จอย ศิริลักษณ์ ดาราเรียนจบ ปริญญาเอก

ยินดีกับ จอย ศิริลักษณ์ เรียนจบปริญญาเอก อาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม

มุ่งมั่นจนสำเร็จ จอย ศิริลักษณ์ เรียนจบ ป.เอก โพสต์บนอินสตาแกรมเรียนจบแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ส่งกำลังใจให้จอยมาตลอดนะคะ

Home / CAMPUS / ยินดีกับ จอย ศิริลักษณ์ เรียนจบปริญญาเอก อาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม

จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค นักแสดงสาวมากฝีมือ เคยมีผลงานละครสร้างชื่อเสียง ได้แก่ รักเดียวของเจนจิรา, สาวน้อยคาเฟ่, ราชินีหมอลำ, เสน่ห์นางงิ้ว, ตลาดอารมณ์ เป็นต้น เธอหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไม่มีผลงานออกมาให้เห็น เพราะไปมุ่งมั่นกับการเรียน จนล่าสุด! ก็ทำอย่างที่ตั้งใจได้สำเร็จ ในการเรียนจบปริญญาเอกเป็นด็อกเตอร์

จอย ศิริลักษณ์ เรียนจบ ป.เอก โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

“เรียนจบแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งกำลังใจให้จอยมาตลอดนะคะ”

จอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์บนอินสตาแกรมของเธอว่า “เรียนจบแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งกำลังใจให้จอยมาตลอดนะคะ”

โดยเธอ จบการศึกษาปริญญาเอก ในสาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อนหน้านี้เธอเรียนจบปริญญาตรีในสาขาศิลปะการแสดงและกำกับการแสดง มศว.ประสานมิตร และปริญญาโทใน สาขาอาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรม คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

ซึ่งสาขาอาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรม คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เป็นการเรียนที่เกี่ยวกับ การบริหารงานยุติธรรม สร้างระบบที่เอื้ออำนวยความยุติธรรมต่อประชาชน สิทธิของกลุ่มชนต่าง ๆ รวมไปถึงความต้องการของประชาชน ระงับยับยั้งป้องกันปราบปรามอาชญากรรมให้ได้ผล ทั้งนี้สาวจอยมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จึงศึกษา ป.เอกต่อ ในสาขาเดียวกันกับ ป.โท จนล่าสุดก็สามารถเรียนจบ หลังจากที่เธอมุ่งมั่นเรื่องเรียนและไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิง

เรียนม.มหิดล แต่วันนี้มารบกวนที่ ม.รามคำแหง นำงานมาส่งให้อาจารย์ดูอัพเดท #Thesis ที่แก้ไขค่ะ (เนื่องจากวันนี้ อาจารย์มาเป็นวิทยากร เรื่องเทคนิคการแปลความหมายข้อมูลและการเขียนรายงานการวิจัย) / 🙏🏻 ขอบพระคุณ รศ.ดร.ศรีสมบัติ โชคประจักษ์ชัด และ ขอขอบคุณ ดร.อัญชิษฐา สุริยวรพันธ์ มากค่ะ. 😊 #phdstudent #criminaljustice #mahidoluniversity

ตอนนี้แฟน ๆ สามารถเรียกเธอว่า ดร. จอยได้แล้ว แสดงความยินดีกับความมุ่งมั่นพยายามจนสำเร็จด้วยนะคะ

รวมภาพ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

ภาพจาก : joysirilak