ขอแต่งงาน คู่รักดารา มิ้นต์ ภูผา หมาก คิมเบอร์ลี่ เวียร์ เบลล่า แดน แพทตี้ แพนเค้ก-เขมนิจ แอน ทองประสม

เปิดศักราชใหม่ 2564 ลุ้น 6 คู่รักดารา ขอแต่งงานปีนี้!!

ปี 2563 ที่ผ่านมา คู่รักคนบันเทิงตบเท้าเข้าประตูวิวาห์กันเยอะมากๆ แม้จะเป็นปีที่โรคระบาด โควิด-19 ปั่นป่วนไปทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย แต่ความรักของเหล่าคนบันเทิงไม่มีหวั่น หลายคู่ฝ่าวิกฤตและผ่านมันไปจนได้ อีกทั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ยังมีคู่ที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งส่งท้ายปีไปแล้วด้วย เปิดศักราชใหม่ ปี 2564 ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ต้องลุ้นกัน…

Home / Entertainment / เปิดศักราชใหม่ 2564 ลุ้น 6 คู่รักดารา ขอแต่งงานปีนี้!!

ปี 2563 ที่ผ่านมา คู่รักคนบันเทิงตบเท้าเข้าประตูวิวาห์กันเยอะมากๆ แม้จะเป็นปีที่โรคระบาด โควิด-19 ปั่นป่วนไปทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย แต่ความรักของเหล่าคนบันเทิงไม่มีหวั่น หลายคู่ฝ่าวิกฤตและผ่านมันไปจนได้ อีกทั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ยังมีคู่ที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งส่งท้ายปีไปแล้วด้วย เปิดศักราชใหม่ ปี 2564 ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ต้องลุ้นกัน บ่มรักมาเนิ่นนาน แฟนคลับลุ้นจะแย่ มาดูว่าในปีนี้คู่รักคนบันเทิงคู่ไหนจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับของพวกเขาบ้าง

หมาก – คิม : ถามไถ่ทีไรฝ่ายชายก็บอกเป็นนัยๆ เสมอว่าพร้อมแล้วพร้อมมาก สำหรับ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ติดขัดอะไรยังไงไม่รู้หรอก แต่พ่อคุณย้ำชัดว่าพร้อม และที่สำคัญไม่ว่าจะแต่งวันไหนเมื่อไหร่ เจ้าสาวก็ยังเป็นเธอคนเดิมคนนี้แน่นอน

แดน – แพทตี้ : มาราธอนเหลือเกินสำหรับความของ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน คนลุ้นก็ลุ้นไปเถอะ อยากเห็นช็อตขอแต่งงานหวานๆ จะแย่แล้ว แต่หนุ่มเสียงดีอย่าง แดน ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ไปขอ สาวแพท สักที ความรักที่บ่มมานานถึง 10 ปี จะมีเซอร์ไพรส์ในปีนี้รึเปล่า ต้องมาลุ้นกัน!

แพนเค้ก – สารวัตรหมี : รักยืนยาวไม่แพ้คู่ไหน สำหรับนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ กับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ทุกอย่างดูเพียบพร้อมไปหมด แต่ที่ผ่านมาเพราะ สาวแพน ยังมีแพลนทำโน่นนี่นั่นมากมาย จึงยังไม่ลงตัวสักที ปีนี้พร้อมรึเปล่า คงต้องจับตาดู

เวียร์ – เบลล่า : แฟนคลับคงฟินสุดหากเห็นคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี เข้าประตูวิวาห์ ปีก่อนแว่วว่า เฮียเวียร์ อยากแต่งงานไวๆ เพราะถูกแก๊งเพื่อนถามไถ่มาเยอะ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าขอเวลาอีกสักหน่อย มาลุ้นกันว่าพี่แกจะขอแต่ง สาวเบล ในปีนี้เลยอ๊ะเปล่า

มิ้นต์ – ภูผา : หวานไม่มีหมดโปรฯ สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ อีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันยาวนาน จวบจนวันนี้ก็ร่วม 10 ปี เข้าไปแล้ว ไม่มีข่าวระหองระแหง ไม่มีเรื่องมือที่ 3 หลายคนจึงแอบลุ้นว่าปีวัวทองนี้ จะมีฤกษ์ดีให้ พี่ผา เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน น้องมิ้นต์ รึเปล่า

แอนทอง – เอ ทินพันธ์ : รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง นี่ก็นิ่งมาเกือบ 20 ปี แล้วนะเออ สำหรับความรักของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม กับหนุ่มนอกวงการ เอ ทินพันธ์ ฝ่ายหญิงเคยเปรยว่าพร้อมแต่งแล้ว รอแค่ฝ่ายชายมาขอเท่านั้น ปีนี้หากได้เห็นช็อตขอแต่งงานของทั้งคู่ คงได้เฮดังๆ เป็นแน่