ทายนิสัย

ทายนิสัย จากสีที่ชอบ เผยนิสัยได้หลายมุม

ลองคิดเล่น ๆ ถ้าเพื่อนถามว่าเธอชอบสีอะไร คำตอบแรกที่แว่บขึ้นมาในหัวจะตอบว่า... คำตอบในเรื่องสีไม่เพียงบ่งบอกถึงรสนิยมแต่ยังเผยความเป็นตัวตนของคุณได้นะ

Home / CAMPUS / ทายนิสัย จากสีที่ชอบ เผยนิสัยได้หลายมุม

ลองคิดเล่น ๆ ถ้าเพื่อนถามว่า เธอชอบสีอะไร คำตอบแรกที่แว่บขึ้นมาในหัวคุณจะตอบว่าอะไร รู้ไหมว่าคำตอบในเรื่องของสีไม่เพียงบ่งบอกถึงรสนิยมแต่ยังเผยความเป็นตัวตนของคุณได้นะ ลองไปอ่าน ทายนิสัย จากสีที่ชอบ หลายคนบอกว่าแม่นอยู่นะ

ทายนิสัย จากสีที่ชอบ เผยนิสัยได้หลายมุม

สีน้ำเงิน รสนิยมเป็นเลิศ

คนที่ชอบสีน้ำเงิน ทำนายนิสัยว่า เป็นคนที่มีรสนิยมจัดว่าเลิศ ชอบความดูดีมีสง่า อีกด้านก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นผู้นำ มีความคิดที่เป็นระบบแบบแผน แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดี

สีม่วง ละเอียดลึกซึ้งจนถึงขั้นคิดมาก

คนที่ชอบสีม่วง ทายนิสัยว่า คุณเป็นมีไอเดียสร้างสรรค์ แต่ค่อนข้างเป็นคนที่ละเอียดและมีความลึกซึ้ง จนถึงขั้นคิดมากไปหน่อย อีกด้านเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง นิยมเรื่องเซ็กเป็นพิเศษ

สีเขียว รักอิสระ เด็ดเดี่ยว กินเก่ง

คนที่ชอบสีเขียว ทายนิสัยว่า คุณเป็นคนที่จิตใจดี ใจเย็น ขยัน และก็รักอิสระมาก ๆ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่เด็ดเดี่ยว มีความกล้าหาญ เป็นคนมีเพื่อนเยอะเพราะคนถึงไหนถึงกัน นอกจากนี้คุณยังกินเก่งด้วยนะเนี่ย

สีชมพู มีเสน่ห์ ไร้เดียงสา

คนที่ชอบสีชมพู ทายนิสัยว่า เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีออร่าของความอ่อนหวาน อ่อนโยน น่าอยู่ใกล้ ใคร ๆ ก็รู้สึกอยากทะนุถนอม มองโลกในแง่ดี แต่ในอีกด้านคุณเป็นคนที่กลัวการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตมากเหมือนกันนะ

สีแดง เชื่อมั่นในตนเอง ไม่ชอบความจำเจ

คนที่ชอบสีแดง ทายนิสัยว่า เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในความคิดของตนเอง กล้าคิด หล้าพูด กล้าแสดงออกไปตรง ๆ ไม่ชอบความน่าเบื่อจำเจ จึงชอบท่องเที่ยวและสังสรรค์กับเพื่อน ๆ อารมณ์ดีทำให้ทุกอย่างสดใสได้ แต่อีกด้านก็อารมณ์รุนแรง ไม่เกรงใจใคร ชอบตัดสินคนอื่นไปก่อน

สีส้ม เฟรนลี่ รักศิลปะ ปรับตัวเก่ง

คนที่ชอบสีส้ม ทายนิสัยว่า เป็นคนที่รักศิลปะ เฟรนลี่เป็นมิตร ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบมีเพื่อนเยอะ คุยเก่งหาเรื่องคุยกับคนอื่นได้ง่าย

สีน้ำตาล มีความรับผิดชอบ อบอุ่น ประหยัด

คนที่ชอบสีน้ำตาล ทายนิสัยว่า เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ รู้อะไรก็จะศึกษาให้รู้จริง เป็นนักอุดมการณ์ที่มีเหตุผล เป็นคนอบอุ่น ควบคุมคนอื่นได้ดี อีกด้านเป็นคนที่ประหยัดรู้จักใช้เงิน หรือจะเรียกว่าขี้งกก็ได้นะ

สีเหลือง สดใส ร่าเริง รักเพื่อน

คนที่ชอบสีเหลือง ทายนิสัยว่า เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง สดใส ร่าเริง ชอบความสนุกสนานและรักเพื่อน มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเฉลียวฉลาด

สีฟ้า มองโลกในแง่ดี รักความสงบ

คนที่ชอบสีฟ้า ทายนิสัยว่า เป็ยคนที่ช่างคิดช่างฝัน มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบความวุ่นวายแก่งแย่งชิงดี รักความสงบ พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ถ้าทำให้โกรธหรือไม่พอใจขึ้นมาก็จะโกรธแหละแต่หายเร็ว ใครจะจีบบอกเลยว่าเขาชอบความโรแมนติกอะนะ

สีขาว เรียบง่าย สันโดษ แต่มั่นใจ

คนที่ชอบสีขาว ทายนิสัยว่า เป็นคนชอบความเรียบง่าย แต่ดูดี ไม่ชอบเจอปัญหาเครียด ๆ ตั้งความหวังสูงถ้าผิดหวังจะเครียดมาก มีจิตใจอ่อนโยน รักความสันโดษ ไม่อยากวุ่นวายกับใคร แต่ก็มั่นใจในความคิดตัวเองอยู่มากเหมือนกัน และชอบทำอาหารด้วยนะ

สีเทา ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เก็บความลับเก่ง

คนที่ชอบสีเทา ทายนิสัยว่า เป็นคนวางตัวดี มีมารยาท ไม่ค่อยชอบยุงเรื่องคนอื่น และถ้าเขาได้รู้ความลับของคุณ รับรองว่าไม่มีทางรั่วไหลเพราะเขาเก็ยความลับเก่งมาก เป็นคนที่ไว้ใจได้คนนึงเลย

สีดำ เป็นคนติสท์ ๆ ไม่เปิดใจให้ใครง่าย ๆ

คนที่ชอบสีดำ ทายนิสัยว่า เป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูง คนอื่นเข้าถึงได้ยากเพราะไม่ค่อยเปิดใจให้ใคร ต้องใช้เวลา เป็นคนที่เชื่อมั่นในความคิดตนเอง คนอื่นเดาใจได้ยาก แต่อีกด้านเป็นคนที่มีการจัดการที่ดีโดนเฉพาะเรื่องงาน เขาทำได้อย่างไม่บกพร่องเลยล่ะนะ