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ให้ได้เพราะเป็นการแข่งขันกล่องปริศนาครั้งประวัติศาสตร์ของรายการเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับกล่องปริศนาถึง 2 กล่อง ปกติเพียงแค่กล่องเดียวก็ทำเอาแต่ละคนย่ำแย่แล้ว แต่มาครั้งนี้จะต้องเจอถึง 2 กล่อง ทำเอาทุกคนถึงกับกุมขมับเพราะรู้ชะตากรรมของตัวเองดีเลยว่าวันนี้จะต้องเจอกับความยากความท้าทายที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแน่ๆเพราะมันเป็นโจทย์ที่โหดและหินและทุกคนก็รู้ว่าการแข่งขันใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จึงทำให้ทั้ง 7 คนต้องพยายามตั้งสติไม่ให้ฟุ้งซ่านเมื่อต้องเผชิญกับปัญหามิฉะนั้นแล้วจะทำให้ทุกอย่างพัง ซึ่งการแข่งขันในสัปดาห์นี้จึงเป็นอีกบททดสอบที่ท้าทายของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนว่าจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ และสุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดจนต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟ” สานฝัน 9 ผู้เข้าแข่งขันยิ้มหน้าบาน เปิด “กล่องปริศนา” เจอวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมล้นทะลัก

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564

กลับมาสร้างความสนุกและความมันส์กันอีกครั้งสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

กำลังเข้มข้นสุดๆ เพราะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 9 คน ซึ่งแต่ละคนกว่าจะฝ่าด่านแต่ละโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช มาได้ไม่ธรรมดา เพราะทุกโจทย์ล้วนมีความยากและความท้าทาย

สัปดาห์นี้ทั้ง 9 คนยังคงต้องพิสูจน์ฝีมือเพื่อเอาตัวรอดจากโจทย์การแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) กันอีกครั้ง แม้จะเคยผ่านประสบการณ์เปิดกล่องปริศนากันมาแล้ว แต่ทุกครั้งของการเปิดกล่องปริศนาทุกคนก็ยังเกิดอาการประม่าตื่นเต้นตลอด เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนเปิดกล่องปริศนาพร้อมเห็นวัตถุดิบข้างในถึงกับยิ้มหน้าบานเพราะวัตถุดิบในกล่องปริศนาล้วนเป็นของแพงขึ้นชื่อระดับโลก เรียกว่าเป็นของระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนปรารถนาและใฝ่ฝันอยากที่จะได้นำเอาวัตถุเหล่านี้มารังสรรค์เป็นอาหารเพราะในชีวิตจริงหลายคนแทบจะไม่เคยนำเอาวัตถุดิบแพงๆพวกนี้มาทำอาหารเลยสักครั้ง แต่ในความแพงของวัตถุดิบเหล่านี้ก็อาจจะเป็นดาบสองคมสำหรับทั้ง 9 คนก็ได้เพราะเป็นโจทย์ที่ถือว่าไม่ง่ายท้าทายความสามารถของทั้ง 9 คนอย่างมากกับการนำเอาวัตถุดิบพรีเมี่ยมทั้งหมดมาทำอาหารออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุด งานนี้ทำเอาแต่ละคนถึงกับเครียดและกดดันสุดๆเพราะวัตถุดิบเลอค่าที่ทุกคนปรารถนาอาจจะเป็นดาบทิ่มแทงพวกเค้าก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

มาสเตอร์เชฟฯ พลิกประวัติศาสตร์!! แข่งภารกิจ Team Challenge 10 ผู้เข้าแข่งขันตบเท้าขึ้นโรงแรม..ทำอาหารสุดหรูเสิร์ฟแขกงานแต่ง

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564

เข้มข้นสุดๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าทั้งเครียดทั้งกดดันเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนต้องกลับมาเจอกับการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง โดยการแข่งขันภารกิจทีมได้ยกขบวนไปแข่งขันกันที่โรงแรมหรูย่านใจกลางเมือง เมื่อทั้ง 10 คนเห็นสถานที่ถึงกับร้องว้าวไปตามๆกันเพราะนอกจากจากจะเป็นโรงแรมสุดหรูแล้วการแข่งทีมครั้งนี้ทั้ง 10 คนยังไม่ต้องเผชิญกับความร้อนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ 3 กรรมการบอกโจทย์ภารกิจการแข่งทีมวันนี้ว่าทั้งสองทีมจะต้องทำอาหารเสิร์ฟให้กับแขกที่มาร่วมงานมงคลสมรสของ บอล มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3 ทำเอาหลายคนยืนงงและเกิดอาการเครียดทันทีเพราะด้วยจำนวนคนที่แต่ละทีมมีน้อยบวกกับแขกที่มาร่วมในงานก็มีจำนวนนับร้อยคน เลยกลัวและกังวลว่าจะทำอาหารไม่ทันเสิร์ฟแขกที่มาร่วมงาน

เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นได้พักใหญ่เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติเริ่มทะยอยเข้าสู่งานบรรยากาศการทำอาหารก็ต้องเร่งรีบตามไปด้วยจึงทำให้ทั้งสองทีมเกิดความผิดพลาดกันบ่อยครั้ง แถมต้องเจอกับการเข้ามากดดันของกรรมการเพราะต้องการเร่งให้ทันเสิร์ฟแขกที่มาในงานมิฉะนั้นแล้วความเสียหายใหญ่หลวงจะเกิดขึ้นกับคู่บ่าวสาว เรียกว่าเป็นภารกิจทีมทั้งโหดและหนักที่ทั้งสองทีมจะต้องแก้ปัญหาเพื่อให้ภารกิจลุล่วง และการแข่งภารกิจทีมครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมาสเตอร์เชฟจริงๆกับการทำอาหารเสิร์ฟให้กับแขกงานแต่งงานซึ่งอาจจะเป็นภารกิจทีมที่ยากและลำบาก แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

11 ผู้เข้าแข่งขันฯ กรี๊ดสลบ!! “กล่องปริศนา” สุดหลอน 3 กรรมการ จัดวัตถุดิบสุดสะพรึงท้าทายความกล้า

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เดินทางมาครึ่งทางการแข่งขันกันแล้วแต่เรื่องของโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ก็ยังคงเข้มจัดเต็มกับวัตถุดิบทำให้ผู้แข่งขันตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

แม้จะเคยลุ้นเคยเดากับวัตถุดิบใน กล่องปริศนา (Mystery Box) กันมาแล้ว แต่สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 11 คนก็ยังคงเกิดอาการประม่าตื่นเต้นเช่นเคย ต่างก็ลุ้นกันไปต่างๆ นานาว่าวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร ซึ่งก่อนเปิดกล่องปริศนาทั้ง 3 กรรมการก็เปรยกับผู้เข้าแข่งขันว่าวัตถุดิบวันนี้จะทำให้พวกคุณทุกคนต้องหวาดผวา ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนอย่างมากว่ามันจะเป็นอะไร เมื่อทั้ง 11 คนเปิดกล่องปริศนาออกเห็นวัตุดิบข้างในถึงกับร้องกรี๊ดกันสนั่น เพราะนอกจากความน่ากลัวในรูปลักษณ์แล้ว เรื่องของการนำเอามาทำเป็นอาหารก็ถือว่าไม่ค่อยจะมีคนนิยมนำเอามาประกอบอาหารสักเท่าไหร่ และที่สำคัญผู้เข้าแข่งทั้ง 11 คนแทบจะไม่เคยนำเอาวัตถุดิบชนิดนี้มาทำอาหารกันเลย จึงเป็นโจทย์ที่ถือว่ายากมากๆ เพราะนอกจากความน่ากลัวของวัถตุดิบแล้วทั้ง 11 คนยังจะต้องเจอกับความท้าทายสุดๆ ที่จะต้องนำเอาวัถตุดิบแสนน่ากลัวนี้ มารังสรรค์ให้เป็นจานที่ดีให้ได้อีกด้วย งานนี้ทำเอาแต่ละคนถึงกับเครียดและกดดันสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟฯ” ทะเลเดือด!! แข่งภารกิจ Team Challenge สุดว้าว นักกีฬาไคท์เซิร์ฟ นับร้อยยกพลขึ้นบก บุกท้าพิสูจน์ความอร่อย

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564

ลุ้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

การแข่งขันสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าเดือดสุดๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง โดยการแข่งขันภารกิจทีมได้ยกพลไปแข่งขันกันที่ริมทะเลอันสวยงามลมพัดเย็นสบายๆ เมื่อทั้ง 12 คนเห็นสถานที่แข่งขันถึงกับร้องว้าวไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจากได้เปลี่ยนสถานที่แข่งแล้ว ยังได้ชมวิวสวยๆ ของทะเล ทำเอาสนุกสนานรื่นเริงกันทั่วหน้า แต่หลังจากที่ 3 กรรมการ บอกโจทย์ภารกิจการแข่งทีมวันนี้ว่า ทั้งสองทีมจะต้องทำอาหารให้กับเหล่าบรรดานักกีฬาไคท์เซิร์ฟ ทำเอาหลายคนยืนงงว่ามันเป็นกีฬาประเภทไหนอย่างไร

แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นได้พักใหญ่ เหล่าบรรดานักกีฬาไคท์เซิร์ฟเริ่มทะยอยเข้าสู่สนามประลองเพื่อชิมอาหารที่มากันทั้งบนท้องฟ้าและท้องทะเล สร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งสองทีมอย่างมาก ซึ่งทั้งสองทีมเริ่มรู้ชะตากรรมแล้วว่า วันนี้คงไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็นตอนแรก เพราะจะต้องเจอกับความท้าทายที่หนักหนาสาหัสจริงๆ ทะเลที่ดูสวยงาม แต่ก็คงเดือดแน่นอน เรียกว่าเดือดทั้งการแข่งขัน เดือดทั้งอุณหภูมิความร้อน แม้ทั้งสองทีมจะต้องเจอกับสภาพกดดันขนาดไหน แต่ก็พยายามสร้างสรรค์อาหารออกมาให้ดีและถูกใจคนชิมที่สุด แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์ จัดเต็มครบเครื่องความโหด 13 ผู้เข้าแข่งขันฯ ช็อค! ชะตาชีวิตเหมือนยืนอยู่บนเส้นดาย

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564

ลุ้นกันสุดๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เริ่มปรับตัวเพื่อให้คุ้นชินและเข้ากับการแข่งขันตามโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้บ้างแล้วก็ตาม แต่ในเรื่องของวัตถุดิบแต่ละคนก็ยังคงเกิดอาการตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

แม้จะเคยลุ้นกับวัตถุดิบในการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) กันมาแล้ว แต่สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 13 คนก็ยังคงเกิดอาการประม่าตื่นเต้นเช่นเคย ต่างก็ลุ้นกันไปต่างๆนาๆว่าวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไรต่างคนต่างยืนทำเอาหน้านิ่วคิ้วขมัดไปตามๆกัน โดยการแข่งขันวันนี้ 3 กรรมการจัดมาเพื่อเป็นบททดสอบทั้ง 13 คนอย่างแท้จริงเพราะเป็นโจทย์ที่ถือว่าโหดและท้าทายความสามารถของพวกเค้าอย่างมาก เพราะเพียงแค่เห็นวัตถุดิบแต่ละคนก็ถอดสีหน้าออกอาการอย่างเห็นได้ชัดว่าวันนี้พวกเค้าคงไม่เจองานง่ายงานสบาย แต่กลับต้องเจอกับสิ่งท้ายทายที่พวกเองก็ไม่รู้ว่าจะรับมือไหวหรือเปล่า เพราะสิ่งที่พวกเค้าเห็นมันจะไม่ใช่ในสิ่งที่พวกเค้าคิดแต่กลับเป็นความยากแฝงอยู่ที่ทุกคนจะต้องเจอ และจะต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อเอาตัวรอดไปให้ได้ซึ่งเป็นอีกโจทย์ที่หนักหนาสาหัสจริงๆ เรียกว่าชะตาชีวิตของทั้ง 13 คนล้วนแต่ยืนอยู่บนเส้นดาย ใครผิดพลาดก็ต้องจบทันที ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าการแข่งขันจะยากเพียงใดแต่ก็ฮึดสู้และไม่ยอมย่อท้อกับปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

มาสเตอร์เชฟฯ พลิกโฉมแข่งภารกิจ Team Challenge สุดมันส์แดนซ์กระจาย MasterChef EDM PARTY

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

ลุ้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์สุดๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ชิมลางและได้ประสบการณ์การทำงานเป็นทีมกันมาบ้างแล้วก็พอที่จะให้ทั้ง 14 คนได้รู้ว่าจะต้องบริหารงานกันอย่างไร เพื่อที่จะให้การทำงานบรรลุเป้าหมายตามโจทย์ของ 3 กรรมการ

สำหรับการแข่งขันภารกิจทีมครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นการพลิกโฉมการแข่งขันภารกิจทีมจริงๆ และที่สำคัญเป็นครั้งแรกในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่มีจัดการแข่งขันแบบทีมได้สนุกสุดมันส์ กับการแข่งขันภารกิจทีมคอนเซ็ปต์งาน MasterChef EDM PARTY เรียกว่าสร้างความฮือฮาและเสียงกรี๊ดจากทั้งสองทีมอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะต้องมาเจอการแข่งขันที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีอันเร้าร้อนแบบนี้ ซึ่งการแข่งวันนี้ทั้งสองทีมจะต้องทำอาหารเพื่อให้ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ทุกคนได้ชิมว่าทีมไหนจะทำอาหารได้ถูกปากผู้เข้าร่วมงานที่สุด ถึงแม้จะเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่เรื่องของความกดดันก็ยังคงตกกับทั้งสองทีม เพราะต่างต้องพยายามสร้างสรรค์อาหารออกมาให้ดีและถูกใจคนชิมที่สุด แต่สุดท้ายแล้วความกดดันจะตกเป็นของทีมไหนจนต้องพ่ายแพ้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

มาสเตอร์เชฟฯ จัดหนักยกขบวนเทพบุก “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” 15 คนอึ้งกุมขมับ! ชีวิตตกที่นั่งลำบาก..ใจเต้นระรัวเจอโจทย์สุดหิน

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564

เดือดขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ได้ลิ้มรสการแข่งขัน ภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันไปแล้วพร้อมโจทย์สุดหินจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ทำเอาแต่ละคนถึงกับสะบักสะบอมกันเป็นแถว

ความเหนื่อยล้าความตื่นเต้นยังไม่ทันจางหายสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนยังคงต้องเจอกับการลุ้นแบบที่ทำเอาหัวใจเต้นระรัวอีกครั้งกับการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) เป็นครั้งแรกที่ทั้ง 15 คนจะได้สัมผัสการแข่งขันกล่องปริศนาเต็มรูปแบบพร้อมๆกันทุกคน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนต่างก็ลุ้นกันอย่างหนักว่าวัตถุดิบที่อยู่ด้านในจะเป็นอะไรเรียกว่าเดากันไปต่างๆ นานา นอกจากจะเครียดกับวัตถุดิบการแข่งขันแล้วยังต้องเจอกับบททดสอบสุดท้าทายกับแขกรับเชิญที่โผล่มาแจกโจทย์แบบเซอร์ไพร้สทุกคนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น เพียงแค่เห็นการปรากฏตัวก็ทำเอาแต่ละคนยืนตะลึงขาสั่นกันแล้ว เพราะแต่ละคนล้วนได้รับการยกย่องว่าฝีมือขั้นเทพทั้งนั้นยิ่งสร้างความกดดันและความลำบากใจให้กับผู้เข้าแข่งขันเพิ่มทวีคูณ เรียกว่างานนี้ถึงกับจุกแน่นอกร้องไม่ออกกันเลยเพราะรู้ว่าวันนี้ต้องตกที่นั่งลำบากกันสุดๆกับการที่จะก้าวผ่านโจทย์การแข่งขันไปให้ได้ แม้ทุกคนจะรู้ดีว่าการแข่งขันจะยากเพียงใดต้องเสียน้ำตากับมันแต่ก็ฮึดสู้แบบไม่มีใครยอมย่อท้อ สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 4 เปิดตัวแข่งภารกิจทีมสุดหินเย้ยฟ้าท้าแดด 16 คนตะลุยบุกป่าฝ่าดงท้าคลื่นความร้อนสุดสะบักสะบอม

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เสร็จสิ้นรอบออดิชั่นจนได้ 16 คนที่ได้รับผ้ากั้นเปื้อนจากการแข่งขันโจทย์ต่างๆของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เรียกว่าลุ้นระทึกจนน่าทีสุดท้ายกันเลยว่าใครคือผู้ที่ผ่านเข้ารอบ

ยังไม่ทันได้พักหายเหนื่อยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนก็ต้องมาเจอกับบททดสอบสุดท้าทายครั้งใหม่กับการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) เพียงแค่ครั้งแรกก็ทำเอาทั้ง 16 คนถึงกับร้องโอดครวญกันแล้วว่ามันโหดจริงๆ เพราะทั้ง 16 คนไม่รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อนเลยว่าวันนี้จะต้องไปแข่งขันภารกิจทีม หลังจากถูกนำตัวขึ้นรถทุกคนก็ตื่นเต้นลุ้นกันตลอดทางว่าจะพาไปตรงไหนอย่างไร โดยเฉพาะช่วงที่รถต้องวิ่งผ่านเข้าป่าเข้าดงทุกคนยิ่งลุ้นกันอย่างหนัก และเมื่อถึงจุดหมายปลายทางทั้ง 16 คนได้เห็นการปรากฏตัวของกรรมการพร้อมประกาศให้ทุกคนรู้ว่าวันนี้จะเป็นการแข่งขันภารกิจทีมครั้งแรก พร้อมบอกว่าจะใช้กลางป่าตรงนี้เป็นสถานที่ในการแข่งขันทำเอาทั้ง 16 คนหน้าเหวอ

และยิ่งเมื่อกรรมการบอกกฏกติกาของการแข่งขันพร้อมกับเปิดโจทย์วัตถุดิบยิ่งทำให้เอาทุกคนถึงกับเครียดเพิ่มขึ้น ด้วยสถานที่และอุปการณ์ในการประกอบอาหารที่ค่อนข้างมีจำกัด บวกกับอากาศที่เต็มไปด้วยความร้อนแบบสุดๆ ยิ่งทำให้เป็นปัญหาและอุปสรรคกับผู้เข้าแข่งขันแต่ทุกคนก็ไม่หวั่นเดินหน้าลุยกันสุดตัวเพื่อพิชิตภารกิจแบบทีมครั้งแรกให้สำเร็จ แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ แล้วใครจะเป็นคนแรกที่จะต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้าน ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

กรรมการลั่น!! ปิดฉากออดิชั่น มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 ผู้เข้าแข่งขันสติแตก อาหารไร้มาตรฐานสุดล้มเหลว

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของรอบออดิชั่นความเข้มข้นก็ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ป๊อก ปิยะธิดา, พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ต่างก็ทะยอยเรียกผู้เข้าแข่งขันที่เหลือเข้าสู่สนามประลอง ทุกคนต่างรู้ดีว่ายิ่งเหลือน้อยคนความกดดันก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้น

นอกจากจะเครียดเรื่องของโจทย์และวัตถุดิบที่จะต้องเจอแล้ว ยังต้องเครียดกับการลุ้นผ้ากั้นเปื้อนอีกเพราะยิ่งผู้เข้าแข่งขันน้อยลงเท่าไหร่ การลุ้นได้ผ้ากั้นเปื้อนก็น้อยลงตามไปด้วย จึงทำให้ตลอดการแข่งขันที่เหลือเต็มไปด้วยความตึงเครียดรอบด้านเพราะทุกคนต่างมุ่งหวังอยากที่จะได้ผ้ากั้นเปื้อนกันทุกคน โดยเฉพาะช่วงการแข่งขันเกิดความผิดพลาดกันตลอด แม้กรรมการจะพยายามเข้าไปเตือนสติเพราะไม่อยากให้เกิดความพังพินาศแต่ด้วยอาการลนลานของผู้เข้าแข่งขันที่เกิดขึ้นแม้จะถูกเตือนจากกรรมการแล้ว และผู้เข้าแข่งขันก็พยายามจะแก้ไขสถานการณ์ต่างๆเพื่อให้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีพอจนทำให้อาหารออกมาไร้มาตราฐานกรรมการถึงกับเอยปากมันคือ…ความล้มเหลวและเป็นที่น่าผิดหวังจริงๆ สุดท้ายแล้วใครจะได้ผ่านรอบออดิชั่นได้รับผ้ากั้นเปื้อนสมดั่งใจ แล้วใครจะต้องจบความฝันไว้เพียงแค่นี้ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

#####

ผู้เข้าแข่งขันครวญออดิชั่น มาสเตอร์เชฟฯ ซีซั่น 4 โหดสุดๆ 3 กรรมการเข้มไล่พ้น มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทำอาหารไร้มาตรฐาน

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นความเข้มข้นก็ยังคงอัดแน่นเช่นเคย ป๊อก ปิยะธิดา, พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ต่างก็ทะยอยเรียกผู้เข้าแข่งขันเข้าไปที่ละกลุ่มๆเหมือนเดิม โดยผู้เข้าแข่งขันที่เหลือต่างก็ลุ้นกันว่าใครจะได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มไหนแล้วต้องไปดวลกับใคร ตอนนี้ทุกคนต่างรู้ดีว่าโจทย์และวัตถุดิบที่จะนำมาใช้ในการแข่งคงไม่ใช่ของง่าย เพราะได้เห็นมาแล้วจากกลุ่มแรกๆ ที่ได้เข้าไป ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโหดสุดๆ เพราะทั้งวัตถุดิบและโจทย์การแข่งถือว่ามีความยากและท้าทายผู้เข้าแข่งขันในแต่ละกลุ่มอย่างมาก

สำหรับสัปดาห์ที่สองของรอบออดิชั่นนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่เข้าไปชิงผ้ากั้นเปื้อน แต่ละกลุ่มต่างก็ร้องเสียงหลงหน้าซีดมือสั่นไม่แพ้กับกลุ่มแรกๆ ที่จะต้องเจอกับวัตถุดิบที่ไม่คาดคิดหรือคิดไม่ถึงว่าในชีวิตนี้จะต้องได้เจอกับสิ่งเหล่านี้ แถมยังเจอกฏเข้มของกรรมการ ถ้าใครไม่มีความมุ่งมั่นหรือทำอาหารได้ไร้มาตรฐานของมาสเตอร์เชฟอาจจะถูกไล่ออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ซึ่งทำให้ชวดได้รับผ้ากั้นเปื้อนแบบไม่ต้องตัดสิน งานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละกลุ่มจึงต่างทุ่มเทและตั้งใจกันอย่างมาก เพราะไม่อยากจะพลาดโอกาส แม้หลายคนจะเกิดอาการตื่นเต้นรนรานจนเกิดความผิดพลาด แต่พวกเค้าก็พยายามแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ เพื่อให้ทันเวลา แต่จะดีหรือเข้าตากรรมการหรือเปล่านั้นต้องตามลุ้นกัน สุดท้ายแล้วใครจะได้ผ่านรอบออดิชั่นได้รับผ้ากั้นเปื้อน แล้วใครจะต้องจบความฝันไว้เพียงแค่นี้ ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD

#####

“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” เปิดตัวสุดเร้าใจ 3 กรรมการจัดเต็ม แจกโจทย์สุดเข้ม ฝ่าด่านพิชิตผ้ากั้นเปื้อน

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

กลับมาสร้างความตื่นเต้นและความมันส์อีกครั้งสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ” (MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

นับตั้งแต่เปิดรับสมัครเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 ก็มีคนให้ความสนใจแห่เข้าร่วมสมัครหลายพันคนเกือบทุกช่องทางทั้งการส่งคลิปหรือการเดินเข้ามาสมัครด้วยตนเอง ซึ่งแต่ละรอบการคัดเลือกทุกคนก็ล้วนแบกความมุ่งมั่นและความมั่นใจกันมาเต็มเปี่ยมหวังเพื่อจะก้าวสู่รอบลึกๆ

ในแต่ละรอบของการตัดสินเพื่อเฟ้นหาผู้ผ่านเข้ารอบเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับกรรมการเพราะในปีนี้แต่ละคนเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ทุกคนมุ่งมั่นกับการที่จะก้าวเข้าไปยืนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น จึงทำให้การคัดเลือกยากในการตัดสิน จนกระทั่งมาถึงรอบออดิชั่นผู้ผ่านเข้ารอบต้องเผชิญหน้ากับ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช พร้อมกับโจทย์ที่จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือว่าดีพอแล้วหรือยังที่จะคว้าผ้ากั้นเปื้อนไปได้ เพียงแค่โจทย์แรกของการประเดิมการแข่งขันก็ทำเอาทุกคนถึงกับร้องกันแล้วเพราะต่างก็ไม่คิดว่ามันจะเริ่มต้นด้วยความยากและท้าทายขนานนี้ ซึ่แต่งานนี้ทุกคนก็ขอสู้แบบเอาเป็นเอาตายเพื่อที่จะช่วงชิงผ้ากันเปื้อนให้ได้เพราะมันเป็นเป้าหมายแรกของผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เข้ามายืนตรงจุดนี้ เรียกว่าได้เห็นอารมณ์ที่มีหลากหลายของผู้เข้าแข่งขันจริงๆจนรู้สึกว่ามันเป็นการแข่งที่เร้าใจและต้องลุ้นกันตลอดว่าใครจะพิชิตด่านแรกจนสามารถคว้าผ้ากันเปื้อนไปครองได้สำเร็จ เพียงแค่สัปดาห์แรกก็ทำเอาตื่นเต้นแบบนั่งไม่กันติดแล้ว

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” โดยเริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD