MONO29 monomax นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร เจียงอี้อี้

ส่องไอจี เจียงอี้อี้ จากบท เทพนาจา ตัวจริงหวานเวอร์

เล่นบทบู๊ต่อสู้ได้คล่องแคล่วจนถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาววัยรุ่น เจียงอี้อี้ ที่รับบท เทพนาจา ในซีรีส์จีนเรื่อง นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)…

Home / Entertainment / ส่องไอจี เจียงอี้อี้ จากบท เทพนาจา ตัวจริงหวานเวอร์

เล่นบทบู๊ต่อสู้ได้คล่องแคล่วจนถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาววัยรุ่น เจียงอี้อี้ ที่รับบท เทพนาจา ในซีรีส์จีนเรื่อง นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เวอร์ชั่นล่าสุด งานนี้แอบไปส่องอินสตาแกรมของเธอ เปิดวาร์ปตัวจริงที่ไม่ได้ห้าวเหมือนในซีรีส์ จากนักแสดงเด็กเป็นสาวน้อยหน้าหวานตาโตที่อนาคตไกล โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2001 ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยการแสดงแห่งชาติจีน ผลงานที่ผ่านมามีทั้งหนังและซีรีส์ดังหลายเรื่อง อาทิ ฉู่เฉียวจอมใจจารชน, มังกรหยก 2014, จอมนางวังต้องห้าม, จอมนางชิงบัลลังก์ และ นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร เป็นต้น

สำหรับแฟนคลับของ เจียงอี้อี้ ที่ต้องการติดตามความน่ารักและผลงานของเธอเพิ่มเติม สามารถเข้าไปตามอินสตาแกรมของเธอได้ที่ jiangyii_olivia และติดตามผลงานสนุกๆ จากซีรีส์เรื่อง นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20 น. ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29