ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารารับปริญญา มหาวิทยาลัยรังสิต

ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียนจบ ป.โท แล้ว หลังใช้เวลา 4 ปี งานเยอะแต่ไม่ทิ้งเรื่องเรียน

ยินดีกับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียนจบ ป.โท แล้ว หลังจากใช้เวลา 4 ปี เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย

Home / CAMPUS / ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียนจบ ป.โท แล้ว หลังใช้เวลา 4 ปี งานเยอะแต่ไม่ทิ้งเรื่องเรียน

พระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ หวานใจ ญาญ่า อรุสยา เข้าร่วมซ้อมรับปริญญาบัตรที่มหาวิทยาลัยรังสิต หลังจากเรียนจบปริญญาโทโดยใช้เวลาทั้งหมด 4 ปี เพราะต้องทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียนจบ ป.โท แล้ว หลังจากใช้เวลา 4 ปี

12 ธ.ค. 2563 เพจเฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยรังสิต ก็ได้เผยภาพ ณเดชน์ ในชุดนักศึกษาปริญญาโท มาร่วมซ้อมรับปริญญาบัตรที่มหาวิทยาลัย และเขียนแคปชั่นว่า “อ้ายพร้อมแล้ว #ซ้อมรับปริญญา2563”

ขอบคุณภาพจาก : มหาวิทยาลัยรังสิต

ทั้งนี้ ณเดชน์ ใช้เวลาในการเรียนปริญญาโททั้งหมด 4 ปี (จากปกติ 2 ปี) แต่เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จึงทำให้ใช้เวลาออกไปอีก แต่ก็สมกับความตั้งใจของพระเอกหนุ่มที่ในที่สุดสามารถคว้าปริญญา นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ระดับปริญญาโท สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต มาได้สำเร็จ!! โดย ณเดชน์ จะเข้าพิธีรับปริญญาจริงในวัน 13 ธ.ค. 2563 แฟนคลับไปให้กำลังกันได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก : NadechYaya.com

ก่อนหน้านี้ในระดับปริญญาตรีหนุ่มณเดชน์ จบการศึกษาจากสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.31 และได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ในตอนนั้นเขาก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดี ทั้งขยัน ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย Mthai ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ^^