น้องฑี ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ลูกแอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษ แอนนี่ บรู๊ค

เก่งสุดๆ น้องฑีฆายุ ลูกแม่แอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียน

น้องฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ทำให้คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ชื่นใจอีกแล้ว ล่าสุดสามารถสอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียน และได้อันดับที่ 95 ของประเทศ จากผู้เข้าสอบทั้งหมด 9,256 คนซะด้วย เก่งสุดๆ…

Home / CAMPUS / เก่งสุดๆ น้องฑีฆายุ ลูกแม่แอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียน

น้องฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ทำให้คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ชื่นใจอีกแล้ว ล่าสุดสามารถสอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียน และได้อันดับที่ 95 ของประเทศ จากผู้เข้าสอบทั้งหมด 9,256 คนซะด้วย

เก่งสุดๆ น้องฑีฆายุ ลูกแม่แอนนี่ บรู๊ค
สอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียน

น้องฑีฆายุ นอกจากจะเป็นเด็กกิจกรรมของโรงเรียน ทั้งเป็นดรัมเมเยอร์ แข่งกีฬาของโรงเรียนจนได้รางวัลมากมาย ในด้านการเรียนก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน สร้างความภูมิใจให้คุณแม่อย่างต่อเนื่อง เช่น ผลการเรียนก็ทำได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากมาตลอด สอบได้ เกรด 3.5-4 เกือบทุกวิชา

โดยคุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่าน IG @annie_teekayu หลังจากลูกชายสอบภาษาอังกฤษได้ที่ 1 ของโรงเรียนไว้ว่า “แม่แอนมีความภูมิใจที่จะเสนอผลสอบ เสริมปัญญา วิชาภาษาอังกฤษระดับประเทศ ดช.ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ได้ อันดับ 1 ของโรงเรียน อันดับ 11 ระดับจังหวัด อันดับ 95 ของประเทศ จากจำนวนผู้เข้าสอบ 9,256 คน นี่คือครั้งแรกที่สอบ หากครั้งหน้าเตรียมตัวดีอีกนิด อาจจะขยับขึ้น โรงเรียนยุวทูตศึกษา”

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องฑีฆายุ ยังสามารถคว้ารางวัลด้านการศึกษา Excellent of interview English การสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษระดับยอดเยี่ยม เต็ม 100 คะแนนไปครองอีกด้วย

ทีนเอ็มไทยขอแสดงความยินดีกับน้องฑีฆายุ เสฏฐภูมิ และคุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ด้วยอีกครั้งนะคะ

ภาพจาก IG : @annie_teekayu