Wellington College International Bangkok ค่าเทอม น้องเป่าเปา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ

ส่องค่าเทอม น้องเป่าเปา หลังเข้าโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ

หลังจากที่คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้โพสต์ภาพน้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 วันนี้ทีนเอ็มไทยเลยขอพาไปส่องโรงเรียนนานาชาติชื่อดังแห่งนี้ นั้นก็คือ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) และค่าเทอมของโรงเรียนนี้กัน ส่องค่าเทอม น้องเป่าเปา…

Home / CAMPUS / ส่องค่าเทอม น้องเป่าเปา หลังเข้าโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ

หลังจากที่คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้โพสต์ภาพน้องเป่าเปา ไปโรงเรียนวันแรก เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 วันนี้ทีนเอ็มไทยเลยขอพาไปส่องโรงเรียนนานาชาติชื่อดังแห่งนี้ นั้นก็คือ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) และค่าเทอมของโรงเรียนนี้กัน

ส่องค่าเทอม น้องเป่าเปา
หลังเข้าโรงเรียนนานาชาติ

เป็นอีกหนึ่งลูกดาราที่โด่งดังและมีแฟนคลับเยอะมากเลยก็ว่าได้ สำหรับน้อง “เป่าเปา” ลูกสาว “แม่กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN ” หลังจากที่แฟนคลับได้ติดตามพัฒนาการของน้องเป่าเปา ทั้งการเริ่มพูดเริ่มคุย ร้องเพลง หรือพูดสำเนียงภาษาอังกฤษได้ จนล่าสุดถึงช่วงวัยที่เริ่มจะเข้าโรงเรียนได้แล้ว ทำให้คุณพ่อคุณแม่ ต้องเลือกสถานศึกษาสำหรับลูกสาวคนนี้ให้ดีที่สุด

ซึ่งคุณแม่กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN ได้ตัดสินใจเลือกที่ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ ที่ถอดหลักสูตรต้นแบบเวลลิงตันจากอังกฤษ มาเปิดสอนแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน โดดเด่นวิชาการ สร้างสมดุลด้านสุขภาพและอารมณ์ และเปิดสอนในระดับชั้นอนุบาลถึง Year 6 ตั้งแต่อายุ 2-11 ขวบ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ถ.กรุงเทพกรีฑา

ค่าเทอม เวลลิงตันคอลเลจ

โดยโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ ติดท็อป 5 โรงเรียนที่ดีที่สุดจากอังกฤษ และยังได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนประจำที่ดีที่สุดของปี 2561 ในการจัดอันดับคุณภาพโรงเรียนเอกชนอิสระของ Times Education Supplement (TES) โดย TES อีกด้วย ซึ่งโรงเรียนนี้มีค่าเทอมอยู่ที่ประมาณ 475,000 – 750,000 ต่อปี

 

โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นว่า “*All the best for you ❤️ ปี๊กับมี๊พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เปา ขอให้สนุกกับโลกใบใหม่นะคะลูก ค้นหาตัวเองให้เจอเร็วๆนะคะ #สภาพอย่างเยิน!!!”

ชุดนักเรียน (เด็ก) เวลลิงตันคอลเลจ

คราวนี้เราลองมาส่อง ภาพบรรยากาศภายในโรงเรียนกันต่อดีกว่า

ภาพที่มาจาก IG @gggubgib36, Wellington College International Bangkok


เรื่องที่เกี่ยวข้อง