University of Washington นักเรียนแพทย์ นุส นุสบา ปุณณ์ ปุณณกันต์ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน ลูกดารา วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ เรียนต่างประเทศ เรียนแพทย์

ปุณณ์ ปุณณกันต์ ว่าที่นักเรียนแพทย์ ได้รับจดหมายตอบรับ ม.วอชิงตัน สหรัฐฯ

ขอแสดงความยินดีกับ น้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายสุดหล่อของแม่นุส นุสบา หลังจากที่เมื่อช่วงกลางปี 2561 น้องปุณณ์ได้เข้าเรียนพื้นฐานคอร์ส Introduction to medicine พื้นฐานวิชาการแพทย์และโปรแกรมสร้างสรรค์ทางธุรกิจ ภาคฤดูร้อน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดในปีนี้ก็ไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวัง…

Home / CAMPUS / ปุณณ์ ปุณณกันต์ ว่าที่นักเรียนแพทย์ ได้รับจดหมายตอบรับ ม.วอชิงตัน สหรัฐฯ

ขอแสดงความยินดีกับ น้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายสุดหล่อของแม่นุส นุสบา หลังจากที่เมื่อช่วงกลางปี 2561 น้องปุณณ์ได้เข้าเรียนพื้นฐานคอร์ส Introduction to medicine พื้นฐานวิชาการแพทย์และโปรแกรมสร้างสรรค์ทางธุรกิจ ภาคฤดูร้อน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดในปีนี้ก็ไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวัง หลังได้รับจดหมายการตอบรับเข้าศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington) ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ปุณณ์ ปุณณกันต์ ว่าที่นักเรียนแพทย์

เรียกว่าไม่เพียงหน้าตาดีอย่างเดียว แต่ว่าเรื่องการเรียนก็ยังเก่งและฉลาดแบบสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ น้องปุณณ์ ก็สามารถสอบติดคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ (ภาคอินเตอร์) ได้สำเร็จมาแล้ว และเผยความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมว่า

@nusbapunnakanta :วันนี้… แม่ไม่รู้ว่าจะมีคำพูดใดที่จะบรรยายความรู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต… ในห้วงเวลาของความอดทน ตรากตรำร่ำเรียน มานะ อดทน ทุ่มเทเพื่อความฝันที่ลูกเลือกเอง…ลูกของแม่สอบเข้าหมอได้สำเร็จตามความใฝ่ฝันของลูก ยินดีด้วยครับลูกรัก #นักเรียนแพทย์#คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี-วิทยาลัยวิทยาศาตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ #ภาคอินเตอร์”

View this post on Instagram

วันนี้… แม่ไม่รู้ว่าจะมีคำพูดใดที่จะบรรยายความรู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต… ในห้วงเวลาของความอดทน ตรากตรำร่ำเรียน มานะ อดทน ทุ่มเทเพื่อความฝันที่ลูกเลือกเอง…ลูกของแม่สอบเข้าหมอได้สำเร็จตามความใฝ่ฝันของลูก ?ยินดีด้วยครับลูกรัก?♥️ #นักเรียนแพทย์ #คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี-วิทยาลัยวิทยาศาตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ #ภาคอินเตอร์

A post shared by nusbapunnakanta (@nusbapunnakanta) on

และยังได้การตอบรับจากอังกฤษ 2 มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะได้รับจดหมายการตอบรับเข้าศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน อีกด้วย 

งานนี้คุณแม่คนสวยนุส บุสบา ได้โพสต์ความรู้สึกปลาบปลื้มใจผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน ว่า “วันนี้ได้รับจดหมายวนไปอีกฉบับที่ได้ตอบรับน้องปุณณเข้ามหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการแพทย์อีกแห่งจากสหรัฐอเมริกาค่ะ ถือโอกาสนี้ให้กำลังใจและยินดีกับน้อง ๆ คุณแม่ ๆ ทุกคนในช่วงเวลาประกาศผลสอบนี้นะคะ”

View this post on Instagram

วันนี้ได้รับจดหมายวนไปอีกฉบับที่ได้ตอบรับน้องปุณณเข้ามหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการแพทย์อีกแห่งจากสหรัฐอเมริกาค่ะ✉️??? ถือโอกาสนี้ให้กำลังใจและยินดีกับน้องๆ คุณแม่ๆ ทุกคนในช่วงเวลาประกาศผลสอบนี้นะคะ ??

A post shared by nusbapunnakanta (@nusbapunnakanta) on

ภาพจาก IG : @nusbapunnakanta


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง