Congratulation กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่าเปา บี้ KPN ลูกดารา โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ

น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาล โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจละค๊า

หลังจากที่น้องเป่าเปา ลูกสาวของแม่กุ๊บกิ๊บ และพ่อบี้ เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 เผลอแปบเดียว น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาลแล้วค๊า แถมมีพัฒนาการที่ดี…

Home / CAMPUS / น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาล โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจละค๊า

หลังจากที่น้องเป่าเปา ลูกสาวของแม่กุ๊บกิ๊บ และพ่อบี้ เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 เผลอแปบเดียว น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาลแล้วค๊า แถมมีพัฒนาการที่ดี และได้รับใบประกาศนียบัตรร่วมกิจกรรมซะด้วย งานนี้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจลูกสาวสุดๆ

 

น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาล
โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจละค๊า

โดยช่วงปลายเดือนมิถุายน 2562 ที่ผ่านมา คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพน้องเป่าเปาถือใบประกาศนียบัตร พร้อมข้อความใน IG @gggubgib36ว่า “*Today is the Last day of Paopao in a year of Pre-nursery. We’re so proud of you baby ลูกสาวของพวกเราเรียนจบเตรียมอนุบาลละค๊าาาาาา5555555555 แถมได้ใบประกาศนียบัตรร่วมกิจกรรมทำให้บ้านที่เปาอยู่ได้รับเหรียญรางวัลเพิ่มด้วยแค่นี้ก็ภูมิใจละ555555555555 #นึกว่าจะได้รางวัลร้องไห้ทั้งปี5555555555 #เปามีความสุขมากค่ะ #ร้องไห้บ้างยิ้มบ้างแต่ก็ผ่านมาได้ละค่ะ”

นอกจากนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ยังได้โพสต์ผลงานของน้องเป่าเปาใน IG : @gggubgib36 ไว้อีกเช่นกันว่า “Her Portfolio ❤️ พอจบการศึกษาคุณครูก็รวมผลงานและโมเม้นต่างๆของเด็กๆไว้ให้ดูน่ารักมากกกนี่คือบางส่วนของสมุดเล่มใหญ่ที่มิสแมนดี้ทำให้เป่าเปา #ทำให้รู้ว่าลูกเราเติบโตขึ้นแค่ไหน”

และแม้ว่าน้องเป่าเปาจะเพิ่งเรียนจบเตรียมอนุบาลไปหมาดๆ แต่ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ น้องเปาเป่าก็เตรียมเปิดเทอมใหม่แล้วจ้า

View this post on Instagram

*welcome to Wellington Family @indy_cute ❤️????? สิงหานี้เปิดเทอมใหม่เป่าเปามีพี่อินดี้มาเรียน Year 2 เป็นเพื่อนแล้วววววว #สองศรีดี้เปา วันนี้พี่อินดี้มาทดสอบก่อนเข้าโรงเรียนเป่าเปาก็มาให้กำลังใจ#สนุกละงานนี้ . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on

ที่มาภาพและข้อมูลจากไอจี @gggubgib36


เรื่องที่เกี่ยวข้อง