ดาราเด็ก น้องอินเตอร์ นักเรียนผลการเรียนดี อินเตอร์ รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ เด็ก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ไลลาธิดายักษ์

น้องอินเตอร์ คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

ยินดีกับ น้องอินเตอร์ รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ สาวน้อยวัย 7 ขวบ ที่มีผลงานการแสดงออกมามากมาย และแม้ว่างานจะยุ่งแต่ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน การันตีได้จากรางวัลล่าสุดที่น้องอินเตอร์ได้รับ นั้นก็คือ รางวัลนักเรียนผลการเรียนดี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เรียกได้ว่า อายุแค่นี้เก่งทั้งการแสดงและการเรียนเลยนะคะ น้องอินเตอร์…

Home / CAMPUS / น้องอินเตอร์ คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

ยินดีกับ น้องอินเตอร์ รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ สาวน้อยวัย 7 ขวบ ที่มีผลงานการแสดงออกมามากมาย และแม้ว่างานจะยุ่งแต่ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน การันตีได้จากรางวัลล่าสุดที่น้องอินเตอร์ได้รับ นั้นก็คือ รางวัลนักเรียนผลการเรียนดี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เรียกได้ว่า อายุแค่นี้เก่งทั้งการแสดงและการเรียนเลยนะคะ

น้องอินเตอร์ คว้ารางวัลนักเรียนผลการเรียนดี
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

โดยคุณแม่ของน้องอินเตอร์ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจครั้งนี้ ผ่าน IG : @inter_rungrada ว่า “13 กรกฎาคม 2562 พิธีมอบเกียรติ​บัตร​เรียนดีปี 2561 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี​”

น้องอินเตอร์ เป็นที่รู้จักอย่างมากในบท นุดา ละครเรื่อง “เมีย 2018” สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงซิทคอมสร้างความฮาอย่าง “สุภาพบุรุษสุดซอย” และผลงานอัพเดทที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ “ไลลาธิดายักษ์”

ในกองถ่าย มีเวลาว่างเป็นไม่ได้ ต้องหยิบการบ้านขึ้นมาทำ ดูได้จากใน IG : @inter_rungrada “วันเสาร์​เราไม่เหงา​ เรามีการบ้านแบบฝึกหัด📖และเราก็ถ่ายละคร #ไลลาธิดายักษ์ สู้ๆ✌️✌️ #ใช้เวลาอย่างรู้คุณค่า​”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

วันเสาร์​เราไม่เหงา​ เรามีการบ้านแบบฝึกหัด📖และเราก็ถ่ายละคร🎥🎬​ #ไลลาธิดายักษ์ สู้ๆ✌️✌️ #ใช้เวลาอย่างรู้คุณค่า​

โพสต์ที่แชร์โดย Rungrada Runglikitjarearn (@inter_rungrada) เมื่อ มิ.ย. 29, 2019 เวลา 2:02am PDT

น้องอินเตอร์ในชุดนักเรียน น่ารักมาก

ที่มาภาพและข้อมูลจากไอจี @inter_rungrada


เรื่องที่เกี่ยวข้อง