คู่รักดารา ซนเยจิน ฮยอนบิน

ฮยอนบิน-ซนเยจิน จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้วว่าคบกันอยู่!

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ฮยอนบิน-ซนเยจิน พระ-นาง Crash Landing on You กำลังคบกันอยู่ ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว!!

Home / Entertainment / ฮยอนบิน-ซนเยจิน จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้วว่าคบกันอยู่!

ก่อนหน้านี้สำนักข่าว Dispatch ของเกาหลี ได้มีการเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับการเดทของ ฮยอนบิน และซนเยจิน นักแสดงพระเอกนางเอกจากซีรีส์ Crash Landing on You หลังจากที่ซีรีส์จบลงทั้งคู่ได้มีการคบหากันได้แปดเดือน ทำให้แฟนๆ ต่างลุ้นว่าข่าวนี้จากคู่จิ้นจะเป็นคู่จริงหรือเปล่า?

ฮยอนบิน-ซนเยจิน กำลังคบกันอยู่

ล่าสุด! VAST Entertainment และ MSteam Entertainment ต้นสังกัดของทั้ง ฮยอนบิน-ซนเยจิ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า

“ฮยอนบิน และ ซนเยจิน พบกันผ่านการร่วมงานการแสดงกันหลายผลงาน ตั้งแต่ผลงานซีรีส์ของเขาจบลง พวกเขาก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ซึ่งขณะนี้พวกเขาพบกันด้วยความรู้สึกที่ดี ขอให้ทุกท่านมองดูสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอบอุ่นและให้การสนับสนุนพวกเขา”

สำหรับการร่วมงานของ ฮยอนบิน – ซนเยจิน พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้ว 2 ครั้ง ปี 2018 ในภาพยนตร์ Negotiation และในช่วงปลายปี 2019 ซีรีส์ Crash Landing on You โดยพวกเขามีข่าวลือเกี่ยวกับการเดทด้วยกันทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งแรกข่าวเดทเกิดขึ้นหลังงานเปิดตัวภาพยนตร์ ในปี 2018 และมีภาพพบพวกเขาที่ซุปเปอร์มาเก็ตที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนมกราคม 2019 จากนั้นมีข่าวลือเดทเป็นครั้งที่ 3 ในเดือนมกราคม 2020 และล่าสุดรายงานข่าวจากสำนักข่าว Dispatch ข่าวลือเรื่องเดทครั้งที่ 4

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์เกาหลีที่แฟน ๆ ต่างจิ้นกันมาตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You งานนี้แฟนคลับที่จิ้นคงจะฟินกันสุดๆ แน่นอน

ที่มา : n.news.naver.com