ประวัติดาราวัยรุ่น วิน เมธวิน เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

กำลังมาแรง! วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่ม ผู้รับบท ไทน์ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน

ทำความรู้จัก “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตผู้รับบท “ไทน์” ในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series #คั่นกู ตอนนี้สาว ๆ สายซีรีส์วายกำลังกรี๊ดเขาหนักมาก ทีนเอ็มไทย…

Home / CAMPUS / กำลังมาแรง! วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่ม ผู้รับบท ไทน์ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน

ทำความรู้จัก “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตผู้รับบท “ไทน์” ในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series #คั่นกู ตอนนี้สาว ๆ สายซีรีส์วายกำลังกรี๊ดเขาหนักมาก ทีนเอ็มไทย สรุปประวัติและรวมภาพแฟชั่นสไตล์โอปป้าของหนุ่มวิน มาให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อม ๆ กัน

ประวัติ เมธวิน หรือ ไทน์ เพราะเราคู่กัน

1. วิน เอกลักษณ์รอยยิ้มน่ารัก และส่วนสูงหุ่นนายแบบ

เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ชื่อเล่น วิน เกิดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นคนกรุงเทพมหานคร
เสน่ห์ของวินคือรอยยิ้มที่น่ารักสดใส และสัดส่วนที่มีส่วนสูงถึง 185 เซนติเมตร (หุ่นนายแบบชัด ๆ ) มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน พี่สาว 2 คน น้องชาย 1 คน โดยวินเป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัว

2. เรียนเก่ง สอบเทียบ GED เข้าเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มธ.

วิน จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม ระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนมัธยมปัญญารัตน์ ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.5 ได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่รัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นพอกลับมาก็ได้สอบเทียบ General Educational Development (GED) ซึ่งเป็นการสอบวุฒิการศึกษาเทียบเท่าระดับมัธยมปลายของสหรัฐอเมริกา สามารถสอบได้ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงในประเทศไทยซึ่งในไทยเองเป็นที่ยอมรับสำหรับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรีภาคภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งรัฐบาลและเอกชน เช่น จุฬาลงกรณ์ ม.ธรรมศาสตร์ ม.มหิดล ม.อัสสัมชัญ ม.กรุงเทพ เป็นต้น

ปัจจุบันหนุ่มวิน กำลังศึกษาที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) และเคยได้รับการคัดเลือกจาก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ให้ประกวด Thaprachan Fun Fest 2016 ซึ่งเขาได้ตำแหน่งชนะเลิศมาครอง

3. ผลงานเรื่องแรก ดังและปังมาก!!

ปัจจุบันวินเป็นนักแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี โดยผลงานในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ถือเป็นการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเขา กระแสตอบรับดีมาก ๆ ทั้งในไทยและจีน ขึ้นเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์ #คั่นกู ทุกครั้งที่ละครออนแอร์ ทำให้มีคนรู้จักหนุ่มวินและยอดฟอลโลวในอินสตาแกรมพุ่งไปที่ 2 ล้าน

ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series มีเค้าโครงมาจากนิยาย เพราะเราคู่กัน ของ JittiRain กำกับโดย วีรชิต ทองจิลา หนุ่มวินรับบทเป็น “ไทน์” ประกบคู่กับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี (เคยมีผลงานเรื่อง รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน รับบท หมอเป้งตอนเด็ก) เนื้อหาในเรื่องเกี่ยวกับความรักของนักศึกษาชายและชาย

โดยเล่าผ่านตัวที่ชื่อว่า ไทน์ เริ่มจากเด็กมัธยมเข้ามาอยู่ในมหาวิทยาลัยใช้ชีวิตปกติ จนมีผู้ชายคนหนึ่งชื่อ กรีน มาตามจีบไทน์ และตื้อรุกเร้าจะเอาให้ได้ยังไงก็ไม่ยอม!! ไทน์ จึงทนไม่ไหวไม่รู้จะทำยังไงก็เลยไปปรึกษาเพื่อน ๆ จนได้ข้อสรุปว่าให้ไปเอา สารวัตร (รับบทโดย ไบร์ท) ซึ่งเป็นหนุ่มฮอตในมหาลัย มาเป็นแฟนตัวหลอกเพื่อที่จะกัน กรีน ให้ออกไปจากชีวิต ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย คนดูจะได้เห็นความใกล้ชิดของไทม์ และสารวัตร อีกทั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามา

4. เคมีที่เข้ากันของนักแสดง ถ่ายทอดผ่านชีวิตนักศึกษา

ทำไมซีรีส์เรื่องนี้ถึงเป็นที่ถูกใจคนดู ด้วยตัวนักแสดงทั้ง “ไทน์” (รับบทโดย วิน เมธวิน) และ สารวัตร (รับบทโดย “วชิรวิชญ์ ชีวอารี”)  มีเสน่ห์และฝีมือในการแสดงที่เคมีเข้ากัน คาแรคเตอร์ของนักแสดงที่โดนใจคนที่อ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน บวกกับเนื้อเรื่องที่สร้างสรรค์ ชวนจิ้น ชวนฝัน ถ่ายทอดเรื่องราวในวัยนักศึกษา ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนดูที่เป็นวัยรุ่น วัยเรียน ส่วนใหญ่ จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้าไปเป็นเรื่องโปรดในใจของใครหลาย ๆ คน

จุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากนักแสดงแล้ว ยังมีการสอดแทรกและอ้างอิงเนื้อเพลงหลาย ๆ เพลงของวง Scrubb เช่นเพลง คู่กัน, ใกล้, ทุกอย่าง และคำตอบ สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ คือเพลง “ติดกับ” ร้องโดย แม็ค-ณัฐวุฒิ เจนมานะ และเพลง “คั่นกู” ร้องโดย ไบรท์-วชิรวิชญ์ ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Joox ได้

ความดังของซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series นั้นการันตีด้วยยอดการรับชมรวมทางไลน์ทีวี 50 ล้านครั้ง ใน 6 อาทิตย์ และเป็นซีรีส์ที่มียอดการชมสูงสุดในเดือนมีนาคมของไลน์ทีวี จากข้อมูลกลุ่มผู้ชมในไลน์ทีวีเดือนกุมภาพันธ์ กลุ่มผู้หญิง 75% และผู้ชาย 25%

รวมภาพแฟชั่นสไตล์โอปป้า วิน เมธวิน หรือ ไทน์ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน

ขอบคุณภาพจาก : winmetawin