ทุนนักกีฬา บาสเกตบอล

คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก หนทางก้าวสู่กีฬาบาสเกตบอลอาชีพ

“คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก” โดยโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนอะคาเดมี่ ที่สนับสนุนโดย “สโมสรโมโน แวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ” เป็นสโมสรกีฬาบาสเกตบอลที่มีเป้าหมายส่งเสริมและผลักดันให้เยาวชนของไทย ได้ประสบการณ์ตรง ในการที่จะก้าวเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพต่อไป คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก ทั้งนี้ โค้ชต้องเกียรติ…

Home / CAMPUS / คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก หนทางก้าวสู่กีฬาบาสเกตบอลอาชีพ

“คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก” โดยโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนอะคาเดมี่ ที่สนับสนุนโดย “สโมสรโมโน แวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ” เป็นสโมสรกีฬาบาสเกตบอลที่มีเป้าหมายส่งเสริมและผลักดันให้เยาวชนของไทย ได้ประสบการณ์ตรง ในการที่จะก้าวเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพต่อไป

คัดทุนนักกีฬาบาสเกตบอลโควต้าช้างเผือก

ทั้งนี้ โค้ชต้องเกียรติ สิงหเสนี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีมโมโน แวมไพร์ กล่าวเชิญชวนน้องๆ เยาวชนว่า …

“สำหรับโครงการคัดทุนโควต้าช้างเผือกนี้ เป็นการสนับสนุนให้เด็กไทยได้พัฒนาการเล่นกีฬาบาสเกตบอลของตัวเอง ให้สามารถก้าวสู่กีฬาบาสเกตบอลอาชีพอย่างต่อเนื่องในอนาคต อยากทำให้กีฬาบาสเกตบอลของประเทศไทยมีชื่อเสียงและผลงานเป็นที่ยอมรับให้เทียบเท่ากับกีฬาชนิดอื่นๆ ดังนั้นการจะก้าวไปให้ถึงวันนั้น เราต้องสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กไทยรักและชื่นชอบ รู้จักฝึกฝนในกีฬาบาสเกตบอลเสียก่อน เพื่อให้เด็กๆ ของเราได้มีพื้นที่ในการโชว์ฝีมือและฝึกฝนอยู่เสมอ เป็นการเพิ่มประสบการณ์ตรงในการจะเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพให้กับเด็กๆ ครับ”

กติกาในการเข้ารับการคัดเลือกนี้ สำหรับน้องๆ นักกีฬาชายที่เกิดระหว่าง พ.ศ 2546 – 2551 เปิดให้เข้าคัดตัว วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563 (วันเดียว) ณ สนามบาสเกตบอลยิมเนเซี่ยมโรงเรียนสตรีวิทยา2 สุคนธสวัสดิ์ ถนนเกษตรนวมินตร์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โค้ชไพรัช วงศ์สว่างธรรม โทร. 085-959-4351, โค้ชพิบูลย์ เซ็งสารัตน์ 084-644-4405 และโค้ชต้องเกียรติ สิงหเสนี 065-2493541