Hospital Playlist ซีรีส์เกาหลี ประวัติดาราเกาหลี

ทำความรู้จัก 5 นักแสดงนำซีรีส์ Hospital Playlist เรื่องราวชีวิตแพทย์ที่ดูแล้วรู้สึกฟีลกู๊ด

ซีรีส์ Hospital Playlist ภาพสวยละมุน มีครบทุกอารมณ์ ทั้งตลก ความรัก ซึ้ง เศร้าเคล้าน้ำตา หลาย ๆ คนที่ได้รับชมต่างบอกว่าเป็นอีกซีรีส์ที่ดูแล้วรู้สึกฟีลกู๊ด

Home / CAMPUS / ทำความรู้จัก 5 นักแสดงนำซีรีส์ Hospital Playlist เรื่องราวชีวิตแพทย์ที่ดูแล้วรู้สึกฟีลกู๊ด

ซีรีส์ Hospital Playlist เป็นผลงานการกำกับของ ชิน วอน-โฮ  ซึ่งเคยสร้างผลงานประทับใจแฟน ๆ มาแล้วจากซีรีส์เรื่อง Reply 1997, Reply 1994, Reply 1988 และ Prison Playbook สำหรับ Hospital Playlist เป็นผลงานลำดับที่ 5 ที่กำลังออนแอร์อยู่ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์ทั้ง 5 คน ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี ชีวิตของเขาส่วนใหญ่อยู่ในโรงพยาบาล ดังนั้นในเรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นทั้งชีวิตการทำงานของแพทย์, ผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่เพียงแต่ด้านการทำงาน ยังนำเสนอเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของตัวละครได้อย่างน่าสนใจ ภาพสวยละมุน มีครบทุกอารมณ์ ทั้งตลก ความรัก ซึ้ง เศร้าเคล้าน้ำตา หลาย ๆ คนที่ได้รับชมต่างบอกว่าเป็นอีกซีรีส์ที่ดูแล้วรู้สึกฟีลกู๊ด ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงนำทั้ง 5 คนกันค่ะ

5 นักแสดงนำ ซีรีส์ Hospital Playlist

นำทีมโดย โชจองซอก, คิมแดมยอง, ชอนมีโด, ชองกยองโฮ และยูยอนซอก ใครรับบทแสดงเป็นใคร ไปติดตามกันค่ะ

1. โช จอง-ซอก รับบท อี อิก-จุน

โช จอง-ซอก (Jo Jung Suk) เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 1980 ปัจจุบันอายุ  40 ปี จบการศึกษาที่ Seoul Institute of the Arts (Theater major) เขาเริ่มเข้าวงการแสดงจากการเป็นนักแสดงละครเวที จากนั้นเริ่มมีผลงานการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ตามมาอีกมากมาย อาทิ Architecture 101 เรื่องนี้เขาได้ร่วมแสดงและถือว่าประสบความสำเร็จเป็นใบเบิกทางให้มีชื่อเสียงในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ได้รับรางวัล Best New Actor และผลงานเด่นอื่น ๆ อาทิ Reader, Exit, Oh My Ghost, Jealousy Incarnate, The Nokdu Flower ฯลฯ และล่าสุด Hospital Playlist กระแสตอบรับดีมากเช่นกัน

โดยในซีรีส์ Hospital Playlist เขารับบทเป็น อี อิก-จุน ผู้ช่วยศาสตราจารย์คุณพ่อลูกหนึ่ง ด้านศัลยแพทย์ทั่วไป สอบเข้าและเรียนจบด้วยคะแนนอันดับ 1 ของประเทศ เป็นคนที่มีอัธยาศัยที่ดี ช่วยเหลืองานในโรงพยาบาลทุกแผนก ตั้งแต่ซ่อมเตียง ไปจนถึงผ่าตัด ทั้งนี้เขาเผยว่าการมารับบทแสดงเรื่องนี้ทำให้เขาได้มีโอกาสดูการผ่าตัดตับจริง ๆ ด้วย

ติดตามได้ที่ >> IG : jojungsuk

2. ยู ยอน-ซอก รับบท อัน จอง-วอน

ภาพ : i.pinimg

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เกิดเมื่อวันที่  11 เมษายน 1984 นักแสดงชาย วัย 36 ปี จบการศึกษาจาก Sejong University – Film Arts เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ผลงานการแสดงผ่านภาพยนตร์เรื่อง Oldboy เมื่อปี 2013 แต่ผลงานการแจ้งเกิดของเขาคือเรื่อง Reply 1994 ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ ชิน วอน-โฮ นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่น ๆ อีก อาทิ Warm and Cozy, Mrs. Cop, Dr. Romantic, Mr. Sunshine ฯลฯ

ภาพ : 1boon.kakao.com

ในซีรีส์ Hospital Playlist  ยู ยอน-ซอก รับบท อัน จอง-วอน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด้านกุมารศัลยศาสตร์ และผ่าตัดเด็ก เป็นคนที่มีจิตใจเปราะบางเขาจึงมีฉายาว่าพระพุทธเจ้า ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นลูกเศรษฐีแต่ปกปิดฐานะ และเขาเตรียมยื่นใบลาออกจากโรงพยาบาล แล้วย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่โบสถ์ ยูยอนซอกยังเผยอีกว่าการที่ได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาเรียนรู้การทำ CPR ให้เด็ก ๆ และฝึกการฟังจังหวะการเต้นของหัวใจ

3. ชอง กยอง-โฮ รับบท คิม จุน-วาน

ภาพ : newsen

ชอง กยอง-โฮ (Jung Kyung-ho) เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2526 (อายุ 36 ปี) ด้านการศึกษาจบจาก Chung-Ang University เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากซีรีส์ You Will Know (ในปี 2004) มีผลงานซีรีส์ที่แฟน ๆ ซีรีส์รู้จักเช่น Sorry, I Love You, Missing Nine, Prison Playbook, Life on Mars, When the Devil Calls Your Name

ในซีรีส์ Hospital Playlist เขารับบทแสดงเป็น คิม จุน-วาน รองศาสตราจารย์ ด้านศัลยกรรมทรวงอกและหัวใจ ฉายาหมอผ่าตัดไร้เทียมทาน เป็นคนมีนิสัยปากร้าย แต่ด้านการทำงานเขาทำได้ทุกอย่างเพื่อคนไข้ ฝีมือการรักษาด้านหัวใจให้คนไข้นั่นเก่งมาก แต่เรื่องหัวใจตัวเองนั้นต้องเรียกว่าครองอันดับโหล่

4. คิม แด-มยอง รับบท ยัง ซอก-ฮยอง

คิม แด-มยอง (Kim Dae-myung)  เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1980 นักแสดงชาย วัย 40 ปี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านภาพยนตร์เรื่อง All Bark No Bite ในปี 2012 จากนั้นมีผลงานการแสดงอื่น ๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ The Beauty Inside, Golden Slumber, The Drug King และซีรีส์ Misaeng: Incomplete Life, The Sound of Your Heart

ในซีรีส์ Hospital Playlist เขารับบทแสดงเป็น ยัง ซอก-ฮยองผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด้านสูติศาสตร์ และนรีเวชวิทยา ฉายาคุณชายหน้าบูด ในวัยเด็กเขาไม่พูดกับแม่ของเขาเลย แต่พอโตมาแล้วกลายเป็นคนที่โทรหาแม้ทุก ๆ 10 นาที และเขาโปรดปรานการดูรายการวาไรตี้ย้อนหลัง

5. ชอน มี-โด รับบท แช ซง-ฮวา

ชอน มี-โด (Jeon Mi-Do) เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 1982 ปัจจุบันเธออายุ 38 ปี  ก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักแสดงซีรีส์ เคยเล่นละครเวทีมาก่อนและมีผลงานละครเวทีมากกว่า 20 เรื่อง จากนั้นได้เริ่มมาเล่นการแสดง มีผลงานซีรีส์เรื่อง Mother (2018), ภาพยนตร์ Metamorphosis | Byeonshin (2019) – girl’s mother และตามมาด้วยผลงานล่าสุด Hospital Playlist ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้

ภาพ : mydramalist

ในซีรีส์ Hospital Playlist เขารับบทแสดงเป็น ชอน มี-โด รับบท แช ซง-ฮวา รองศาสตราจารย์ ด้านประสาทศัลยศาสตร์ระบบประสาทและสมอง เป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งค์ ฉายาว่าของเธอคือ ‘ผี’ เพราะทำทุกอย่างได้ดีเกินมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว วันหยุดเธอก็ไปปีนเขา แคมปิ้ง ได้ชิล ๆ วันต่อมาก็มาทำงานปกติไม่เคยสายเลย!!

ภาพ : m.blog.naver.com