IELTS การสอบ IELTS ดาราเก่งภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ แพทริเซีย กู๊ด ไอดอลการศึกษา

สาวเก่ง “แพทริเซีย กู๊ด” สอบวัดระดับ IELTS คว้าคะแนนสอบเกือบเต็ม!

อีก 1 สาวไอดอลการศึกษาวัยรุ่น “แพทริเซีย กู๊ด” ล่าสุดหลังจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยคะแนนเฉลี่ย 3.70 และคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ไปแล้วนั้น…

Home / CAMPUS / สาวเก่ง “แพทริเซีย กู๊ด” สอบวัดระดับ IELTS คว้าคะแนนสอบเกือบเต็ม!

อีก 1 สาวไอดอลการศึกษาวัยรุ่น “แพทริเซีย กู๊ด” ล่าสุดหลังจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยคะแนนเฉลี่ย 3.70 และคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ไปแล้วนั้น สาวแพทริเซีย ก็มีความตั้งใจว่าจะเรียนต่อระดับปริญญาโท

สาวเก่ง “แพทริเซีย กู๊ด” สอบวัดระดับ IELTS
คว้าคะแนนสอบเกือบเต็ม!

โดยสาวแพท แม้จะมีงานในวงการอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ทิ้งเรื่องการเรียน เธอยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจ ล่าสุดได้ไปไปสอบ IELTS ทดสอบเกี่ยวกับความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ โดยผลคะแนนสอบ IELTS มีชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า International English Language Testing System นี้เป็นที่ยอมรับสำหรับใช้สมัครเข้าทำงานกับบริษัทต่าง ๆ มากกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก และนอกจากนี้ยังมีความสำคัญสำหรับการเข้าศึกษาต่อในประเทศแถบยุโรปด้วย เช่น อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส และนิวซีแลนด์ เป็นต้น

ทั้งนี้คะแนนสอบ IELTS ที่ถือว่าผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จะอยู่ที่ 5.5 หรือ 6.5 ขึ้นไป (แต่ก็ต้องขึ้นอยู่ที่มหาวิทยาลัยและบริษัทอีกที) แต่ผลปรากฎว่า สาวแพท สามารถทำคะแนนได้ในระดับ 8 จากเต็ม 9 (เก่งสุดๆ)

โดยมีการโพสต์ภาพและผลการวัดคะแนนผ่านทาง IG: trainforyou11 พร้อมข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องแพทที่สอบ IELTS ผ่านด้วยคะแนน 8 เต็ม 9 และขอชื่นชมกับความมุ่งมั่น วิริยะ อุตสาหะ ในการเรียนต่อในระดับป.โท เพื่ออนาคตที่ดีกว่า แพทไม่เคยทำให้อาจารย์ผิดหวังเลย เราภูมิใจในตัวน้องแพทมากค่ะ”

 

ข้อมูลและภาพ IG : @patriciagood, @trainforyou11