english KruOil TutorMe ครูพี่ออย TutorMe เรียนออนไลน์

รวมเทคนิคลับการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ เข้าใจง่าย โดยครูพี่ออย

แชร์เทคนิคการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ เพื่อให้น้องๆ สามารถเลือกคำตอบได้ถูกต้องและทำคะแนนออกมาให้ดีที่สุด และที่สำคัญน้องๆ ยังเข้าใจและจดจำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยวิธีของครูพี่ออย TutorMe รวมเทคนิคลับการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ เข้าใจง่าย โดยครูพี่ออย ครูพี่ออยจะมาสอนเทคนิคการสังเกตเฉพาะส่วนที่สำคัญ ทำให้เราโฟกัสได้ถูกจุดและทำข้อสอบได้ง่ายขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เทคนิคการสังเกตคำลงท้าย คำกริยา…

Home / CAMPUS / รวมเทคนิคลับการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ เข้าใจง่าย โดยครูพี่ออย

แชร์เทคนิคการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ เพื่อให้น้องๆ สามารถเลือกคำตอบได้ถูกต้องและทำคะแนนออกมาให้ดีที่สุด และที่สำคัญน้องๆ ยังเข้าใจและจดจำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยวิธีของครูพี่ออย TutorMe

รวมเทคนิคลับการทำข้อสอบภาษาอังกฤษ
เข้าใจง่าย โดยครูพี่ออย

ครูพี่ออยจะมาสอนเทคนิคการสังเกตเฉพาะส่วนที่สำคัญ ทำให้เราโฟกัสได้ถูกจุดและทำข้อสอบได้ง่ายขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เทคนิคการสังเกตคำลงท้าย คำกริยา คำคุณศัพท์ และคำนาม ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันเลย

เทคนิคการสังเกตคำลงท้าย คำกริยา หรือ Verb

สังเกตง่ายๆ โดยส่วนใหญ่มักจะลงท้ายด้วยคำว่า -en , -ize , -ise , -ify , -ate

เทคนิคลับ Suffix Adjective Observing

สังเกตเทคนิคคำลงท้าย คำคุณศัพท์ หรือ Adjective ที่มักจะลงท้ายด้วย -ic , -ish , -al , -ive , -y , -ous , -ful , -ble , -less , -ing , -ed , -an , -like และมีโจทย์เล็กๆ น้อยๆ ให้ลองหาคำตอบกัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย!

เทคนิคลับ Suffix Noun Observing 

เวลาน้องๆ ทำโจทย์จะมีการรวมโจทย์หลายๆ เรื่อง ซึ่งจะทำให้น้องๆ สับสนได้ง่าย ดังนั้นครูออยเลยจะมาบอกเทคนิคที่น้องๆ จะต้องสังเกตเฉพาะส่วนที่สำคัญ