ของขวัญ ของขวัญวันวาเลนไทน์ วันวาเลนไทน์

5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ ของขวัญวันวาเลนไทน์ ให้ My Love

สำหรับคนที่คิดไม่ออก! หมดมุก! ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้แฟนใน วันวาเลนไทน์ แนะนำ 5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่รับรองว่าซื้อให้เเล้วเเฟนต้องยิ้มไม่หุบและหยุดด่าในใจแน่นอน 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ ของขวัญวันวาเลนไทน์ 1. Apple watch สำหรับคู่รักนักออกกำลังกาย…

Home / CAMPUS / 5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ ของขวัญวันวาเลนไทน์ ให้ My Love

สำหรับคนที่คิดไม่ออก! หมดมุก! ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้แฟนใน วันวาเลนไทน์ แนะนำ 5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่รับรองว่าซื้อให้เเล้วเเฟนต้องยิ้มไม่หุบและหยุดด่าในใจแน่นอน

5 ไอเดียเซอร์ไพรส์ ของขวัญวันวาเลนไทน์

1. Apple watch

สำหรับคู่รักนักออกกำลังกาย หรือจะสายไอที หรืออยากจะใส่เก๋ๆ ก็ได้ ของขวัญนี้เป็นหนึ่งอย่างที่เเฟนอยากแน่นอนจ๊ะ

2. แพ็คเกจท่องเที่ยว

ไม่ว่าจะจองโรงแรมพร้อมตั๋วเครื่องบิน หรือแค่โรงแรม ในประเทศถ้าสายเปย์หน่อยก็ต่างประเทศไปเลย แล้วเลือกสถานที่สวยๆโรแมนติกหน่อยๆ คู๊ณณณณ…คะ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน เพราะแอดเองเนี้ยนะอยากได้อันนี้ที่สุด เที่ยวฟรี โนมันนี่ก็ไปได้ แบบนี้ใครจะไม่อยากได้ล่ะจ๊ะ

3. กล้องโพลารอยด์

เป็นของขวัญคิ้วๆที่ถูกใจสายแบ๊วแน่นอนค่า…..จะถ่ายรูปเก่งไม่เก่งแต่สะพายไว้เป็นพร๊อบเวลาไปเที่ยวนี้คาวาอี้มากๆเลยนะเธอของขวัญชิ้นนี้ แต่ถ้าอยากซื้อให้ผู้ชายก็เลือกแบบแมนๆก็เท่อยู่ไม่น้อยเลยนะ

4. ต้นไม้เล็กๆ

ในของขวัญชิ้นนี้มันดูเหมือนจะธรรมดาจริงๆนะคุณ แต่ในความธรรมดานั้นมันมีความอบอุ่นซ่อนอยู่ภายใต้ต้นไม้ต้นนี้ แอดแนะนำนะว่าซื้อต้นเล็กๆใส่กระถางที่ดูเป็นตัวเองแบบน่ารักดูดี แค่นี้ก็โอ๊ยย…เหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ที่ของราคาไม่แพงแต่แฝงด้วยความรู้สึก ได้แล้วละลายดูเป็นคนอบอุ่นขึ้นมาทีเดียว

5. เครื่องประดับ

ของขวัญอันนี้ถ้าว่าไปมันเบสิคแต่มันคลาสสิคตลอดกาลนะเธอ ลองไปหาซื้อดูไม่ว่าจะเป็นตุ้มหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ อะไรก็ได้ที่คิดว่าเเฟนคุณเธอจะใส่ติดตัวนั่นแหละซื้อเลย ไม่ต้องคิดเยอะเพราะคนได้รับยิ้มแก้มแตกแน่นอน แหม….ใครจะไม่อยากได้ล่ะ

บทความแนะนำ