เปา กิ่งกาญจน์ แลงพูง

เปา กิ่งกาญจน์ ฟาดความปังด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 แลงพูง แพงและแรงกว่าเดิม!

หลังจากปั้นซิงเกิ้ลแรกเพลง มงลง ดันยอดวิวทะลุหลักสิบล้านกันไปแล้ว ในที่สุดนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ สาวใต้หน้าคมก็ได้ฤกษ์ฟาดความปังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง โดยใช้ชื่อเพลงว่า แลงพูง โดยเนื้อร้องหลายคำที่นำมาใช้ในเนื้อเพลงเป็นภาษาลูซึ่งเป็นคำสแลงที่มักนิยมใช้ในกลุ่ม LGBT นำมาใช้ในเพลงได้อย่างลงตัว รวมถึงชื่อของเพลงนี้ก็เป็นศัพท์ภาษาลู ‘แลงพูง’ ที่แปลว่า…

Home / Entertainment / เปา กิ่งกาญจน์ ฟาดความปังด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 แลงพูง แพงและแรงกว่าเดิม!

หลังจากปั้นซิงเกิ้ลแรกเพลง มงลง ดันยอดวิวทะลุหลักสิบล้านกันไปแล้ว ในที่สุดนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ สาวใต้หน้าคมก็ได้ฤกษ์ฟาดความปังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง โดยใช้ชื่อเพลงว่า แลงพูง โดยเนื้อร้องหลายคำที่นำมาใช้ในเนื้อเพลงเป็นภาษาลูซึ่งเป็นคำสแลงที่มักนิยมใช้ในกลุ่ม LGBT นำมาใช้ในเพลงได้อย่างลงตัว รวมถึงชื่อของเพลงนี้ก็เป็นศัพท์ภาษาลู ‘แลงพูง’ ที่แปลว่า ‘แพง’ อีกด้วย

ในส่วนของเนื้อเพลงเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่หากได้ผู้ชายไม่เวิร์คก็ขออยู่คนเดียวแบบที่ฉันต้องสวย เริ่ด เชิ่ด แพง โดยดนตรีทำนองเนื้อร้องสนุกสนานกัดจิกในสไตล์ เปา รวมทั้งท่าเต้น เสื้อผ้าหน้าผม 3 ชุด 3 สไตล์ ปังตั้งแต่หัวจรดเท้า แถม MV นี้ยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์เครื่องสำอางดัง Cathy Doll (เคที่ดอลล์) ผลิตภัณฑ์ CC Cream ที่มีการปรับโฉมใหม่ตรงกับคอนเซปต์เนื้อหาเพลงที่ว่า ปรับโฉมใหม่ต้องสวยแพงกว่าเดิม ด้วย!