คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จบการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดาราวัยรุ่น ดาราเกียรตินิยม ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เคล็ดลับการเรียน

หายเหนื่อย “ปันปัน” คว้าเกียรตินิยม อันดับสอง รั้วจามจุรี

ยินดีกับว่าที่บัณฑิตรั้วจามจุรี สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” หลังจากที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมาตลอด 4 ปีเต็ม เธอก็สามารถคว้าเกียรตินิยม อันดับสองจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครองได้สำเร็จ งานนี้ปลื้มทั้งเจ้าตัวและครอบครัว หายเหนื่อย “ปันปัน” คว้าเกียรตินิยม อันดับสอง…

Home / CAMPUS / หายเหนื่อย “ปันปัน” คว้าเกียรตินิยม อันดับสอง รั้วจามจุรี

ยินดีกับว่าที่บัณฑิตรั้วจามจุรี สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” หลังจากที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมาตลอด 4 ปีเต็ม เธอก็สามารถคว้าเกียรตินิยม อันดับสองจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครองได้สำเร็จ งานนี้ปลื้มทั้งเจ้าตัวและครอบครัว

หายเหนื่อย “ปันปัน” คว้าเกียรตินิยม
อันดับสอง รั้วจามจุรี

โดยสาวปันปันได้โพสต์ภาพข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษา ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “special thank to all my buddies (ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมาก)”  เรียกได้ว่าเรียนจบแล้วหายเหนื่อย สมกับที่ตั้งใจเรียนมา ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสาวปันปันตลอดการเรียนในมหาวิทยาลัย

เคล็ดลับการเรียนของสาวปันปัน ก็คือ เข้าเรียนทุกครั้ง แบ่งเวลาให้เป็น และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้นเองจ้า

คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในด้านการเรียนการสอนในด้านการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และมีระบบการศึกษาที่ดีเลิศ จึงเป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับการไว้วางใจ และนิสิตได้รับรางวัลต่างๆ มากมายในแต่ละปี

โดยในปัจจุบันมีนิสิตชาวต่างชาติศึกษาอยู่ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นจำนวนไม่น้อยจากหลากหลายประเทศทั่วโลกหลักสูตรที่ชาวต่างชาตินิยมสมัครเข้าศึกษามากที่สุดคือ หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นสถาบันการศึกษาที่มีความเป็นสากล และมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาประเทศ

ที่มาจาก @punpun_sutatta