การศึกษา สอบติดแพทย์ ห้อง GIFTED ห้องกิ๊ฟท์ เด็กห้อง GIFTED เด็กเก่ง โรงเรียนเตรียมอุดม

น่าชื่นชม! ส่องภาพน้องๆ โรงเรียนเตรียมอุดม รุ่น 79 สอบติดแพทย์ยกห้อง

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นที่สุด สำหรับนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมฯ รุ่น 79 กว่า 6 ห้อง สามารถสอบติดคณะแพทย์กันได้เกือบยกห้อง มีน้องๆ บางคนได้คณะอื่นๆ เช่น วิศวะ บัญชี นิเทศศาสตร์รวมอยู่ด้วย ยังไงทีนเอ็มไทยขอแสดงความยินดีกับน้องๆ…

Home / CAMPUS / น่าชื่นชม! ส่องภาพน้องๆ โรงเรียนเตรียมอุดม รุ่น 79 สอบติดแพทย์ยกห้อง

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นที่สุด สำหรับนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมฯ รุ่น 79 กว่า 6 ห้อง สามารถสอบติดคณะแพทย์กันได้เกือบยกห้อง มีน้องๆ บางคนได้คณะอื่นๆ เช่น วิศวะ บัญชี นิเทศศาสตร์รวมอยู่ด้วย ยังไงทีนเอ็มไทยขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันได้เลย…

น่าชื่นชม! ส่องภาพน้องๆ
โรงเรียนเตรียมอุดม รุ่น 79 สอบติดแพทย์ยกห้อง

พูดได้คำเดียวว่า “เก่งอะไรกันขนาดนี้” น่าปลื้มใจแทนผู้ปกครอง หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ เผยแพร่ภาพนักเรียนมัธยมปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รุ่น 79 โดยในภาพมีการระบุว่า น้องๆ แต่ละคนติดคณะอะไรบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่สอบติดแพทย์ ทั้งแพทย์จุฬา แพทย์ศิริราช นอกจากนี้ยังมี ทันตแพทย์ วิศวะ วิทยาศาสตร์ โดยหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความสามารถ และร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆ

โดยมีผู้ใช้บางคนได้พูดถึงเด็กห้องกิ๊ฟท์ (GIFTED) ซึ่งหมายถึงห้องเรียน ที่เรียนเข้มข้นเจาะลึก เช่น gited วิทย์ ก็เรียนเฉพาะวิทย์ลึกกว่าคนทั่วไป เนื้อหาและข้อสอบยากและเข้มข้นกว่า มีเรียนทดลอง ทำข้อสอบแข่งขันไปดูงานเยอะกว่าห้องอื่น มีอาจารย์กวดวิชารับเชิญรวมไปถึงบรรยากาศในห้องเรียนทุกคนตั้งใจเรียน มุ่งมั่นสอบเข้าคณะในฝันของแต่ละคน นั้นเอง

https://twitter.com/brghtwtw/status/1126517993280720896?s=21&fbclid=IwAR2aqr3-O4EuZM9-gau1abAU-XCFOV0o5k33Gp9TNA2Xm8DJUHD2_Regnoo

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @yyyeriii โพสต์ถึงห้องเรียนของเพื่อน ที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยก็เก่งไม่แพ้กัน สามารถสอบติดแพทย์ยกห้อง (ปรบมือรัวๆ)

——————————-

ที่มาผู้ใช้ทวิตเตอร์ : @NewNP9, @Brghtwtw, @yyyeriii