ดาราวัยรุ่นชาย ย้อนวัยใส ยุค90

ย้อนชมภาพวัยใส 23 ดาราวัยรุ่นชาย ที่โด่งดังในยุค 90

23 ดาราวัยรุ่นชาย ที่โด่งดังในยุค90 หน้าตาและความสามารถในการแสดงมีชื่อเสียงเท่าๆ กับดาราดังในยุคนี้อย่างมาริโอ้ ณเดชน์ เลยล่ะ

Home / CAMPUS / ย้อนชมภาพวัยใส 23 ดาราวัยรุ่นชาย ที่โด่งดังในยุค 90

วันนี้ขอพาทุกคนย้อนวันวานกันอีกครั้งกับภาพเหล่านี้ ดาราวัยรุ่นชาย ที่โด่งดังในยุค90 ใครที่เกิดทันยุคนั้นต้องรู้จักกับพวกเขาแน่นอน เพราะหน้าตาและความสามารถในการแสดงของพวกเขามีชื่อเสียงเท่าๆ กับดาราวัยรุ่น อย่างมาริโอ้ หรือณเดชน์ ในสมัยนี้เลย แถมบางคนไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานขนาดไหน หน้าก็ยังหล่อเหมือนเดิมเป๊ะ

จำได้ไหม 23 ดาราวัยรุ่นชาย ที่โด่งดังในยุค 90

1.เต๋า สมชาย เข็มกลัด

นักร้องนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงในอัลบั้มชื่อของตัวเอง “เต๋า หัวโจก” จนทำให้เขากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวิดีโอเพลง “บอดี้การ์ด” และผลงานภาพยนตร์ เรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ฯลฯ ปัจจุบันมีผลงานในวงการบันเทิง ละคร ภาพยนตร์ อย่างต่อเนื่อง

2.ชาคริต แย้มนาม

นายแบบ นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “กุมภาพันธ์” และซิทคอม “เป็นต่อ” นอกจากนี้ยังมีงานละคร และพิธีกรรายการ “ครัวแล้วแต่คริต, เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย, โหด มัน ฮา ประเทศไทย และ the choice thailand “

3.เรย์ แมคโดนัลด์

นักแสดงลูกครึ่ง ไทย – สกอตแลนด์ (ยูเรเชียน) โด่งดังจนได้รับรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง “ฝันบ้าคาราโอเกะ” มีงานพิธีกรคู่กับเพื่อนสนิท ชาคริต ในรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” อีกทั้งยังมีรายการท่องเที่ยวในยูทูบ Rayron tv ด้วย

4.ลีโอ พุฒ

หรือชื่อจริง พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ นักร้องวง เอลิน-เบส และนักแสดง ภาพยตร์จากเรื่อง”กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว”

5.ต้าร์ บาร์บี้

หรือ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดารา-นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป็น 1 ในสมาชิกวงบาร์บี้ จนได้ฉายาต้าบาร์บี้

6.เจ มณฑล จิรา

หนุ่มตาน้ำข้าว หน้าตาดี เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักแสดงละคร ภาพยนตร์ อาทิ “เราสองสามคน” นักแต่งเพลง นายแบบ มากมาย ปัจจุบัน เป็นดีเจ และเปิดค่ายเพลง Samutprakarn Sound

7.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

พระเอกลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว กับภาพยนตร์เรื่องแรก “อันดากับฟ้าใส” และโด่งดังในเรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” และ”สบายดีหลวงพระบาง” ปัจจุบัน พระเอกภาพยนตร์และละครอย่างต่อเนื่อง

8.ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

นักแสดงละคร และผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบร์เลย์ ปัจจุบันทำหน้าที่พิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์ และมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

9.โดม ปกรณ์ ลัม

หนุ่มเชื้อสายสิงคโปร์-ไทยเชื้อสายจีน-เยอรมัน ได้เริ่มจากงานโฆษณาตั้งแต่ยังเด็ก และเริ่มเข้าสู่วงการนักแสดง มีผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังในตอนนั้นเรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2” และเรื่อยมา จนถึงปัจจุบันมีผลงานละคร โฆษณา นักร้อง

10.ศรราม เทพพิทักษ์

นักร้อง นักแสดง ละครที่เป็นที่รู้จักก็คือ “เหินฟ้า”, “ดาวพระศุกร์” ปัจจุบัน เป็นกรรมการผู้จัดการ Managing Director Ritthiram Co.,Ltd. และมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

11.แอนดริว เกร้กสัน

หรือ แอนดริว ชาลี เกร้กสัน เริ่มต้นจากผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาฮานามิ กับไมโล และเริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “กองร้อย 501 ริมแดง” และละครสร้างชื่อจากเรื่อง “ธรณี…นี่นี้ใครครอง”

12.หมอก ทศพร รถกิจ 

นักแสดงวัยรุ่น หมอก ทศพร รถกิจ หายหน้าหายตาจากวงการไปนานมาก จนหลายคนจำไม่ได้ แต่เขาก็ยังมีผลงานละครอยู่บ้าง

13.อั๊ต อัษฎา พานิชกุล 

เริ่มเป็นที่รู้จักจากแสดงละครเรื่อง “คือหัตถาครองพิภพ” และ “บ้านสอยดาว” จากนั้นเขาก็ได้เป็น นายแบบ พิธีกร  วีเจโด่งดังไกลถึงสิงคโปร์ ปัจจุบัน เป็นผู้บริหารทางช่องอินแชนแนล และทำหน้าที่เป็นพิธีกร และยังมีงานละครต่างๆ อีกด้วย

14.โด่ง สิทธิพร นิยม

เริ่มงานแฟชั่นชิ้นแรกจากการถ่ายแบบ และมีผลงานตามมาอีกไม่ว่าจะเป็น เดินแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นละคร และโด่งดังกับมิวสิกวิดีโอเพลง 18 ฝนของเสือ ธนพล

15.ต๊ะ บอยสเกาท์

ชื่อจริง วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือชื่อเดิม ฌานิศ ใหญ่เสมอ เป็นนักร้องวงบอยสเก๊าท์  และนักแสดง ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป” และ “เด็กเสเพล” ในปี 54 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ได้มีผลงานอีกครั้ง หลังจากหายออกจากวงการกว่า 5 ปี ได้กลับมามีผลงานการร้องและผลงานการแสดงต่อเนื่อง

16.เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์

นักแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นที่โด่งดังในสมัยนั้น “กระโปรงบานขาสั้น”  ปัจจุบันพิธีกรรายการ ทูไนท์โชว์ และครัวคุณต่อย

17.สายฟ้า เศรษฐบุตร

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากเรื่อง ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่ และ อนึ่งคิดถึงพอสังเขป ปัจจุบันนั่งแท่นร่วมเป็นผู้บริหารช่อง “กรังด์ปรีซ์ แชแนล” นำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านวงการรถยนต์หลังผันตัวไปทำงานเบื้องหลังเมื่อเรียนจบจากต่างประเทศหลายปีก่อน

18.เจสัน ยัง

นักร้อง นักแสดงหนุ่มเชื้อชาติออสเตรเลีย ผลงานชิ้นแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิง คือ การถ่ายแฟชั่นนิตยสาร และยังมีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง

19.หลุยส์ สก๊อต 

เข้าวงการครั้งแรกจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “โตแล้วต้องโต๋”  และเริ่มโด่งดังจากการเป็นนักร้องคู่หูดูโอกับจอนนี่ อันวา ออกอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า “แร็พเตอร์” ปัจจุบันมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง

20.ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช

พิธีกร  นักแสดง ละครและภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลเรื่อง “กำแพง, ดวงไฟในพายุ”

21.มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

นักร้อง และ นักแสดง โด่งดังจากภาพยนตร์ “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้”, “จักรยานสีแดง” และละครซิทคอม “3 หนุ่ม 3 มุม” ปัจจุบันมีผลงานละคร และพิธีกร

22.แมทธิว ดีน ฉันทวานิช

นักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สัญชาติไทย ปัจจุบันมีผลงานละคร พิธีกรอย่างต่อเนื่อง

23.ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง

ปิดท้ายด้วย หนุ่มนักแสดงที่เรียกเสียงฮาจากคนดูได้ตลอดเวลา เขาโด่งดังจาก ภาพยนตร์เรื่อง “รองต๊ะแล่บแปล๊บ” จากนั้นมีผลงานเดินแบบ พิธีกร มิวสิควิดีโอ ปัจจุบันมีผลงานละคร และพิธีกรคนอวดผี

คลิป : หน้าเปลี่ยนมั้ย? 23 ดาราชายจากอดีตสู่ปัจจุบัน by Gossip Star

ข้อมูลและภาพ วิกิพีเดีย, IGดารา