การบูม คืออะไร บูมจบการศึกษา บูมพี่ม.6 บูมแบบนักเรียนมัธยม บูมโรงเรียน วันจบการศึกษา วันปัจฉิม โรงเรียนมัธยม โรงเรียนแม่ใจวิทยาคม

บูมแบบนักเรียนมัธยมน่าดูไม่แพ้พี่มหา’ลัย ในวันจบการศึกษารุ่นพี่ม. 6

การบูม ไม่ได้มีแต่ในระดับมหาวิทยาลัยแล้วนะคะ น้องๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษา ของแต่ละโรงเรียนก็เริ่มมีการกอดคอบูมแล้วเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงนี้ เป็นช่วงจบการศึกษาของโรงเรียนต่างๆ ล่าสุดโรงเรียนแม่ใจวิทยาคม อ.แม่ใจ จ.พะเยา ได้เผยแพร่คลิปน้องๆ  นักเรียนระดับชั้นมัธยม กำลังล้อมวงบูมให้รุ่นพี่ม.6 ในวันปัจฉิม หรือวันจบการศึกษา…

Home / CAMPUS / บูมแบบนักเรียนมัธยมน่าดูไม่แพ้พี่มหา’ลัย ในวันจบการศึกษารุ่นพี่ม. 6

การบูม ไม่ได้มีแต่ในระดับมหาวิทยาลัยแล้วนะคะ น้องๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษา ของแต่ละโรงเรียนก็เริ่มมีการกอดคอบูมแล้วเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงนี้ เป็นช่วงจบการศึกษาของโรงเรียนต่างๆ ล่าสุดโรงเรียนแม่ใจวิทยาคม อ.แม่ใจ จ.พะเยา ได้เผยแพร่คลิปน้องๆ  นักเรียนระดับชั้นมัธยม กำลังล้อมวงบูมให้รุ่นพี่ม.6 ในวันปัจฉิม หรือวันจบการศึกษา ก่อนที่จะไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย โดยส่งเสียงบูมดังกึกก้อง พร้อมเพรียง น่าดูน่าชมไม่แพ้รุ่นพี่มหาวิทยาลัยจริงๆ ไม่เชื่อเราไปชมคลิปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

บูมแบบนักเรียนมัธยม
น่าดูไม่แพ้พี่มหา’ลัย

การบูม คืออะไร

การบูม คือกิจกรรมที่แสดงความสามัคคีรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ฮึกเหิม สร้างกำลังใจ ภูมิใจที่ได้เรียนที่นี่ด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะบูมเพื่อเป็นการต้อนรับน้องๆ ที่เข้าเรียนใหม่ และส่งท้ายการเรียนให้กับพี่ๆ ที่จบการศึกษาออกไป

ที่มาจากเพจเฟสบุ๊ก โรงเรียนแม่ใจวิทยาคม