Descendants of the Sun Song Joong Ki กัปตันยูชีจิน การศึกษา ซงจุงกิ ย้อนวัยเรียน สามีแห่งชาติ

เผยชีวิตวัยเรียน พระเอกสุดฮอต ซงจุงกิ (Song Joong ki)

นาทีนี้ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับ ซงจุงกิ (Song Joong ki) หนุ่มหล่อเท่ที่ได้รับฉายา สามีแห่งชาติ วันนี้เราจะมาติดตามชีวิตสมัยเรียนของ ซงจุงกิ กันดูบ้าง แต่ขอบอกว่าเพอร์เฟ็กต์ไม่แพ้บทบาทในซีรีส์เลยล่ะค่ะ ทั้งเกรดยอดเยี่ยม เป็นประธานนักเรียน และมีความสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังอีกด้วย…

Home / CAMPUS / เผยชีวิตวัยเรียน พระเอกสุดฮอต ซงจุงกิ (Song Joong ki)

นาทีนี้ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับ ซงจุงกิ (Song Joong ki) หนุ่มหล่อเท่ที่ได้รับฉายา สามีแห่งชาติ วันนี้เราจะมาติดตามชีวิตสมัยเรียนของ ซงจุงกิ กันดูบ้าง แต่ขอบอกว่าเพอร์เฟ็กต์ไม่แพ้บทบาทในซีรีส์เลยล่ะค่ะ ทั้งเกรดยอดเยี่ยม เป็นประธานนักเรียน และมีความสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังอีกด้วย แหม!งานดีจริงๆ

เผยชีวิตวัยเรียน พระเอกสุดฮอต
ซงจุงกิ (Song Joong ki)

song-joong-ki9

โดยเว็บไซต์ soompi รายงานว่า รายการ The List ทางช่อง TVN ได้เปิดเผยชีวิตในวัยเรียนของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ ว่า เขามีเกรดที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษา และเคยเป็นประธานนักเรียนของโรงเรียน นอกจากนี้ยังสอบติดมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan University คณะบริหารธุรกิจ ที่มีอัตราการแข่งขัน 45.5 : 1

song-joong-ki_student_profile

โดยเกรดของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในสมัยเรียนไฮสคูล ได้ถูกเปิดเผยในรายการ Good Morning ทางสถานี SBS  และแฟนๆ จึงได้เห็นเกรดที่ดีมากๆ ของซงจุงกิในทุกๆ วิชา ไม่เพียงแค่นั้นแต่เขายังตั้งใจเรียนแสดงให้เห็นถึงความขยันของเขา

ซงจุงกิสมัยเด็กเขียนข้อความว่า เขาอยากเป็นผู้ประกาศ และเขายังได้คะแนน 380 จาก 400 คะแนนในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเพื่อเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยซองคยองควานในปี 2005

20120413News01_Front

นอกจากนี้เมื่อตอนที่ซงจุงกิ เรียนอยู่ในชั้ยมัธยมศึกษาตอนต้นเขาได้เข้าแข่งขันวิ่งสเก็ตแทร็คระยะสั้นระดับประเทศ โดยเป็นตัวแทนของแทจอน ซง มีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับชาติถึงสามครั้งและชนะเลิศในการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ ในปีแรกของการศึกษาในชั้นมัธยมปลาย อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเขาก็ต้องออกจากวงการกีฬาและ เพราะฉะนั้นเขาจึงให้ความสนใจในเรื่องการเรียนของเขา

joogki2

ซึ่งก่อนที่เขาจะเข้าสู่วงการบันเทิง เขาเป็นยังได้ตัวแทนของมหาวิทยาลัย เป็นที่รู้จักในฐานะออลจัง (คนที่ดูดี, เน็ตไอดอลเกาหลี) มีฉายาว่า ลูกชายของเพื่อนแม่ (ลูกชายที่สมบูรณ์แบบ) นอกจากนี้ยังเป็นนายแบบถ่ายนิตยสารของมหาวิทยาลัยและเคยเป็นผู้ประกาศข่าว ของโรงเรียนอีกด้วย

เพราะก่อนหน้านี้เขามีบุคลิกลักษณะเป็นคนขี้อาย พ่อแม่ของเขาจึงส่งเขาเข้าไปเรียนในชั้นเรียนต่าง ๆ ประกอบไปด้วย ชั้นเรียนการแสดง เพื่อที่จะเพิ่มพูนทักษะทางด้านการเข้าสังคมของเขา ในระหว่างที่เขาศึกษาอยู่ชั้นปีที่สองในมหาวิทยาลัย ในสาขาบริหารธุรกิจที่เขาเรียน การเรียนของเขาก็เริ่มมีปัญหาเมื่อตอนที่เขาเข้าสู่การแสดงอย่างจริงจัง เขาปรากฏตัวครั้งแรกในวงการโทรทัศน์ในฐานะเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Quiz Korea ของช่องเคบีเอส และได้เข้าไปถึงรอบสุดท้าย (แต่ไม่ได้เป็นผู้ชนะ)

ซงจุงกิ เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงซีรียส์ย้อนยุคเรื่อง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น และ จากการเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้ รันนิ่งแมน

joogki3

ทั้งนี้ได้มีการเผยภาพถ่ายสมัยเรียนระดับมัธยมและมหาวิทยาลัยของ ซงจุงกิ เผยให้เห็นภาพใบหน้าและรอยยิ้มของนักแสดงหนุ่มที่หล่อเหลาเหมือนปัจจุบันเป๊ะ และดูมีผิวที่สุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

5R74gV

เมื่อวันที่ (5 กรกฎาคม 2560) หนุ่มซงจุงกิ ประกาศแต่ง ซองเฮเคียว ปลายต.ค. นี้

ล่าสุด (วันที่ 26 มิ.ย. 62) มีข่าวว่า หนุ่มซงจุงกิ สามีแห่งชาติ กำลังดำเนินการยื่นคำร้องขอหย่ากับซองเฮเคียว โดยทั้งนี้เขาต้องขอโทษไปยังคนที่เป็นห่วง และขอบคุณที่เข้าใจ มันเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่จากนี้ไปผมจะพยายามให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดง เพื่อตอบแทนทุกคนด้วยผลงานที่ดี

ข้อมูลและภาพจาก kpopgossipsoompiwikipedia


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

>ย้อนวัยเด็ก “ซองเฮเคียว” นางเอกหน้าเด็กอมตะ<<