MONO29 ซีรีส์จีน เจียงอี้อี้

ตัวตนนอกจอของ “เจียงอี้อี้” ผู้รับบท “เทพนาจา” สาวหวาน นัยน์ตาโต อนาคตไกล

“เจียงอี้อี้” จากนักแสดงเด็กสู่สาวน้อยหน้าหวาน นัยน์ตาโต อนาคตไกล ที่มารับบท “เทพนาจา” ในซีรีส์จีนเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร

Home / Entertainment / ตัวตนนอกจอของ “เจียงอี้อี้” ผู้รับบท “เทพนาจา” สาวหวาน นัยน์ตาโต อนาคตไกล

เล่นบทบู๊ต่อสู้ได้คล่องแคล่ว จนถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากสำหรับ นักแสดงสาววัยรุ่น “เจียงอี้อี้” ที่มารับบท “เทพนาจา” ในซีรีส์จีนเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha)” ทางช่อง MONO29 เวอร์ชั่นล่าสุด วันนี้จะพาไปเปิดวาร์ปส่องอินสตาแกรมของเธอกัน ขอบอกว่าตัวจริงไม่ได้ห้าวเหมือนบทบาทที่ได้รับ

“เจียงอี้อี้” จากนักแสดงเด็กสู่สาวน้อยหน้าหวาน นัยน์ตาโต อนาคตไกล

เปิดวาร์ปตัวจริงที่ไม่ได้ห้าวของ “เจียงอี้อี้” ที่มารับบท “เทพนาจา” ในซีรีส์จีนเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร ประวัติคร่าวๆ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2001 ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยการแสดงแห่งชาติจีน

ผลงานที่ผ่านมา มีทั้งหนังและซีรีย์ดังหลายเรื่อง อาทิ ฉู่เฉียวจอมใจจารชน ,มังกรหยก 2014 , จอมนางวังต้องห้าม, จอมนางชิงบัลลังก์ และนาจา ตำนานเทพพิชิตมาร เป็นต้น

เจียงอี้อี้ สวยหวาน

สำหรับแฟนคลับ นักแสดงสาว เจียงอี้อี้ ที่ต้องการติดตามความน่ารัก และผลงานของเธอเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตาม อินสตาแกรม หรือ ไอจี ของเธอได้ที่ IG : jiangyii_olivia

ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานสนุกๆ จากซีรีส์เรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha)” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.20 น.ได้ทาง ทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29