‘ LYRA ‘ และ ‘ เจ มณฑล’ ปล่อยเพลงพิเศษ “Vanilla (Montonn Jira Remix) ” ความหวานละมุนที่ชวนให้ฝันดี

การร่วมมือกันระหว่างศิลปิน 2 Generation ที่มามอบความสุขท้ายปีให้แฟนเพลงแบบสวยงาม เมื่อ “LYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP กระแสร้อน...

Home / Entertainment / ‘ LYRA ‘ และ ‘ เจ มณฑล’ ปล่อยเพลงพิเศษ “Vanilla (Montonn Jira Remix) ” ความหวานละมุนที่ชวนให้ฝันดี

การร่วมมือกันระหว่างศิลปิน 2 Generation ที่มามอบความสุขท้ายปีให้แฟนเพลงแบบสวยงาม เมื่อ “LYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP กระแสร้อน ที่ก่อนหน้านี้พวกเธอปล่อยซิงเกิล “Vanilla” ออกมาโดนใจวัยรุ่น Gen- Z เป็นจำนวนมาก และศิลปินอินดี้ระดับตำนานขวัญใจยุค 90 อย่าง “มณฑล จิรา” แท๊กทีมกันปล่อยเพลง “Vanilla (Montonn Jira Remix)” หนึ่งในซิงเกิลรีมิกซ์เวอร์ชั่นที่อยู่ใน “LYRA The 1st EP” นอกจาก “มณฑล จิรา” จะทำหน้าที่โปรดิวซ์ 2 เพลงแรกให้กับ “LYRA” เจ้าตัวยังลงมือรีมิกซ์ปรับดนตรีเวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อม LIVE SESSION ที่ “มณฑล” ลงมือจับกีต้าร์เล่นด้วยตัวเอง อีกทั้ง 6 สาวก็ได้โชว์เนื้อเสียงร้องสดแบบใจละลายกันไปเลย

“Vanilla (Montonn Jira Remix)” เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังง่าย ดนตรีเบาสบาย บีทไม่หนัก แต่เผยให้ได้ยินเนื้อเสียงของ “LYRA”  ชัดขึ้น สื่ออารมณ์ ขยี้ความหมายของเพลงให้เศร้า และเหงาหนักกว่าเดิม ผสมผสานกลิ่นไอดนตรีเอกลักษณ์สไตล์ของ “มณฑล จิรา” ปรับร้อยเรียงให้เข้ากับเนื้อหาของเพลง เป็นแนวเพลงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็เป็นความต่างที่ลงตัว เชื่อว่าถ้าใครได้ฟังเวอร์ชั่นนี้ ต้องมูฟออนเป็นวงกลมหวนกลับไปนึกถึงความทรงจำดีๆ ในอดีตที่ผ่านมาแน่นอน สามารถรับชม VDO LIVE SESSION เพลง “Vanilla (Montonn Jira Remix)” ได้แล้วที่ LYRA Official YouTube