ฝึกภาษา ฝึกภาษาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง ภาษาอังกฤษ เรียนภาษา เรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง แอปพลิเคชัน แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษ

แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง ที่ควรโหลดติดมือถือไว้

รวบรวม แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษ  ที่ควรโหลดติดมือถือไว้มาฝากกัน รับรองว่าช่วยให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นเยอะ

Home / CAMPUS / แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง ที่ควรโหลดติดมือถือไว้

สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปพลิเคชันฝึกภาษา ที่สามารถฝึกได้ทุกที่ด้วยตัวเอง และได้ผลดีที่สุดอยู่ละก็ ต้องห้ามพลาดเลยคะ วันนี้รวบรวม แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษ  ที่ควรโหลดติดมือถือไว้มาฝากกัน รับรองว่าช่วยให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นเยอะ

แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษ ด้วยตัวเอง ที่ควรโหลดติดมือถือไว้


1. ดิวโอลิงโก (Duolingo)

แอปฯเรียนภาษาฟรี ที่ได้ผลและมีคนดาวน์โหลดจำนวนมาก โดยครั้งแรกหลังการดาวน์โหลดจะมีการทดสอบระดับภาษาอังกฤษของเราก่อน เพื่อบทเรียนที่เหมาะสมกับระดับภาษา ภายในแอปฯ มีหมวดต่างๆ ที่น่าสนใจให้เรียนรู้ มีวิธีการสอนเหมือนเล่นเกมส์  รวมถึงมีแบบฝึกหัดในแต่ละบทเรียนย่อยๆ ที่สามารถเรียนรู้ได้ในขณะเดินทางแค่วันละ 5 – 10 นาที และมีหมวดช่วยแปลภาษาและเอกสารอื่น ๆ ด้วย

2.  EchoEnglish

เป็นแอปฯคนไทยทำ จัดทำโดย กระทรวงศึกษา, ยุวสถิรคุณ และโรงเรียนกวดวิชา Enconcept และเป็นแอปฯเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด เข้าถึงวีดีโอบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พัฒนาการพูด การฟัง การออกเสียง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยมีหัวข้อวิดีโอที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สำนวนภาษาอังกฤษพื้นฐาน สถานการณ์ทั่วไป การท่องเที่ยว ธุรกิจ วิชาชีพและอื่นๆ โดยที่วีดีโอบทเรียนของแอพฯ นี้เน้นการพัฒนาทักษะเป็นหลัก ทั้งทางด้าน การออกเสียง การสื่อสาร ความเข้าใจทางวัฒนธรรม พื้นฐานไวยากรณ์ และคำศัพท์ต่างๆ

3. Speak – Practice your English

อีกหนึ่งแอปฯฝึกภาษาที่น่าสนใจ โดยแอปฯนี้ จะเน้นในฝึกการฟัง-พูด สำเนียงชัดๆ ประมานว่าพูดแล้วฝรั่งเข้าใจชัวร์ มีการสร้างตัวละครมาคุยกับผู้เรียน และสถานการณ์ที่แตกต่างมาทดสอบเพื่อปลดล็อคตัวละครอื่น นอกจากนี้เวลาที่เราฝึกพูด จะมีระดับสี บ่งบอกถึงระดับว่าคนอื่นฟังแล้วเข้าใจเรามากน้อยแค่ไหน

4. TUTOR ME

คลังความรู้ออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ให้บริการคอร์สเรียนออนไลน์กับสื่อการเรียนการสอนหลากหลายสาขาวิชาครอบคลุมทุกสายอาชีพ จากติวเตอร์ชั้นนำ ทั้งเตรียมสอบและพัฒนาทักษะ มีหมวดการศึกษาถึง 5 หมวด ได้แก่
– หมวดติวเข้ม เตรียมสอบ 9 วิชาเน้นๆ เช่น TCAS, สอบราชการ, สอบวิชาชีพ
– หมวดภาษา เรียนภาษาแบบไม่ติดตำรา ให้กล้าใช้งานจริง
– หมวดธุรกิจ เรียนรู้การทำธุรกิจทั้ง Online และ Offline เน้นเนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย จาก Specialist ชั้นนำ
– หมวดดนตรี แนะนำเทคนิคดีๆ ทั้งวิธีการร้องเพลงและการเล่นดนตรี
– ไลฟ์สไตล์ เลือกเรียนตามไลฟ์สไตล์ของคุณ สอนสนุก เข้าใจง่าย ทำตามได้ เช่น โยคะ กราฟฟิก

5. Bright

แอปฯนี้เน้นเรื่องคำศัพท์ และสามารถเลือกประเภทคำศัพท์ที่เราอยากเรียนได้ โดยแต่ละวันจะมีคำศัพท์มาให้เรา 16 คำให้ผู้เรียนเลือก 8 คำที่อยากจะเรียน เพื่อฝึกการพูดและฟัง และเลือกช่วงเวลาเรียนที่เหมาะสมได้ด้วย นอกจากนี้แอปฯ นี้ยังสามารถแปลไทยเป็นอังกฤษ อังกฤษเป็นไทยเช่นเดียวกับ ดิวโอลิงโก (Duolingo)