GOT7 JYP Entertainment ศิลปินเกาหลี

GOT7 ไม่ต่อสัญญา JYP ปิดฉากวง 7 ปี แยกย้ายตามเส้นทางของแต่ละคน

ข่าวช็อคเหล่าอากาเซ่เมื่อ JYP Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี ออกแถลงยืนยัน ‘GOT7’ ไม่ต่อสัญญา หลังจากก่อตั้งวงภายใต้สังกัด JYP มานาน 7 ปี

Home / Entertainment / GOT7 ไม่ต่อสัญญา JYP ปิดฉากวง 7 ปี แยกย้ายตามเส้นทางของแต่ละคน

ข่าวช็อคเหล่าอากาเซ่เมื่อ JYP Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี ออกแถลงยืนยัน ‘GOT7’ ไม่ต่อสัญญา หลังจากก่อตั้งวงภายใต้สังกัด JYP มานาน 7 ปี

GOT7 ไม่ต่อสัญญา JYP #ลาแล้วเจวายพี แฮชแท็กมาแรงสูงสุดบนทวิตเตอร์

#ลาแล้วเจวายพี แฮชแท็กมาแรงขึ้นติดเทรนด์สูงสุดบนทวิตเตอร์ทันทีหลังจากที่วันนี้ (11 ม.ค. 63) มีการประกาศยืนยันจาก JYP Entertainment ว่า ‘GOT7’ ไม่เซ็นต่อสัญญากับทางค่าย ซึ่งสัญญากำลังจะจบลงใน 19 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายไปตามเส้นทางของตนเอง ทั้งนี้ทางค่ายได้แถลงคำยืนยันว่า …

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment ทางเรา JYP ได้พูดคุยกับสมาชิก GOT7 ในเรื่องของการขยานสัญญาอย่างละเอียด ก่อนที่สัญญาของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 19 มกราคมนี้ และจากการพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้ตัดสินใจกันว่าจะไม่ต่อสัญญาออกไป โดยได้มองถึงก้าวต่อไปในอนาคต

GOT7 ได้โปรโมตในฐานะวงไอดอลกรุ๊ประดับโลกที่นำเสนอความเป็น K-pop โดยได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ปี 2014 พวกเราขอขอบคุณ GOT7 จากใจจริงที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของอุตสาหกรรมเพลง K-pop และค่าย JYP รวมไปถึงขอบคุณแฟนคลับ I GOT7 และแฟนๆ ทุกคนที่เป็นขับเคลื่อนให้กับวง GOT7 ด้วยการสนับสนุนที่ไม่มีที่สิ้นสุดนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างค่ายและ GOT7 จะสิ้นสุดลง แต่ JYP จะเป็นกำลังใจให้กับอนาคตใหม่ที่สมาชิกของ GOT7 จะก้าวเดินต่อไปสู่อนาคตอย่างจริงใจ”

โดยหลังจากมีข่าวไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางค่ายออกมา สมาชิก GOT 7 ทั้งเจ็ดคนก็ได้ไปออกงานร่วมกันครั้งสุดท้ายในฐานะ ศิลปิน GOT7 ในงานประกาศรางวัล Golden disc awards

GOT7 มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Mark (มาร์ก), JB (เจบี), Jackson (แจ็คสัน), Jinyoung (จินยอง), Youngjae (ยองแจ), Yugyeom (ยูคยอม) และ Bambam (แบมแบม) หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นสมาชิกของวง