ชาคริต แย้มนาม ป้อง ณวัฒน์ ผู้หญิง 2 ใจ ละคร วันทอง ละครช่องวัน วันทอง 2021 ใหม่ ดาวิกา

พลิกตำนาน 200 ปี ของหญิง 2 ใจ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายทอดมุมมองใหม่ ใน วันทอง 2021

ช่องวัน31 เตรียมเปิดตำนานรักสามเส้าที่ถูกเล่าขานกันมากว่า 200 ปี ของผู้หญิง 2 ใจ สู่ละครพีเรียดเรื่องยิ่งใหญ่ ผ่านการบอกเล่ามุมมองใหม่โดยนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ใน วันทอง 2021 “ถ้าพูดถึง…

Home / Entertainment / พลิกตำนาน 200 ปี ของหญิง 2 ใจ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายทอดมุมมองใหม่ ใน วันทอง 2021

ช่องวัน31 เตรียมเปิดตำนานรักสามเส้าที่ถูกเล่าขานกันมากว่า 200 ปี ของผู้หญิง 2 ใจ สู่ละครพีเรียดเรื่องยิ่งใหญ่ ผ่านการบอกเล่ามุมมองใหม่โดยนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ใน วันทอง 2021

“ถ้าพูดถึง วันทอง ใหม่เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีภาพจำว่าเป็นตัวละครในวรรณคดีที่ 2 ใจ จนทุกวันนี้หลายคนเอาคำนี้ไปพูดเปรียบกับผู้หญิงหลายใจว่าเป็น นางวันทอง คือคนทั้งประเทศตราหน้าเธอว่าเป็นผู้หญิง 2 ใจมานานกว่า 200 ปี ทั้งๆ ที่ไม่มีใครรู้เลยว่า วันทอง 2 ใจจริงไหม? แล้วทำไมถึงต้องมี 2 ผัว ซึ่งพล็อตเรื่อง วันทอง ปี 2021 จะหยิบยกเรื่องราวทั้งหมดในวรรณคดี ขุนช้าง-ขุนแผน มาเล่าผ่านมุมมองของ วันทอง ให้ทุกคนได้รับรู้ว่าแท้จริงแล้วเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่

ซึ่งพอใหม่ได้มาสวมบทบาทเป็น วันทอง ทำให้ใหม่รู้สึกผูกพัน และรักตัวละครวันทองมาก ยิ่งเล่นยิ่งเข้าใจ โดยเฉพาะกับความคิดที่เธอยึดมั่นมาตลอด ดั่งในคำกล่าวของวันทองที่ว่า ‘ฉันรักใคร ฉันก็รักแค่คนเดียว ดังนั้นฉันก็อยากให้เขารักฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน’ ซึ่งมันเป็นความคิดที่แปลกใหม่ในสมัยนั้น เพราะสมัยก่อนผู้ชายมีเมียหลายคนเป็นเรื่องปกติ มันคือสิ่งแสดงถึงยศถาบรรดาศักดิ์ แล้วผู้หญิงยุคนั้นก็ต้องยอมรับและเข้าใจ แต่ตัววันทองกลับรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ เธอจึงลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่อต่อสู้ และเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง แม้จะต้องสูญเสียอะไรบางอย่างไปก็ตาม

เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ เพราะใหม่จะต้องรับบท วันทอง ในทุกๆ ช่วงอายุ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เริ่มตั้งท้อง จนเป็นแม่คน แถมฉากดราม่าในเรื่องก็เยอะมาก ทำให้ช่วงแรกๆ ต้องปรับตัวให้เข้ากับบทเยอะ เพราะเราอยากให้มันออกมาดีที่สุด และนักแสดงในเรื่องก็เก่ง มากฝีมือกันทั้งนั้น โดยเฉพาะ 2 พระเอก พี่ป้อง-พี่ชาคริต ที่ในเรื่องคนหนึ่งเป็นคนที่เรารัก ส่วนอีกคนเป็นคนที่รักเรา ซึ่งพอใหม่ได้เห็นการแสดงของทั้งคู่แล้ว รับรองเลยว่าละครเรื่องนี้จะต้องออกมาดีและถูกใจแฟนๆ แน่นอน ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ ใหม่เชื่อว่าหลังจากได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว หลายๆ คนจะมีความคิดต่อผู้หญิงที่ชื่อ วันทอง เปลี่ยนไปแน่นอนค่ะ”