คณะอักษรศาสตร์ ดารารับปริญญา ประวัติสาวมิว ลักณ์นารา มหาวิทยาลัยศิลปากร มิว ลักณ์นารา เปี้ยทา

รับปริญญาแล้ว สาวสวย “มิว ลักณ์นารา” จบคณะอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร

แสดงความยินดีกับดาราสาวสวย “มิว ลักณ์นารา เปี้ยทา” หลังเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ที่ หอประชุมกองทัพเรือ…

Home / CAMPUS / รับปริญญาแล้ว สาวสวย “มิว ลักณ์นารา” จบคณะอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร

แสดงความยินดีกับดาราสาวสวย “มิว ลักณ์นารา เปี้ยทา” หลังเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ที่ หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีจาก คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

รับปริญญาแล้ว สาวสวย “มิว ลักณ์นารา”
จบคณะอักษรศาสตร์ ม.ศิลปากร

โดยสาวมิวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตราแกรมของเธอว่า “สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆๆ จริง ๆ ที่มาหากัน ไม่ว่าจะวันไหน หรือแม้แต่คนที่ไม่ได้มาแต่ส่งใจมาก็ขอบคุณมากเช่นกันฮะ ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของมิว มันมีค่ากับมิวมากฮะ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้ได้มาอยู่ที่นี่ ที่คณะอักษรศาสตร์ ศิลปากร มันเป็น 5 ปี ที่อบอุ่นมาก ๆ

ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ ให้ความรู้ ความเอ็นดูมิวมาตลอด จนทำให้มิวมายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนจริง ๆ ที่อยู่ด้วยกันมา และทำให้คำว่า “ชีวิตมหาลัย” สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสุดท้ายขอบคุณนะตัวฉันเองที่พยายามมาได้อย่างดีมาก ๆตลอด 5 ปี ที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเราภูมิใจในตัวนายนะลักษณ์นารา และเราก็เชื่อว่าทุกคนก็คงภูมิใจเหมือนกัน “ลักษณ์นาราเรียนจบแล้วนะคะ” Cr : @es_lovelybox #mewkywaygraduated #ArtsSU”

คราวนี้เรามาชมภาพสวยๆ
ในชุดบันฑิตของสาวมิวกัน

เต้นน่ารักจัง

ประวัติสาวมิว ลักณ์นารา

ชื่อ : ลักษณ์นารา เปี้ยทา

ชื่อเล่น : มิว

วันเกิด : 16 สิงหาคม 2538

พี่น้อง : มีพี่สาวชื่อ เจิมสุภา เปี้ยทา (ชื่อเล่น ปีป)

การศึกษา : สำเร็จการศึกษาระดับอนุบาล ประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ สายศิลป์ภาษาญี่ปุ่น และสำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี จากคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

ผลงาน :

  • ละครรักนี้หัวใจมีครีบ รับบท มีนานุช
  • ละครครีบนี้หัวใจมีเธอ
  • ละครวนาลี
  • ละครสาปพระเพ็ง
  • ภาพยนตร์เกรียน ฟิคชั่น

IG :@mewky.way

ที่มาภาพจาก IG :@mewky.way


เรื่องที่น่าสนใจ