Bangkok Christian College ชุดนักเรียน ชุดไปรเวท นักเรียนม.ปลาย เด็กกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

เด็กกรุงเทพคริสเตียนฯ คิดอย่างไร กับการใส่ชุดไปรเวทไปโรงเรียน

หลังจากที่ทางโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ขอนำร่องแต่งชุดไปรเวทมาเรียนได้ โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อ วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 เป็นวันแรก เพื่อตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของโลกที่ทันสมัยขึ้น ซึ่งก็ทำให้มีหลายเสียงแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมที่จะให้เด็กใส่ชุดไปรเวทมาเรียนแบบนี้ เพราะอาจเกิดเรื่องความเลี่อมล้ำ ความไม่เท่าเทียม และกลัวว่าเด็กอาจจะไม่ตั้งใจเรียน เป็นต้น วันนี้เราลองมาฟังเสียงจากน้องๆ นักเรียนกรุงเทพคริสเตียนฯ กันว่า…

Home / CAMPUS / เด็กกรุงเทพคริสเตียนฯ คิดอย่างไร กับการใส่ชุดไปรเวทไปโรงเรียน

หลังจากที่ทางโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ขอนำร่องแต่งชุดไปรเวทมาเรียนได้ โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อ วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 เป็นวันแรก เพื่อตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของโลกที่ทันสมัยขึ้น ซึ่งก็ทำให้มีหลายเสียงแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมที่จะให้เด็กใส่ชุดไปรเวทมาเรียนแบบนี้ เพราะอาจเกิดเรื่องความเลี่อมล้ำ ความไม่เท่าเทียม และกลัวว่าเด็กอาจจะไม่ตั้งใจเรียน เป็นต้น วันนี้เราลองมาฟังเสียงจากน้องๆ นักเรียนกรุงเทพคริสเตียนฯ กันว่า พวกเขามีความคิดเห็นกับเรื่องสวมชุดไปรเวทอย่างไร

เด็กกรุงเทพคริสเตียนฯ คิดอย่างไร
กับการใส่ชุดไปรเวทไปโรงเรียน

คลิปนี้เป็นเพียงความคิดเห็นบางส่วนจากน้องๆ เท่านั้นนะคะ แต่ละคนล้วนมีความคิดแตกต่างกันไป ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องการแต่งชุดไปรเวทจะมีต่อไปหรือไม่ ก็ต้องติดตามการประกาศจากทางโรงเรียนกันต่อนะคะ

เรียบเรียงโดย Teen.MThai.com


เนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้อง