Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก ฉากจูบ ฟอร์จูน กนกกาญจน์ มีน พีรวิชญ์

ฟอร์จูน เผลอจูบ มีน พีรวิชญ์ ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์วาย

ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์วายไปเลย เมื่อหนุ่มตี๋โอปป้า มีน พีรวิชญ์ เสียจูบให้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง ฟอร์จูน กนกกาญจน์ หนึ่งในฉากไฮไลท์ของซีรีส์ Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก จากค่าย โมโน ออริจินอลส์ (Mono…

Home / Entertainment / ฟอร์จูน เผลอจูบ มีน พีรวิชญ์ ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์วาย

ลบภาพคู่จิ้นซีรีส์วายไปเลย เมื่อหนุ่มตี๋โอปป้า มีน พีรวิชญ์ เสียจูบให้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง ฟอร์จูน กนกกาญจน์ หนึ่งในฉากไฮไลท์ของซีรีส์ Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก จากค่าย โมโน ออริจินอลส์ (Mono Originals) งานกำกับฯ ของ เต๊ะ ศตวรรษ ที่เตรียมออกอากาศให้ได้รับชม 6 ตอนรวดทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)

วันนี้หยิบซีนที่ หนุ่มมีน เสียจูบ มาให้ได้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อย ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ ฟอร์จูน เกิดอุบัติเหตุหัวกระแทกผนังจนหน้าผากเป็นแผล มีน หรือ ผู้กองแกร่ง ซึ่งปลอมตัวมาเป็นอาจารย์สอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้เห็นเหตุการณ์ จึงอุ้มเธอมาทำแผลที่ห้องพยาบาล ระหว่างที่กำลังทำแผลให้เธอจึงอาศัยทีเผลอจูบปากผู้กองฯ ไปแบบเต็มๆ

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง เซ็ทห้องเป็นห้องพยาบาลประจำโรงเรียน ก่อนเริ่มบันทึกภาพ ผู้กำกับฯ เต๊ะ, มีน และ ฟอร์จูน ซักซ้อมคิว ตอนซ้อมแค่เอาหน้ามาใกล้ แต่พอถ่ายจริง สิ้นคำสั่ง 5 4 3 2 แอคชั่น!! จังหวะที่ หนุ่มมีน หันมาจะทำแผลให้ สาวฟอร์จูน ก็ใช้ทีเผลอเอาปากประกบเข้าที่ปากของ หนุ่มมีน ทันที จุ๊บไปแล้วไหงผู้กำกับฯ ยังไม่สั่งคัทสักที งานนี้ทั้งคู่จึงต้องปากชนปากค้างไว้อยู่อย่างนั้น จนผู้กำกับฯ สั่งคัท ทั้งคู่ต่างเขยิบหน้าออกมา ต่างฝ่ายต่างเกิดอาการเขินกันเล็กๆ จูบแรกผ่านไป ผู้กำกับฯ ยังไม่ได้ภาพมุมอื่น ทั้งคู่จึงต้องมาจูบปากกันอีกเป็นครั้งที่สอง

“เลิฟซีนก็นิดนึงครับ พยายามไม่โฟกัสมาก มันจะยิ่งกังวล จริงๆ ก็เขินนะ เกร็งนิดหน่อยเพราะว่ายังไม่ได้คุยกับพี่ฟอร์จูนมาก่อน แต่พี่เขามืออาชีพมากก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ” มีนกล่าว

“ฉากนี้เราก็แบบว่าล่อหลอกให้ผู้ชายมาทำแผลให้ ทั้งที่ความจริงเจ็บไม่เท่าไหร่ แกล้งทำโอ๊ยๆ เจ็บมาก เพื่อให้เขาพามาทำแผลให้ ตอนแรกคุยกันว่าแค่หอมแก้มกันเฉยๆ แต่ว่าผู้กำกับของเรา บอกว่าจูบปากไปเลยแล้วกัน เราก็เลยจูบก็จูบ ตามน้ำเขาไปค่ะ” ฟอร์จูนกล่าว

ฟอร์จูน ต้องจูบ มีน ทำไม และทำไปเพื่ออะไร?? ติดตามได้ในซีรีส์เรื่อง Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดูครบจบทั้ง 6 ตอนได้ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ม.ค. 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดการสมัครสมาชิกได้ที่ เว็บไซต์ www.monomax.me , เฟสบุ๊คแฟนเพจ monomax หรือโทร 02-100-7007