10 Fight 10 Millfield School การศึกษา ครอบครัววรรธนะสิน เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน

เรียนจบชั้น ม.ปลายแล้ว “เจ้าขุน จักรภัทร” เตรียมเรียนดนตรีต่อที่อังกฤษ

ยินดีกับลูกชายคนรองของบ้านวรรธนะสิน “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” หลังจากเดินทางไกลบ้าน ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ล่าสุดหนุ่มเจ้าขุน วัย 16 ปี จบระดับชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียน Millfield School โรงเรียนไฮสคูลที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ของประเทศอังกฤษแล้ว…

Home / CAMPUS / เรียนจบชั้น ม.ปลายแล้ว “เจ้าขุน จักรภัทร” เตรียมเรียนดนตรีต่อที่อังกฤษ

ยินดีกับลูกชายคนรองของบ้านวรรธนะสิน “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” หลังจากเดินทางไกลบ้าน ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ล่าสุดหนุ่มเจ้าขุน วัย 16 ปี จบระดับชั้นมัธยมปลาย ที่โรงเรียน Millfield School โรงเรียนไฮสคูลที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ของประเทศอังกฤษแล้ว และมีแพลนเรียนต่อด้านดนตรีที่อังกฤษต่อซะด้วย

เรียนจบชั้น ม.ปลายแล้ว “เจ้าขุน จักรภัทร”
เตรียมเรียนดนตรีต่อที่อังกฤษ

เรียกว่าเรียนจบชั้นมัธยมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เจ้าขุน จักรภัทร ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็พบความชอบของตัวเองเจอแล้ว และพร้อมที่จะต่อยอดในสิ่งที่ตัวเองชอบในการเรียนด้านดนตรีในระดับมหาวิทยาลัยนั่นเอง

โดยในขณะที่เขาเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยม ที่โรงเรียน Millfield School ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมและเป็นตัวจริงของทีมรักบี้ และได้ลงแข่งขันมาแล้วหลายรายการ

เห็นฟิตๆ เป็นตัวแทนนักกีฬาแบบนี้ ล่าสุดหนุ่มเจ้าขุนโตไปอีกขั้น ตั้งใจฟิตร่างกาย เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ 10 fight 10 จับคู่กับหนุ่มแบงค์ ธิติ จึงทำให้เห็นว่าพัฒนาการความแข็งแกร่งและหุ่นล่ำ ๆ ของเขาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับด้านผลงานในวงการบันเทิงของหนุ่มเจ้าขุนที่เราเห็นได้บ่อย ๆ  ก็คือ งานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ขึ้นคอนเสิร์ต เล่น MV ให้ค่ายเพลงของพ่อ เจ เจตริน

ที่มาข้อมูลและภาพจาก @jjaokhun