KOxMA นางแบบกะเทยภูธร ม๊าเดี่ยว ม๊าเดี่ยว กระเทยภูธร ม๊าเดี่ยว นางแบบระดับโลก ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ โรงเรียนบุนกะแฟชั่น

ยินดักับ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ หรือ นางแบบกะเทยภูธร เรียบจบแล้วจ้า

น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีจากฉายา นางแบบกะเทยภูธร หรือ ม๊าเดี่ยว นางแบบระดับโลก จากเด็กที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบที่มาพร้อมหัวเกรียนๆ หยิบสิ่งใกล้ตัวมาประยุกต์เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเก๋ๆ บวกกับลีลาการโพสท่าเด็ดๆ จากวันนั้นจนมาวันนี้ น้องม๊าเดี่ยวสามารถออกแบบแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อแบรนด์ KOxMA ซะด้วย บอกแล้วว่าน้องไม่ธรรมดาจริงๆ…

Home / CAMPUS / ยินดักับ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ หรือ นางแบบกะเทยภูธร เรียบจบแล้วจ้า

น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีจากฉายา นางแบบกะเทยภูธร หรือ ม๊าเดี่ยว นางแบบระดับโลก จากเด็กที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบที่มาพร้อมหัวเกรียนๆ หยิบสิ่งใกล้ตัวมาประยุกต์เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าเก๋ๆ บวกกับลีลาการโพสท่าเด็ดๆ จากวันนั้นจนมาวันนี้ น้องม๊าเดี่ยวสามารถออกแบบแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อแบรนด์ KOxMA ซะด้วย บอกแล้วว่าน้องไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ

ยินดักับ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์
หรือ นางแบบกะเทยภูธร เรียบจบแล้วจ้า

นอกจากความสามารถและความสำเร็จทางด้านการออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าแล้ว ล่าสุดน้องม๊าเดี่ยวได้โพสต์ภาพ และข้อความเรียนจบจากโรงเรียนบุนกะแฟชั่น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ว่า “ขอบคุณ​ทุกคนค่ะ ม๊าเดี่ยวเรียบจบแล้ว❤️ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นกำลังใจให้”

ม๊าเดี่ยว เรียนที่โรงเรียนบุนกะแฟชั่น เป็นการเรียนฟูลคอร์ส 2 ปี เน้นการตัดเย็บ การสร้างแรงบันดาลใจ การให้สี และมีการทำธีสิส 5 ชุด ตอนจบ

ภาพจาก IG @madaew99, Apichet Madaew Atilattana